Tôi sẽ xuất bản 1 ebook vào ngày 5 tháng 9 năm 2022

  1. Đầu tư & Tài chính

  2. Sách

  3. Sáng tác

Tôi quyết định tạm ngưng mọi hoạt động của tháng 8 để tập trung cho cuốn Ebook mà tôi đã ấp ủ ngay từ những ngày đầu thành lập Blog Phụ Nữ Tự Do.
Tôi sẽ thực hiện dự án Ebook đầu tiên của mình với chính chủ đề mà tôi đặc biệt quan tâm - quản lý tài chính cá nhân cho phụ nữ độc thân. Về tên cuốn sách, hãy cho tôi giữ bí mật để phút cuối cùng nhé!
Tôi - một cô gái yêu thích tự do, đã phải tạm gác những giấc mơ của mình để lăn lội với cuộc sống mưu sinh. 
Tôi từng phải nhập viện một mình trong tình trạng sức khỏe cạn kiệt. Tôi từng phải hủy chuyến bay do không thể có tiền đổi chuyến bay khác bởi một sự cố giấy tờ khi đi du lịch. Tôi từng phải làm công việc mình chán ghét, trong môi trường làm việc đầy toxic và mệt mỏi chỉ vì tôi cần tiền để sống. Tôi từng "vinh dự" nằm trong danh sách cắt giảm nhân sự của phòng Nhân sự công ty, hoạt động an ủi và hoàn tất thủ tục chỉ vỏn vẹn trong vòng 1 tuần trước nghỉ Tết Nguyên Đán.
Khi tôi hi sinh giấc mơ của mình cho tiền bạc và công việc, thứ tôi nhận về không phải sự ổn định như mọi người thường nói với tôi, mà là sự kìm kẹp, bất ổn và đầy rủi ro tiềm ẩn sau đó.
Nếu phải hi sinh một thứ, tôi muốn sự hi sinh của mình phải là xứng đáng. Tôi nghi ngờ sự hi sinh của mình là một lựa chọn chưa trọn vẹn. Mặc dù tôi đã cố hết sức trong từng việc mình làm nhưng thứ tôi nhận về chưa thật sự là điều tôi mong mỏi, giấc mơ tôi muốn.
Tôi không muốn phạm sai lầm nữa. Tôi muốn bắt đầu trở lại theo đuổi giấc mơ của mình. Tôi muốn được dịch chuyển ở nhiều nơi trên thế giới, tôi muốn thực hiện giấc mơ là một du học sinh của mình. Tôi muốn được tới Pháp và đụng độ với sự kiêu kỳ của những cô gái Pháp... Tôi có một giấc mơ mang tên "dịch chuyển"...
Và tôi muốn cổ vũ cho những cô gái từng giống như tôi, từng tự chôn sâu giấc mơ của mình xuống để cố gắng sống theo kịch bản "an ổn" mà gia đình, nhà trường và xã hội đã tạo sẵn, hãy bắt đầu âm thầm xây lên kế hoạch quay trở lại sân khấu của chính mình. Chúng ta sẽ cùng nhau tạo dựng không gian cho những giấc mơ được hiện hữu.
Tôi ở đây, bạn ở đây, chúng ta sẽ cùng nhau đồng hành và kiến thiết lại giấc mơ của chính mình.
Chúc bạn một ngày đáng giá!
#24hmoingay
p/s: Nếu bạn không ngại, tôi có thể mời bạn góp một phần công sức của mình vào cuốn Ebook này không? Nếu được, mời bạn hãy tham gia khảo sát bên dưới phần bình luận nhé. 
Cảm ơn đóng góp của bạn!

 

 

 

 

Từ khóa: 

đầu tư & tài chính

,

sách

,

sáng tác

Cùng tôi tạo nên cuốn Ebook này bằng cách tham gia vào khảo sát dưới đây nhé!

Trả lời

Cùng tôi tạo nên cuốn Ebook này bằng cách tham gia vào khảo sát dưới đây nhé!