Tình yêu với em ...chỉ là yêu

  1. Tình yêu

  2. Tâm sự cuộc sống

Em từng xem bộ phim về một thần chủ của tam giới. Cô ấy bị phong ấn thần lực. Sau này vì trách nhiệm với chúng sinh cô ấy đã được chính người mình yêu hóa giải phong ấn đó. Ở đời, mọi việc đều có nguyên nhân và lí do của nó. Ngày cô ấy mở phong ấn trở thành thần chủ, lĩnh hội được hết tinh hoa của trời đất cũng chính là ngày cô ấy phải ứng kiếp cứu chúng sinh thoát khỏi đại nạn. Người cô ấy yêu cũng chính là người yêu thương cô ấy đã vô cùng hối hận về hành động của mình. Người đó đã phải dùng cả đời cả tu vi của mình để sửa chữa việc làm sai nhất cuộc đời này của họ. 
Cuộc đời của người làm thần dài lắm. Lạnh lẽo và cô đơn. Cô ấy chỉ ước kiếp sau không làm thần nữa. Sống một đời bình dị và được yêu người cô ấy yêu. Chỉ vậy thôi là đủ một đời hạnh phúc.
Nhìn thấu nhân tình thế thái mới hiểu thấu chuyện của nhân gian. Hóa ra ở cõi đời này. Thần tiên bỏ làm thần tiên vì muốn làm người. Sinh linh khắp trốn tu tâm tích đức để trở thành người. Suy cho cùng cũng chỉ muốn một lần làm người để trải qua nhân tình thế gian. Chuyện tình yêu muôn kiếp vẫn là chuyện đẹp nhất cõi đời. 
Em từng xem rất nhiều bộ phim về tình yêu... Họ nói về tình yêu sống động đến nỗi từng chuyện từng chuyện cứ như mình được trải qua vậy. Nhưng em vẫn thích nhất tình yêu của Tứ A Ca Giận Tường dành cho Trầm Hương. Một tình yêu bình dị. Nếu chúng ta gặp đúng người. Vốn chẳng cần bày tỏ. Càng chẳng cần chứng minh. Bởi lẽ mọi rung động trong chúng ta vốn đã cùng tần số. Cùng tần số nên chúng vốn là thuộc về nhau. Em thích một tình yêu đơn giản như thế.
Em chẳng quan tâm lắm về chuyện kiếp trước... cũng chẳng muốn bận tâm đến chuyện kiếp sau.. Em chỉ mong ở kiếp này mỗi người trên thế gian đều hạnh phúc trong chuyện tình yêu của họ. Và hi vọng trong đó có cả em..
Chỉ vậy thôi!☘

 

Từ khóa: 

tình yêu

,

tâm sự cuộc sống

Xem Cung tỏa trầm hương thương Trầm Hương lắm trải qua bao cay đắng và cũng ngưỡng mộ tình yêu của họ

Trả lời

Xem Cung tỏa trầm hương thương Trầm Hương lắm trải qua bao cay đắng và cũng ngưỡng mộ tình yêu của họ

Mình xem Cung tỏa trầm hương này lâu lắm rồi, bây giờ không nhớ rõ lắm, chỉ nhớ lúc ấy xem khóc rất nhiều, nét mặt và tính cách của Trầm Hương rất thuần khiết, càng làm mình thấy buồn