Tính năng Apple Pencil Hover trên iPad Pro M2

  1. Công nghệ thông tin

  2. Công nghệ

Chia sẻ với các bạn bài viết có thể giúp bạn xử dụng nhuyễn hơn Ipad Pro M2, được ra mắt ngày 20/10/2022. Khi Apple ra mắt dòng sản phẩm iPad Pro M2, họ đã bổ túc một tính năng được gọi là Apple Pencil Hover, cho phép bạn dùng Apple Pencil để đánh dấu, phác thảo và minh họa với độ chính xác rất cao.

Apple Pencil Hover chỉ hoạt động trên iPad Pro 11 inch thế hệ thứ 4 hoặc iPad Pro 12.9 inch thế hệ thứ 6 (có chipset M2) và Apple Pencil thế hệ thứ 2.

Để sử dụng Apple Pencil Hover, bạn hãy giữ đầu Apple Pencil Hover cách màn hình iPad 12 mm. Có nghĩa là Apple Pencil và màn hình của iPad Pro có thể trao đổi thông tin qua tín hiệu điện từ mà không cần tiếp xúc với nhau. (Xem Hình 1)

Apple Pencil Hover sẽ đặc biệt hữu ích cho các chuyên gia sáng tạo và nghệ sĩ phác thảo, vẽ hoặc tạo đồ họa bằng iPad của họ. Nó cho họ biết chính xác vị trí Apple Pencil sẽ chạm xuống trên màn hình.

Tính năng này có thể được sử dụng trên màn hình Home và trong các app như Notes, Safari và nhiều app có sẵn trên App Store. Người dùng iPad Pro M2 có thể di Apple Pencil lên trên một liên kết, nút hoặc biểu tượng để xem nó mở rộng, thay đổi màu sắc… Khi vẽ hoặc minh họa, có thể xem trước điểm đánh dấu trước khi thực hiện, xem cách trộn màu trước khi sơn. (Xem Hình 2)

Apple Pencil Hover được bật theo mặc định trên M2 iPad Pro nhưng có thể bị tắt bằng cách chạy Settings rồi đi tới Apple Pencil và gạt nút Show Effects sang Off.

Bạn cũng có thể gạt nút Allow Double Tap only with Pencil Hover sang On, cài đặt này khiến tính năng bấm kép (lên gần đầu Apple Pencil) chỉ hoạt động khi Apple Pencil của bạn ở trong phạm vi di chuột của màn hình. (Hình 3)

 

Từ khóa: 

công nghệ thông tin

,

công nghệ

Đọc rất kỹ bài của của bạn mà tiền thì chưa có để mua 🥲 Để dành sau dùng vậy
Trả lời
Đọc rất kỹ bài của của bạn mà tiền thì chưa có để mua 🥲 Để dành sau dùng vậy

Mình có cái apple pencil mà bị ông con gặm phá mất nên từ đó thôi khỏi mua.

Khi dùng bút, không chỉ là bút cảm ứng em có thói quen hơi tì nhẹ nên là dòng này không hợp với em rùi anh ạ :))))))