Tôi nên thủ dâm thế nào để bố mẹ không biết?

  1. Giáo dục

  2. Giới tính

“Chắc chị nghe sẽ thấy ngớ ngẩn nhưng em năm nay 15 tuổi, là nữ, em muốn thủ dâm mà không để bố mẹ biết. Cơ hội duy nhất em có được là vào ban đêm trong phòng mình. Nhưng em vẫn sợ bố mẹ sẽ nghe thấy tiếng động hay bất cứ điều gì từ phòng em. Hy vọng em sẽ không làm quá ồn. Ngoài ra, em lo nếu em xuất tinh (em nghĩ nữ giới có thể), nó sẽ làm bẩn ga giường hoặc thứ gì đó, và em không thể để bố mẹ nhìn thấy. Dịch xuất tinh có làm sạch được không? Em có thể làm gì để thủ dâm mà không bị bố mẹ phát hiện? Em thấy thủ dâm là chuyện riêng tư, không phải chuyện gia đình nên em chỉ cần biết để giữ cho riêng mình là được. Em xin cảm ơn!”

Câu hỏi của em không hề ngớ ngẩn.

Sự riêng tư xung quanh bất kỳ hoạt động tình dục nào là mối quan tâm của nhiều người, dù cho họ sống với bố mẹ, ở chung với bạn bè hoặc bạn đời. Họ thấy thủ dâm là một chuyện kín đáo và không cần thiết phải hét lên với bố mẹ rằng họ sẽ “tự sướng” sau bữa tối. Mối quan hệ của mỗi người với bố mẹ họ là khác nhau, và em có quyền giữ thói quen thủ dâm ở chế độ riêng tư.

Chị muốn bắt đầu câu trả lời cho câu hỏi của em bằng cách nói rằng, chị nghĩ thật tuyệt vời khi em biết mình thích thủ dâm và làm cho nó phù hợp với hoàn cảnh sống. Thủ dâm là một cách tốt để em thấy thoải mái, biết

yêu bản thân
và hiểu những gì khiến mình thích và không thích. Bất kể em ở độ tuổi nào và sống với ai, thủ dâm là một hình thức thể hiện và khám phá tình dục một cách lành mạnh.

https://cdn.noron.vn/2022/02/06/1254320378080647200520679074095033570968936n-1644113005.jpg
Nguồn ảnh: __danijelaa___

Ngoài ra, em cũng cần hiểu mỗi người sẽ có cách thủ dâm khác nhau. Vì cơ thể của chúng ta khác nhau nên một người thích kiểu thủ dâm này thì chưa chắc người khác đã thấy ổn. Do đó, chị sẽ gợi ý một số cách thủ dâm mà không bị bố mẹ phát hiện ngay tiếp theo đây, nhưng nếu em thấy không phù hợp với mình thì cũng chẳng sao cả.

Yếu tố tiếng ồn

Có vẻ mối quan tâm lớn nhất của em về chuyện thủ dâm một cách riêng tư là bố mẹ có thể nghe tiếng em đang “hành sự”. Đây cũng là chuyện hiển nhiên. Phim ảnh, truyền hình và thậm chí sách báo thường miêu tả thủ dâm giống như một vụ nổ lớn và điên cuồng của những tiếng rên rỉ và la hét. Mặc dù điều này đúng với một số người, nhưng hầu hết chúng ta có thể kiểm soát âm lượng phát ra từ chiếc miệng xinh và cố gắng giữ thủ dâm không gây ra tiếng ồn. Chỉ cần em muốn, em có thể kiểm soát được.

Thực chất có những thứ gây ra nhiều tiếng ồn hơn như hơi thở nặng nhọc hoặc âm thanh của máy rung. Nếu thủ dâm bằng tay, nhìn chung em sẽ tạo ra ít tiếng ồn hơn. Dưới đây là một số mẹo giúp em thoải mái “hành sự” mà không bị bố mẹ nghe thấy:

+ Hít thở. Em có thể sẽ thở nặng nhọc hơn khi thủ dâm. Nếu tường phòng quá mỏng, chất lượng cách âm tệ thì nguy cơ bị nghe thấy càng cao. Em cố gắng thở đều và giữ ổn định trong khi tập trung hành sự.

