Tình dục có hàn gắn được tình yêu không?

  1. Tình yêu

  2. Giáo dục

Tình yêu có thể lành lặn theo nhiều cách. Chuyện "giường chiếu" có là một trong số đó không?

Từ khóa: 

tình yêu

,

tình dục

,

sex

,

tình yêu

,

giáo dục

Tình dục có thể giúp bạn tạm thời quên đi những bất đồng, nhưng tuyệt ko phải là liều thuốc cứu cánh cho 1 tình yêu đang bị rạn nứt.

Bản chất của việc hàn gắn tình yêu là lắng nghe, thỏa hiệp & cam kết để xử lý những vấn đề, bất đồng giữa 2 bên.

Ko phải cứ cãi nhau rồi ch!ch cái là xong hết mọi chuyện nhé. Mqh như vậy ko bền dc đâu

Trả lời

Tình dục có thể giúp bạn tạm thời quên đi những bất đồng, nhưng tuyệt ko phải là liều thuốc cứu cánh cho 1 tình yêu đang bị rạn nứt.

Bản chất của việc hàn gắn tình yêu là lắng nghe, thỏa hiệp & cam kết để xử lý những vấn đề, bất đồng giữa 2 bên.

Ko phải cứ cãi nhau rồi ch!ch cái là xong hết mọi chuyện nhé. Mqh như vậy ko bền dc đâu

Không! Nếu lập luận như vậy thì gái bán hoa là những người hạnh phúc nhất quả đất rồi bạn! Tỉnh lại hen! Đừng chạy theo đàn ông nữa.

Theo tôi nghĩ tình dục sẽ làm tình yêu mãnh liệt hơn và tình yêu sẽ làm tình dục sung sướng hơn
Khi bạn làm tình với người mình yêu. Bạn sẽ nghe tiếng của cô ta. Anh ơi em yêu anh. Anh ơi sướn rung người
Bạn sẽ thấy đôi mắc cô ta đắm đuối khi được bạn yêu
Và làm tình
Cho nên tình yêu và tình dục luôn đồng hành với nhau.muốn yêu cô ta hãy làm cô ta sung sướn
Bạn có thể dùng tình dục để cô ta luôn nhớ về bạn

Mình nghĩ còn tuỳ theo đối tượng cần hàn gắn có nhu cầu cao không, và bạn có đáp ứng được không. Nếu nhu cầu họ bình thường và ngăn cách lớn thì không có tác dụng lắm. Còn nếu nhu cầu cao mà bạn đáp ứng được thì cũng có tác dụng nhưng không phải trọng yếu nhất.

Tại sao lại không? Đấy là hoạt động gắn liền giữa 2 thể xác với nhau nhất, nhảy cảm nhất, cảm xúc nhất thì tất nhiên là nó có thể hàn gắn rồi. Nhưng cũng giống như nhiều cách khác, nó chỉ là cách tạm thời, còn về lâu về dài là do tình cảm của mỗi người.

mình không nghĩ vậy, nó chỉ giải quyết được về mặt cảm xúc trong khoảng thời gian x*x nhau thôi chứ về cơ bản những mâu thuẫn của hai người từ trước đó không hề được giải quyết, mọi khúc mắc phải được tháo gỡ bằng cách đối diện trực tiếp chứ kphai qhtd sẽ giải quyết được tất cả. Nếu vậy thì đâu có chuyện chia tay, đâu có li hôn và ai cũng yêu nhau được đến hết cuộc đời. Mà nếu có thì khi đó chẳng phải tình yêu đơn thuần nữa, chỉ là ham muốn tình dục mà thôi, như vậy thì rất là chê nha😁 https://cdn.noron.vn/2023/02/24/138832445713989956-1677222740.jpg

Tuy tình dục không phải là ngọn nguồn của tình yêu nhưng nó là chất xúc tác tình yêu cực mạnh cho một mối quan hệ yêu đương. Tôi tin nó là một liều thuốc chữa lành cho tâm hồn. Nhưng để thực hiện cũng phải có thời điểm, không phải thấy bản thân "bị thương" hay đối phương bị thương mà ta sử dụng luôn cách này để điều trị! Nên đây cũng là một điểm đáng lưu ý! Nhỡ có ai đó đọc hiểu sai cách. 

Mình hiểu tình dục không phải lúc nào cũng trần trụ, mà là nó mang lại nhiều cảm giác như nụ hôn, cái ôm ấm áp hoặc những cử chỉ vuốt ve, đụng chạm...những thứ kết nối xác thịt. Điều đó giúp thúc đẩy sự thân mật và kết nối với nhau, tạo cảm giác an toàn và xây dựng mqh bền chặt hơn.

Tình dục giúp tăng sự gần gũi, thân mật giữa hai người. Tuy nhiên, tầm quan trọng của tình dục cũng tùy vào nhận định của từng cặp đôi. Không phải ai cũng cần “xập xình” làm chất kết nối để cảm thấy gắn bó và hạnh phúc và ngược lại. Thậm chí, khái niệm tình dục cũng cần được định nghĩa lại. Ngày càng có nhiều cặp đôi không quan hệ từ A-Z. Họ gọi đó là “tình dục lành mạnh".

tình dục là cái cớ để làm lành thôi, quan trọng sau khi làm xong mà vẫn hãm thì hết cứu. Ví dụ, chiến tranh lạnh, k mở lời được, hoặc tránh nói chuyện, thì đè nhau ra nút nhau. Nhưng sau đó, phải thừa thắng xông lên, nói lời xin lỗi và sửa lỗi. Và đừng lặp lại lỗi nữa là được.v