Tình yêu nên bắt đầu từ đâu?

  1. Tình yêu

Từ khóa: 

tình yêu

Theo mình hiểu thì một mối quan hệ tình cảm thường trải qua xây dựng 3 giai đoạn : Ấn tượng - niềm tin - tình dục (kết hôn).
      Thời gian của mối quan hệ tình cảm này có thể nhanh hoặc chậm nhưng về cơ bản mối quan hệ tình cảm nào trải qua đủ ba giai đoạn này thường sẽ bền vững. Và ngược lại các mối quan hệ tình cảm thường thất bại ở giai đoạn xây dựng niềm tin.

Xin chào và chúc bạn thành công.
Trả lời
Theo mình hiểu thì một mối quan hệ tình cảm thường trải qua xây dựng 3 giai đoạn : Ấn tượng - niềm tin - tình dục (kết hôn).
      Thời gian của mối quan hệ tình cảm này có thể nhanh hoặc chậm nhưng về cơ bản mối quan hệ tình cảm nào trải qua đủ ba giai đoạn này thường sẽ bền vững. Và ngược lại các mối quan hệ tình cảm thường thất bại ở giai đoạn xây dựng niềm tin.

Xin chào và chúc bạn thành công.

- Tình yêu nên bắt đầu từ sự chân thành và thẳn thẳn từ trái tim.

- Tình yêu nên bắt đầu từ đồng điệu trong tâm hồn. Dấu hiệu từ cái nhìn thể xác khiến cả hai thu hút, hấp dẫn ngay từ cái nhìn lần đầu nhưng muốn gắn bó với lâu dài thì cả hai người phải thấu cảm từ bên trong. 

- Ai cũng yêu rồi thấy rõ, nếu cả hai chỉ đến với nhau vì thể xác thì nó chỉ gọi là người tình.

- Nếu cả hai đến với nhau vì tâm hồn và ngưỡng mộ kiến thức thì đó chính là tình yêu đích thực, mới trường tồn theo thời gian. Và thêm yếu tố tình dục, là chất xúc tác giúp tình yêu nồng cháy mãnh liệt hơn. 

 

Vĩ Content - Sứ Giả Content 

👉Nhớ cho mình xin follow từ bạn. Cảm ơn bạn ^^

https://cdn.noron.vn/2022/07/23/th-1658552757-1658552757.jpg
Tình yêu là sự đồng điệu từ tâm hồn, từ trái tim

 

 

Nên bắt đầu từ những câu thả thính qua lại ^^

Từ suy nghĩ của mình thì tình yêu xuất phát từ rung động và cảm xúc của mình với 1 người khác giới, cả hai có lòng tin với nhau như một, họ luôn nghĩ về nhau mỗi ngày thì đấy là khi tình yêu thăng hoa.
Tuy nhiên, có đa số vẫn cho rằng tình yêu bắt đầu từ khi họ thích và hẹn hò vs nhau.Và số nữa lại nói rằng tình yêu bắt đầu từ lúc 2 người hôn nhau.
Số khác nữa ủng hộ câu trả lời là tình yêu bắt đầu từ khi sex với nhau (không phải one night stand).
9 người có 10 ý, ai cũng đúng với mình. Còn bạn thì nghĩ gì?

Tình yêu nên bắt đầu từ 2 phía nà cả 2 phía đều trao cho nhau sự chân thành, đồng cảm, sẻ chia, sẵn sàng chấp nhận, bảo vệ, che chở cho nhau^^.

Tình yêu bắt đầu từ 1 phía hay còn gọi là đơn phương cũng đẹp nhưng đau nhiều hơn là đẹp.

Tình yêu bắt đầu từ 2 phía:))))

Tình cảm mà chỉ bắt đầu từ 1 phía nó cô đơn lắm, buồn lắm. Đấy sao gọi là yêu :(

Ko phải Tiến Minh đã trả lời cho các bạn rồi ah:
"Đêm hôm qua bỗng nhiên em nhìn thấy anh trong giấc mơ
Mình ngồi cạnh thật lâu, bên nhau lặng lẽ
Đêm nay mơ bỗng nhiên em lại nhớ anh trong cơn gió đông về
Phải chăng khi biết yêu, giấc mơ là nơi bắt đầu."


Nếu nói về "tình yêu" một cách chân chính theo nghĩa bóng lẫn nghĩa đen, không giới hạn bởi tình yêu đôi lứa, thì thật sự chẳng có lúc "bắt đầu" cùng như không có một "kết thúc" rõ ràng.

Thí dụ :
1- Tình yêu đối với cha mẹ mình: ban. có thể xác định được mình yêu cha mẹ mình từ bao giờ hay không? từ mới chào đời, hay là lớn dần mình mới thạt sự yêu cha mẹ mình hơn? Còn kết thúc, thì nếu nó đã có tình yêu đó, thì không có sự kêt thúc mà chỉ là sự gián đoạn bởi người ra đi và kẻ ở lại...(tôi chịu thua, nếu có người nào đó nói là tôi không còn yêu mẹ mình nữa vì người đã ra đi?) 

2- Tình yêu quê huơng, đồng loại, thiên nhiên... nó cũng tương tự như trên thôi. Không ai cả quyết là ngay lúc nào, thời điểm đó tôi đã yêu quê huơng mình, hay là...(thí dụ) à bây giờ nước tôi bị Tàu chiếm rồi tôi khong còn yêu nữa? 

3- Tình yêu đôi lứa(thuần túy, không tính toán, không bị xui dục )- Tôi dam nói không ai biết rõ ràng là lúc nào(tuổi nào, người nào) mình "bắt đầu" yêu. Cũng như kết thúc, xin nhắc lại, nếu là một tình yêu chân thật hết cả trái tim, thì không có kết thúc! Chẳng qua chỉ là nhừng dở dang, chia lìa, xa chách mà thôi... tôi không tin nếu mình "YÊU" thật sự một người, mình có thể QUÊN được (quên = kêt thúc )- Thí dụ, tình yêu của TCS và cô Dao Ánh, nó đã chả bao giờ thành, mà hai người vẫn còn "yêu" nhau cho đến 30/40 chục năm sau.

Tình yêu chỉ nên bắt đầu từ sự rung động mạnh và sạch của đàn ông 😁

Đây này, ko thì cứ dùng cảm tính mà cảm nhận thôi. Miễn đừng bắt đầu từ nhà nghỉ hayhayhayhayhay bụi cây trong công viên hay mấy chỗ tương tự là đc.