Tính cách nào của người hướng nội khiến các bạn bị thu hút bởi họ?

  1. Xã hội

Từ khóa: 

xã hội

có thể ở nhà cả ngày :v

 

Trả lời

có thể ở nhà cả ngày :v

 

Mình nghĩ là sự sâu sắc của họ khi nhìn nhận một vấn đề, nó lặng lẽ và đầy trí tuệ. Họ chỉ nói ra nếu họ tin tưởng người ta mà thôi, nên thường họ có ít bạn nhưng toàn là bạn khủng, bạn chất lượng :">
Tất nhiên cái này chỉ giới hạn ở những người hướng nội mà mình biết thôi nhé!

Mình nghĩ là cách họ trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống một mình :))) Nghe hơi kỳ nhưng mình thấy những bạn hướng nội có sở thích riêng và biết tận hưởng nó thường có cuộc sống rất chile khi ở một mình. 
Cảm giác bản thân họ có một thế giới riêng rất thú vị và bí mật á. 
ĐỘC LẬP
Những người độc lập có xu hướng trở thành những nhân vật truyền cảm hứng vì họ có khả năng tự bảo vệ và không gặp khó khăn nếu phải ở một mình. Khoảng thời gian một mình thường xuyên mang đến cho những người hướng nội cơ hội phát triển kỹ năng tự lập và có suy nghĩ sâu sắc về cuộc sống hay môi trường xung quanh họ. Ngoài ra, họ còn có thể xử lý cảm xúc của mình, tự vực bản thân dậy khi gặp khó khăn. Họ thích sự cô độc, ước mơ một cuộc sống đơn giản với không gian sống ấm cúng, những bữa ăn ảm đạm thay vì có một ngôi nhà lớn, vung tiền vào những bữa tối thịnh soạn. Tất cả tính cách khiêm tốn riêng biệt nhưng mạnh mẽ đó khiến người hướng nội trở nên duyên dáng, quyến rũ hơn bao giờ hết

Mình thường thì bị thu hút nhiều hơn bởi những người năng động, vui tính.

Còn với người hướng nội, thì mình cũng thích những anh trai lạnh lùng nhưng không chảnh, nghiêm túc nhưng không khó tính, ấm áp chứ không khô khan.

Tham lam quá nhỉ:)))

Nói ít đỡ ồn ào.

https://cdn.noron.vn/2022/07/06/872249657735441-1657076298.jpg

Khi một người tập trung vào 1 thứ gì đó. Thần thái cùng ánh mắt sẽ khác hẳn so vs bình thường nhất là vs người hướng nội thường có khả năng tập trung cao. Với mình thì chỉ cần 1 cặp kính dưới mái tóc dài là auto mất tập trung. Nếu thêm kiểu kính nửa gọng cùng vs tiếng lách cách từ bàn phím think pad thì sẽ càng hút ánh của mình nữa. 

Không biết=))) bởi xung quanh mình hầu hết là các bạn hướng ngoại, mà mình thì hướng nội. 

Mọi người hay nói mình nhìn nhận vấn đề khá là "kì lạ":)))) mình hay suy nghĩ những điều mà các bạn không ngờ đến, hơn nữa tinh tế và suy nghĩ vấn đề quá nhiều=)))

(Mình không rõ đây là tính cách của mình hay đặc điểm chung của người hướng nội.)