Tìm hiểu về: Hẹn hò giữa Bố Đường (sugar daddy) và cô Gái Đường (Sugar Baby).

  1. Xã hội

  2. Tâm sự cuộc sống

https://cdn.noron.vn/2022/10/12/62810215755524271-1665542389.jpgĐịnh nghĩa về hẹn hò đường (Sugar dating) của những mối quan hệ đôi bên cùng có lợi giữa hai đối tác, trong đó cô gái hay anh trai trẻ (sugar babies) sẽ được đền bù bởi người bố hay mẹ (sugar daddy/momma), đã dành thời gian của cô ấy/anh ấy cho ông hoặc bà. Phổ biến trong xã hội trên Thế giới ngày nay, mình chỉ viết về cô gái đường (sugar baby) mà thôi bởi tính bao quát.
Mối quan hệ của các Sugars dựa trên sự thân thiết đồng thuận để đồng hành hay các hình thức quan tâm, thỏa mãn khác để đổi lấy lợi ích cá nhân như: Hỗ trợ tài chánh, tài trợ vật chất, đánh đỗ hay thăng tiến nghề nghiệp. Những thỏa thuận cách Sugars Daddy và Sugar Baby hiện hữu ngày nay thật ra không mới, nó đã có ở Nhật Bản vào những năm 1750s, các cô Geishas ở Nhật thời đó được coi là những người giải trí, họ được xã hội tôn trọng mặc dù được trả tiền để mua vui cho những người đàn ông ra ngoài làm việc và thường là không có quan hệ tình dục. Trong hai cuộc Thế chiến I và II, những người sĩ quan Nhật Bản được phép trả tiền cho Geishas để họ tham gia buổi ăn tối, chuyện trò và cùng khiêu vũ.
Đồng hành và được bù đắp (Compensated companionship) là hoạt động rộng hơn và thường liên quan đến người con gái trở nên gắn bó nhiều hơn trong cuộc sống của người Bố (sugar daddy). Với việc hẹn hò được bù đắp hay tình bạn được tặng thưởng đều có chung một hoạt động như nhiều cặp tình nhân khác: Đi cùng mọi nơi khi có nhu cầu, Ăn uống cùng nhau, du lịch thư giản, tâm sự về cuộc sống với nhau, tặng quà cho nhau.
Hẹn hò với đường (Sugar dating) là hình thức phổ biến ngày nay của những mối quan hệ giữa Sugars, kết hợp cuộc sống gắn bó, bán thời gian hoặc có khi toàn thời gian giữa tình bạn chia sẻ công việc và sinh hoạt tình dục. Trong Trường hợp này, người con gái Sugar Baby luôn được trợ cấp theo chu kỳ, những khi cần thiết hay là thỏa thuận giữa cả hai.
Tại sao lại hẹn hò với Sugars. Thực tế, có rất nhiều lý do tại sao các ông Bố Đường và em gái đường đồng thuận về điều này. Chúng ta hãy xem xét những điều phổ biến nhất:
Bố đường thường là người thành đạt, cần nhu cầu về quan hệ với người trẻ, năng động mà Phu nhân không thể đáp ứng, nhu cầu gia tăng mục thị, phô diễn.
Bố đường thường trở thành người cố vấn kinh nghiệm cho các vấn đề cô gái đường chưa trãi nghiệm.
Sugar baby tự thích những người đàn ông từng trãi và có kinh nghiệm.
Bố sugar thường lớn tuổi nên được em Gái đường tôn trọng, ít bướng bĩnh và tranh luận nhau.
Bố sugar thường chiều chuộng, say đắm em Gái đường vì sự trẻ trung, năng động và vô tư của cô.
Bé đường tự do tận hưởng những mối quan hệ riêng của cô ngoài giờ (tùy hợp đồng) mà không có sự ghen tuông, kỳ vọng và các vấn đề khác từ người bố.
Cả hai có đủ không gian tiện nghi cho thư giản, yên bình để phát triển theo cách riêng về sở thích và sự nghiệp.
Mình tìm hiểu được ít như trên, mong các bạn chỉ giáo để hiểu sâu vấn đề. ✌️ ✌️
Từ khóa: 

xã hội

,

tâm sự cuộc sống

Trước kia e đánh giá sgbb hơi là tiêu cực, đọc câu hỏi chủ đề tương tự với bài viết của chị có lẽ e có thay đổi đấy.
Trả lời
Trước kia e đánh giá sgbb hơi là tiêu cực, đọc câu hỏi chủ đề tương tự với bài viết của chị có lẽ e có thay đổi đấy.

Có vụ này nữa!!! Nghe bb kể nhìu nh chưa bít rõ á.

Chà topic khá là thú vị 🤔 trước nay tôi nghĩ sgdd họ cần tình trẻ cho xứng danh còn sgbb cần tiền chưng diện. Bài pt nhiều lý do mới mẻ, vote :>8