Tình yêu với bóng đá của bạn to lớn như thế nào?

  1. Thể thao

Giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018 sắp tìm ra được chủ nhân của chiếc cúp vô địch trong mùa giải năm nay với thật nhiều bất ngờ và kịch tính. Sau gần 1 tháng cuồng nhiệt cùng trái bóng, đã có những câu chuyện trong và ngoài sân cỏ gây xúc động mạnh mẽ cho cổ động viên trên khắp thế giới. Trong đó, người ta không thể không nhắc đến một cổ động viên dễ thương nhất quả đất - Clovis Acosta Fernandes - người đàn ông Brazil với bộ râu bạc cùng chiếc nón đen rộng vành.

Ông Clovis là cổ động viên cuồng nhiệt nhất của Brazil khi mà cứ mỗi mùa World Cup, bắt đầu từ năm 1990 tại Italia, ông Clovis luôn cầm cúp đi theo để cổ vũ đội tuyển quốc gia với mong muốn các chàng trai Brazil sẽ mang về vinh quang cho đất nước.

Hình ảnh gây cảm xúc mạnh mẽ nhất của ông Clovis chính là những giọt nước mắt khi đội tuyển Brazil thất bại thảm hại trong trận bán kết với tỷ số 7-1 trước đội tuyển Đức.

Nhưng không ai ngờ, năm 2014 là kỳ World Cup cuối cùng người ta được nhìn thấy ông Clovis đến sân ủng hộ Neymar và các đồng đội. Năm 2015, ông Clovis qua đời ở tuổi 60 vì căn bệnh ung thư.

Còn bạn, bạn thể hiện tình yêu với bóng đá của mình như thế nào?

Từ khóa: 

thể thao

,

bóng đá

,

thể thao