Top 8 khóa học kỹ năng mềm hữu ích cho các tín đồ phát triển bản thân

  1. Kỹ năng mềm

Tự học cũng ổn nhưng tầm sư học đạo cũng là một cách hay để rèn luyện các kỹ năng mềm nếu bạn đang chưa có môi trường để phát triển. Dưới đây là các khóa học kỹ năng mềm hy vọng hữu ích cho các bạn.

1. Các khóa học kỹ năng mềm tại Hà Nội

1.1 Khóa học kỹ năng mềm miễn phí

Trung tâm Inner Space trực thuộc Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam.

Inner Space là một chương trình trực thuộc Trung tâm UNESCO Giáo dục Quốc tế, hoạt động không vì lợi nhuận và tự trang trải về mặt tài chính (hoạt động hoàn toàn dựa vào đóng góp tình nguyện từ học viên và các tình nguyện viên). Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để tất cả mọi người tham gia, các khóa học, chương trình tại Inner Space đều được tổ chức. Inner Space ra đời với mong muốn khơi dậy quá trình thay đổi tích cực trong mỗi con người bằng cách giúp các học viên nâng cao hiểu biết về những giá trị tốt đẹp của bản thân và nâng cao chất lượng cuộc sống của mình, từ đó tạo nên sự thay đổi tích cực trong cộng đồng.

Hệ Thống Ăn Sáng 1 Phút 30 Giây phối hợp với F-Time Group xây dựng LỚP HỌC KĨ NĂNG MỀM MIỄN PHÍ.

Nhằm mục đích hỗ trợ các bạn sinh viên có mong muốn hoàn thiện những kỹ năng mềm và khả năng ngoại ngữ của bản thân - những kỹ năng các bạn không được huấn luyện nhiều tại trường lớp và tăng khả năng cạnh tranh công việc

Khoá học Kỹ năng mềm của Harvard – Miễn Phí

Ngay tại Việt Nam bạn vẫn có thể học các kiến thức về kỹ năng mềm của Harvard. Khóa học tập trung các kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên và người đi làm được nghiên cứu bởi các chuyên gia của Harvard Business, bao gồm:

  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng quản lý cuộc họp
  • Kỹ năng đặt mục tiêu
  • Kỹ năng làm việc với đồng nghiệp
  • Kỹ năng lãnh đạo

1.2 Khóa học kỹ năng mềm trả phí

Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm Vietskill

Vietskill là một trung tâm đào tạo kỹ năng mềm mới thành lập vào năm 2011, với các lĩnh vực đào tạo như: Kỹ năng sống, Kỹ năng mềm lứa tuổi, MC – kỹ năng dẫn chương trình, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng biên tập, các lĩnh vực phục vụ cho học tập và đời sống xã hội.


Trung tâm tư vấn và đào tạo kỹ năng mềm CONNECT


Trung tâm tư vấn và đào tạo kỹ năng mềm Connect được biết đến là trung tâm hàng đầu trong việc đào tạo kỹ năng mềm tại Việt Nam. Connect luôn thể hiện trước cộng đồng sự chuyên nghiệp của mình, luôn đáp ứng cho học viên những khóa học tốt nhất, giúp học viên có những định hướng kỹ năng nghề nghiệp đúng đắn.

Trung tâm Tâm Việt


Hiện tại, trung tâm có các khóa đào tạo kỹ năng mềm cho các đối tượng như: Doanh nghiệp, Cộng Đồng và kỹ năng sống cho trẻ em.Với uy tín và đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo đã giúp Tâm Việt nhận được sự tin tưởng của các học viên, chính vì thế cho đến ngày nay trung tâm đã xây dựng các cơ sở ở các tỉnh, thành phố nhằm đáp ứng được nhu cầu tại những địa điểm ngoài Hà Nội như: Hải Phòng, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Thanh Hóa, Tuyên Quang …


2. Các khóa học kỹ năng mềm tại Hồ Chí Minh

2.1 Khóa học kỹ năng mềm miễn phí

Lớp học vì cộng đồng miễn phí này dành cho sinh viên tại TP.HCM, được tổ chức bởi Bách khoa Education.


Nhiều nội dung của lớp học này như: cung cấp các kỹ năng cơ bản thực tế và cần thiết; giải đáp nhân sự cho doanh nghiệp; kết nối doanh nhân và sinh viên...

Kết thúc khóa học sẽ được trao giấy chứng nhận.

2.2 Khóa học kỹ năng mềm trả phí

Trung tâm tư vấn và đào tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa


Bạn có thể khám phá, phát triển và hoàn thiện bản thân, xác định được mục tiêu, kế hoạch và định hướng tương lai. Có rất nhiều chương trình dành cho cá nhân & doanh nghiệp, trường học. Mỗi một chương trình học đều gắn kết thực tế giúp các học viên áp dụng ngay những kiến thức đã học vào giải quyết thành công những vấn đề hiện tại của cá nhân, tập thể.

Từ khóa: 

kỹ năng mềm

,

khóa học kỹ năng mềm

,

học kỹ năng mềm

,

học kỹ năng mềm ở hà nội

,

học kỹ năng mềm ở hcm

,

kỹ năng mềm