Tôi nên làm gì khi yêu một người mà người đó lại không thích tôi?

  1. Giới tính

Có lẽ những người yêu đơn phương, hoặc người có người yêu nhưng bị đá sẽ hiểu cảm giác này. Một người con gái mà mình yêu họ sống chết, có thể làm tất cả vì họ, vậy nhưng họ lại không có cảm xúc với mình, không yêu mình, dù biết rằng mình rất tốt với họ.

Đúng là không thể ép một người yêu mình được. Tôi biết phải làm sao đây?

Từ khóa: 

tình yêu

,

giới tính

Đừng nên kỳ vọng và 1 tình yêu như vậy. Vì nếu có được người đó thì cuộc sống của mình sau này sẽ càng khổ hơn đấy. Hãy luôn vui vẻ và lạc quan. Mình tin rằng bạn sẽ gặp được một người tốt hơn họ thôi. Chúc bạn may mắn!

Trả lời

Đừng nên kỳ vọng và 1 tình yêu như vậy. Vì nếu có được người đó thì cuộc sống của mình sau này sẽ càng khổ hơn đấy. Hãy luôn vui vẻ và lạc quan. Mình tin rằng bạn sẽ gặp được một người tốt hơn họ thôi. Chúc bạn may mắn!

Bạn à, tình yêu là sự trải nghiệm, bạn còn cả thanh xuân, bạn yêu một người ko yêu mình thì nên bỏ ngay, giờ có về chung nhà thì sẻ càm đau khổ hơn

Việc bạn cần làm là tỉnh táo lại, chăm sóc bản thân, đi làm đẹp, đi spa, mua sắm nâng cấp bản thân lên để cho trai gái đuổi theo mình

Can đảm vứt bỏ thì cuộc sống bạn sẻ tốt đẹp hơn

Chúc bạn có một cuộc sống tốt hơn, đẹp hơn và hạnh phúc hơn nhé 💓💓

Nếu yêu một người mà ng đó không thích bạn thì bạn cứ cố gắng hết sức đi, thấu hiểu xem người ta thích gì, người đó có mục tiêu là gì, người đó cần gì, chia sẻ tâm tư với người ta. Nếu người đó vẫn không rung động trước bạn thì thôi, tìm người khác để thích đi.

Tôi vẫn cho rằng tình yêu nên đến từ hai phía. Tất nhiên, trong tình yêu không thể nói cứng nhắc một điều gì cả. Tại sao tôi nói như vậy, vì không phải cứ yêu là được đáp lại. Có tình yêu đơn phương, tức tình yêu từ một phía, yêu không thể nói bỏ là bỏ được, nó như bạn say rượu, khi nào cơn say hết thì tức là hết, cảm giác say rượu ngọt ngào đối với bạn đấy chứ. Khi yêu ta luôn mong muốn được người khác đáp lại tình cảm của ta, nhưng nếu như họ không dành tình cảm cho ta thì sao? Yêu không cố là được, giành giật là được, níu kéo là được, yêu đơn giản là yêu. Và nếu dù không yêu bạn họ vẫn trân trọng bạn vì tình cảm của bạn thì tôi nghĩ đấy cũng là điều hạnh phúc, bạn cứ nghĩ rằng, em không yêu tôi rồi em sẽ tiếc, lúc nào đó em muốn tìm đến tôi thì tôi đã hạnh phúc. Biết đâu đấy cũng là giải pháp cho bạn, người yêu và biết yêu theo tôi nhất định họ sẽ có tình yêu

Có một sự thật là chúng ta không thể làm bất kì điều gì để một con tim yêu mình hay khi nó đã hết yêu. Cách duy nhất mình có thể làm là chấp nhận nó.

Đồng cảm với bạn, nhưng cuộc sống này vẫn còn rất nhiều người phù hợp, sẵn sàng yêu thương bạn hết lòng và bạn cũng sẽ có tình yêu của đời mình.

 Hãy coi tình yêu này là một trải nghiệm của bản thân và bước tiếp.

Hãy nhớ rằng nếu người bạn thích không thích bạn thì đó là mất mát của anh ấy/cô ấy và vẫn có một ai đó ngoài kia đang chờ đợi bạn, người thật sự xứng đáng với tình cảm của bạn và yêu thương bạn.
Hãy nhớ rằng cảm nắng chỉ là một mối tình ngắn hạn. Nó không giống như việc bạn sắp kết hôn. Trong tương lai, bạn sẽ tìm được một ai đó tốt và thích hợp với bạn hơn; một người quan tâm tới bạn và dành nhiều tình cảm cho bạn hơn. Vì vậy hãy đợi ai đó tốt hơn đến với bạn.
Đừng đổ lỗi cho bản thân vì mọi việc không được như ý muốn. Nếu họ không nhìn nhận bạn theo cách đó thì đó không phải là lỗi của bạn, mà là do cách họ cảm nhận. Đừng khiến bản thân cảm thấy vô dụng chỉ bởi vì cách mà họ suy nghĩ về bạn.
Đừng nói với họ bạn yêu họ nếu bạn biết chắc rằng họ chỉ muốn làm bạn. Điều này có thể phá hoại tình bạn của bạn và không thể hàn gắn lại được.
Cho những chàng trai khác một cơ hội để hẹn hò với bạn. Anh ấy không phải là người duy nhất trên thế giới. Nhưng quan trọng hơn cả - hãy sống cuộc sống của riêng bạn, đừng để anh ấy lấy đi niềm hạnh phúc bạn.
Tránh gặp người đó thường xuyên và giữ khoảng cách để bạn sẽ không quay lại vạch xuất phát.
Bước tiếp. Đừng để bản thân bạn mắc kẹt trong quá khứ. Gặp gỡ những người khác có thể sẽ hữu ích.
Đừng nói chuyện về người đó kể cả với bạn bè của bạn. Nếu bạn nói bạn thích người đó như thế nào, bạn sẽ càng cảm thấy thích người đó hơn.
Nói với bản thân về tất cả những gì bạn KHÔNG thích ở anh ấy/cô ấy
Hãy quên đi và bước tiếp.

Thì yêu thì nói thôi, nói rồi bị từ chối thì coi như là cho đoạn tình cảm này 1 cái kết thúc. Rồi kiếm cái gì đó mà tập trung làm cho quên đời thôi XD.

Chấp nhận sự thật và tiếp tục cuộc sống riêng của mình thôi ạ. Đôi khi yêu một người cũng không có nghĩa là phải nhận lại tình yêu đó.

nếu đơn phương quá lâu mà không nhận được hồi đáp từ đối phương thì mình nghĩ bạn nên từ bỏ. có khi nhiều người cũng đang đơn phương bạn đấy, có thể bạn chưa biết thôi.

không yêu nữa nhé