Tinder có đang phá hủy tình yêu đích thực?

  1. Tâm lý học

Với sự phổ biến của các thiết bị, các app tìm kiếm nửa kia của mình như Tinder, liệu tình yêu có trở nên dễ dàng hơn hay đang bị ảnh hưởng và trở nên không phải là tình yêu đích thực nữa?


Từ khóa: 

tâm lý học

Tùy cách tiếp cận thôi. Đừng căng thẳng quá :))

Trả lời

Tùy cách tiếp cận thôi. Đừng căng thẳng quá :))

Mình nghĩ tùy quan điểm, Tinder chủ yếu giúp cho các mục đích kết bạn, tìm kiếm bạn mới hoặc những thứ thuộc phạm trù One night stand nhiều hơn là những thứ thuộc về tình yêu nghiêm túc.

Mình thấy ở VN mọi người dùng Tinder theo cách để switch, xem ảnh, xem profile mọi người, thấy hay ho thì match nhưng để action tới chat, nói chuyện hay gặp ở ngoài thì tỷ lệ cũng hên xui lắm.

Tinder hoặc mấy app kết bạn hẹn hò tốt nhất cho việc look around, khi bạn đi bar, ăn uống, giải trí và muốn tìm thêm partner chơi , nch, tán gẫu cùng. Tiếp sau đó là tùy quan điểm, tùy mục tiêu của từng người.

Nên mình k nghĩ là nó sẽ phá hủy tình yêu đích thực hay gì, ko quá serious như thế. Do cách bạn sử dụng nó ntn thôi.

Tinder chỉ là app kết bạn for fun, one night stand hay tìm người tán gẫu vậy thôi. Còn đi xa hay không thì hên xui :)

Tinder tạo ra nhiều cơ hội. Ngoài ra thì mong gì hơn? Đâu phải ai cũng biến cơ hội thành bàn thắng được. Bỏ lỡ nhiều cơ hội vẫn đỡ hơn là k có cơ hội chứ
Những thứ dễ dàng có được cũng sẽ dễ dàng mất đi. Cuộc đời vốn hư ảo như vậy.

Yêu hay ko là tùy ở 2 người chứ, Tinder nó chỉ là phương tiện để tìm kiếm người mình cho là thích hợp thôi. Còn có thích hợp thật ko, có đến được với nhau hay ko, có phải là tình yêu "đích thực" hay ko thì có liên quan quái gì đến việc bạn quen nhau qua cái gì đâu.