Tôi muốn học tiếng anh tốt ai cho tôi xin bí quyết?

  1. Kiến thức chung

Từ khóa: 

kiến thức chung

Mình có chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh của mình trên Noron. Mọi thứ đều cần phải có quyết tâm và nỗ lực, bạn đọc bài tại đây nhé!

Trả lời

Mình có chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh của mình trên Noron. Mọi thứ đều cần phải có quyết tâm và nỗ lực, bạn đọc bài tại đây nhé!

Chào bạn, mình nghĩ để học tốt thì bạn cần đầu tư thời gian, công sức và hiểu rõ mục đích của bản thân khi học tiếng anh.

Cũng có nhiều nơi chào bán "bí quyết" theo kiểu hàng hóa. Thế nhưng bí quyết phù hợp nhất (cũng là hữu ích nhất và tiết kiệm chi phí nhất) là do bạn tự tìm ra sau một thời gian học hỏi nghiêm túc và chăm chỉ.

Chúc bạn yêu thích môn tiếng anh.

Học tiếng Anh tốt chủ yếu là phụ thuộc vào bạn còn phương pháp học thì nhiều, bạn lên mạng thì có thể tìm được nhiều thứ về tiếng anh thậm chí bạn có thể học online-kiểu như học để vận dụng chứ không phải học để kiểm tra- rồi bạn có thể tập giao tiếp bằng tiếng anh thì nó sẽ đơn giản hơn , bạn chỉ cần tìm chủ đề để nói với bạn mình rồi thì tập luyện thôi

Bạn nên tự học mỗi ngày 5 từ vựng tiếng Anh. Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh thì bạn nên đến quận 1 . Ở đó có nhiều người nước ngoài. Bạn có thể nâng cao vốn tiếng Anh của mình. Rất hữu dụng đấy . Ngoài ra bạn cũng nên nghe nhạc, xem phim tiếng Anh để vốn tiếng Anh của bạn ngày càng nhiều đó.
Nghe và học từ vựng
Nghe nhạc tiếng anh. Các bộ phim nước ngoài và video có vietsub sẽ giúp bạn có nhiều vốn từ hơn

Nghe nhạc tiếng anh

Nghe nhạc tiếng anh nhiều

Để học tiếng anh tốt thì có nhiều phương pháp, và phụ thuộc vào nhiều yếu tố, những thông tin này bạn có thể tìm trên mạng, có rất nhiều, bạn lọc xem những cái nào phù hợp với bạn, lên kế hoạch và chiến thôi. Quan trọng là sự quyết tâm. Chúc bạn thành công!