Tìm hiểu một cô gái đang trong giai đoạn healing liệu có ổn?

  1. Xã hội

Từ khóa: 

nội tâm

,

xã hội

Ý bạn là healing về mặt tâm hồn? Có ổn chứ bạn, lúc này bạn có thể tìm hiểu cô gái đó nhanh hơn, bạn cũng có thể góp phần heal cô gái đó chưa biết chừng.
Trả lời
Ý bạn là healing về mặt tâm hồn? Có ổn chứ bạn, lúc này bạn có thể tìm hiểu cô gái đó nhanh hơn, bạn cũng có thể góp phần heal cô gái đó chưa biết chừng.

Thời điểm này giống như là một con sâu đang chuẩn bị thoát kén trở thành bướm vậy. Thời gian đầu vô cùng nhạy cảm, nhưng đến cuối thì mạnh mẽ vô cùng. Vậy bạn tìm hiểu có thể ảnh hưởng tới quá trình chữa lãnh của người ấy. Có thể nhanh hơn hoặc chậm hơn, cũng có thể để lại một vết thương khác, chỉ là nó chưa bắt đầu bây giờ mà thôi. 

Là một người khôn ngoan, đây không phải lúc để mình tận dụng cơ hội đâu. Hãy sát cánh như một người bạn đầu tiên, hỗ trợ khi người kia cần, chỉ cần vậy thôi. Sau bạn có thể thử "tài" khi cô ấy có 1 tình trạng ổn định. Vậy mới giống một người đàn ông. 

Nó sẽ là ổn nếu bạn thực sự có cảm tình với cô ấy, còn nếu bạn chỉ muốn một mối tình chóng vánh thì đừng. Đừng làm tổn thương cô ấy thêm nữa.

Không nhé! Nếu đủ kiên nhẫn thì đứng yên chờ, đợi người ta bình phục hẳn rồi tính tiếp! Còn làm không được thì đi tìm mối khác! :)

Tôi nghĩ là không. Bởi vì thời điểm này người ta tốt hơn khi tự xoay xở mọi thứ một mình, đang hàn gắn lại một vết thương quá khứ. Ngay kể cả bạn có ý tốt, có thể giúp cô gái kia, nhưng tốt hơn thì hãy để bạn ấy học cách tự chăm sóc bản thân sau nỗi đau cá nhân của mình. Bản thân mình cũng nên tôn trọng điều đó, việc tác động theo chiều hướng tốt-xấu vẫn có thể tạo sự liên kết giữa bạn và người ta có phần sâu sắc hơn.

Dù gì nếu không thể xác định trước tình cảm về lâu về dài thì đừng vội làm gì cả. Cứ chờ đợi, nếu có thể, không phải lúc này!