Tình yêu càng đơn giản càng hạnh phúc

  1. Tình yêu

https://cdn.noron.vn/2021/08/26/5395103505559577-1629961349.jpg

Hạnh phúc chỉ cần: một ngôi nhà nhỏ, một vườn hoa bé bé, một bữa cơm đạm bạc, một nụ hôn thật sâu và một người ở bên cạnh.

Anh muốn cùng em sống ở một vùng quê nào đó, nơi không có sự ồn ào náo nhiệt. Mỗi ngày anh cùng em ngắm bình minh, rồi hoàng hôn ở đó thật bình yên. Sau giờ làm, em ở nhà nấu cơm, kho một nồi thịt thật thơm đợi anh trở về, mình cùng dùng bữa tối với nhau.

Anh muốn sau một ngày dài mệt nhoài có thể ở bên cạnh em ngồi lắng nghe em nói về câu chuyện hôm nay của mình. Bàn tay nắm lấy bàn tay, mình cùng nói với nhau về cuộc sống, về tuổi trẻ.

Anh muốn khi em buồn, anh sẽ là người hôn lên nỗi buồn ấy, từng chút, từng chút một. Không để em phải cô đơn mà ôm lấy nó một mình. Em xứng đáng được yêu thương, em có quyền làm loạn khi mình buồn.

Anh muốn mình là người có thể ngắm dáng vẻ tự nhiên của em nhất. Không cần phấn son, không cần phải khoác lên mình vẻ mặt để làm hài lòng người khác. Em chỉ cần là em, một phiên bản hoàn hảo và chân thật nhất.

Anh muốn vào một ngày trời đổ cơn mưa, anh sẽ là người đầu tiên đến cạnh em, sưởi ấm trái tim, nhẹ nhàng ôm lấy em vào lòng mà yêu thương. Rồi mình nấu một nồi mì hai đứa cùng ăn, mặc kệ tiếng mưa trút xuống ngoài kia.

Anh muốn mình là người đầu tiên nói với em câu chào buổi sáng và thơm lên má hồng của em. Trước nhà mình trồng vài cây hoa hồng, sáng sớm cùng nhau dậy chăm tưới chúng. Rồi mình cùng đạp xe đạp, đi tản bộ.

Anh muốn mình là người cuối cùng nói với em câu chúc ngủ ngon, sau đó ôm em thật lâu chìm vào giấc ngủ. Ở bên cạnh nhau không cần “tùy tiện” nói chuyện cả đời, chỉ cần em ở đây, anh không rời đi. Như vậy thôi, đủ lắm rồi!

Chỉ muốn tìm một chốn bình yên, mình cùng nhau nói chuyện tình yêu giản đơn!

Dương Hạnh

Hãy tôn trọng người viết – mang bài đi nơi khác nhớ viết nguồn

Từ khóa: 

tình yêu

Đôi khi chỉ cần một người hiểu mình thôi chứ có tiêu chuẩn cao gì đâu mà vẫn không tìm được huhu

Trả lời

Đôi khi chỉ cần một người hiểu mình thôi chứ có tiêu chuẩn cao gì đâu mà vẫn không tìm được huhu

Bài viết rất lãng mạn và chị trong ảnh cũng xinh quá ạ :"> có ai có if của chị ấy ko ạ?

Em cũng muốn sống cùng anh ở một nơi như vậy, không ồn ào, không náo nhiệt chỉ có hai ta, mỗi ngày trôi qua thật bình yên

Hạnh phúc nằm ở cảm nhận, mỗi người sẽ có cảm nhận và ngưỡng đạt hạnh phúc khác nhau. Với mình hạnh phúc khi cảm thấy tin tưởng nhau, ở đây là tin tưởng điều đã và đang xảy ra tồn tại thật sự^^

Ước gì mình có tình yêu bình yên như vậy, ai đó hãy đến rước tui đi =))))

Đôi khi chỉ cần những điều đơn giản thôi, tình yêu cần hai người hiểu nhau thôi chứ cần gì những điều cầu kì

"Hạnh phúc chỉ cần: một ngôi nhà nhỏ, một vườn hoa bé bé, một bữa cơm đạm bạc, một nụ hôn thật sâu và một người ở bên cạnh." - thích câu này

Đáng tiếc là giữa thành phố xô bồ này khó tìm được những điều bình yên như thế này

Mình cũng muốn một tình yêu như vậy. Mình yêu nhau, yêu nhau bình yên thôi.