+ Thử thủ dâm trong nhà tắm. Ngoài phòng ngủ, nhà tắm cũng mang lại cho em sự riêng tư hơn. Vì bố mẹ sẽ chẳng thể nghe thấy tiếng động “lạ” nào từ nhà tắm khi có nước chảy. Và chắc chắn mọi người sẽ không đột ngột mở cửa bước vào. Cho nên, nhà tắm chính là nơi lý tưởng thứ hai để em yên tâm “tự sướng”. Có nhiều tư thế thủ dâm thích hợp ở địa điểm này như đứng, nằm, ngồi…

+ Phát nhạc. Nếu em từng chơi nhạc hoặc mở nhạc lớn trong phòng thì khi thủ dâm, hãy làm điều tương tự. Tiếng nhạc làm át đi bất cứ tiếng ồn nào phát ra trong lúc em hành sự.

+ Sử dụng gối. Nếu em lo lắng mình không kiểm soát được âm lượng khi đang “trào dâng”, hãy cắn vào chiếc gối. Ngoài ra, một số người thích cảm giác cọ xát vào gối để thủ dâm, và nó chắc chắn êm hơn tiếng động cơ của máy rung.

Tình huống xuất tinh

Một số nữ giới có thể xuất tinh khi thủ dâm hoặc làm tình. Chị có vài điều muốn em nhớ khi khám phá cơ thể thông qua thủ dâm:

  • Không phải mọi cô gái đều có thể xuất tinh khi thủ dâm hoặc làm tình. Cũng không phải mọi cô gái đều xuất tinh thường xuyên.

  • Không phải mọi cô gái đều thấy thích hoặc thoải mái khi xuất tinh. Đối với vài người, nó là chuyện phiền phức. Nhưng đối với những người khác, nó mang đến cảm giác khoái cảm. Vì vậy, mỗi người có một cách cảm nhận khác nhau khi xuất tinh.

  • Vì nơi xuất tinh là ở niệu đạo nên sẽ có lẫn một ít nước tiểu thoát ra ngoài. Dù điều này không đến mức làm bẩn ga giường, em vẫn cần giặt ngay sau đó. Nhưng theo lời em tâm sự, thời gian duy nhất em có thể thủ dâm là vào ban đêm nên hẳn em không muốn ngủ trên tấm ga ẩm ướt. Vì vậy, em nên lót một chiếc khăn ở dưới trước khi thủ dâm. Ngoài ra, nếu em hành sự trong phòng tắm, mình cũng dễ vệ sinh, dọn dẹp sạch sẽ hơn khi xong việc.

Cuối cùng, chị chỉ muốn nhắc lại việc em biết mình muốn thủ dâm và tìm cách thực hiện sao cho riêng tư và phù hợp với hoàn cảnh là điều tuyệt vời thế nào. Thủ dâm giúp em khám phá cơ thể và trải nghiệm khoái cảm, thêm vào đó là không có nguy cơ mang thai hoặc nhiễm trùng qua đường tình dục. Hy vọng những mẹo trên đây sẽ giúp ích cho em.

Thân mến.

Dịch từ bài viết:

How can I masturbate without my parents knowing? (Scarleteen)
.

.Ngưn.

Sống văn hóa - Yêu văn minh - Làm tình có trách nhiệm

Từ khóa: 

sex education

,

giáo dục

,

giới tính

Khi đọc tiêu đề bài này mình thấy khá giật mình, sau đó là ấn tượng và phải vào đọc ngay tắp lự =))). Chủ đề này khá mới trên Noron, mình cảm thấy nó cần thiết nhưng không phải ai cũng dám nói về những vấn đề này.

Trả lời

Khi đọc tiêu đề bài này mình thấy khá giật mình, sau đó là ấn tượng và phải vào đọc ngay tắp lự =))). Chủ đề này khá mới trên Noron, mình cảm thấy nó cần thiết nhưng không phải ai cũng dám nói về những vấn đề này.

=))))) ohhhhhhh

🥰 mong bạn duy trì việc chia sẻ. Mình theo dõi bài viết của bạn một thời gian dù rất thích nhưng hôm nay mới có đủ can đảm đề bình luận😅