Tôi muốn lên mặt trăng thì phải làm sao?

  1. Kiến thức chung

Từ khóa: 

kiến thức chung

Tiền, bạn cứ trả đủ tiền là sẽ có người đưa bạn lên.

Trả lời

Tiền, bạn cứ trả đủ tiền là sẽ có người đưa bạn lên.

Có nhiều cách. Hoặc bạn có thể dùng Google Earth, hoặc mua một cái kính thiên văn thật mạnh, hoặc bỏ ra tiền đủ nuôi NASA vài chục năm, hoặc đơn giản hơn... Đi ngủ. 😂😂

Mình xin phép tổng hợp những câu trả lời ở đây thì trước tiên bạn nên xác định bạn du hành trên mặt trăng theo hình thức nào: thực tế (bay vào vũ trũ), gián tiếp qua màn hình (tham khảo các website về mắt trăng, tư liệu phim của những phi hành gia), xem phim về phi hành gia để thấy mặt trăng trong phim theo cách xinh đẹp hơn.

Nếu bạn xác định là du hành thực tế thì đây sẽ cách tốn kém nhất về tiền bạc lẫn thời gian. Bạn cần có sức khỏe tốt để có thể chịu đựng trong không gian không trọng lực được rèn luyện trước mấy tháng trước khi bay, có thể vài tháng khi tham gia chuyến đi và tâm lý ổn định khi đến nơi không có người vắng âm thanh. 

Mình không lầm thì bây giờ người ta có bán tour tham quan mặt trăng rồi nhưng chi phí là triệu đô. Bạn có thể tìm cách "tiết kiệm" hơn là học để trở thành phi hành gia. Phi hành gia hiện có ở các quốc gia đã phát triển. Cái này bạn cần tìm hiểu kĩ qua gg rồi. 

Chúc bạn thành công và đừng quên khoe thành quả trên Noron! nha!