Top các loại Kem Chống Nắng nên dùng ngay kẻo lỡ cả thanh xuân

  1. Làm đẹp

"Dưỡng da thường xuyên mà ra đường không có kem chống nắng thì coi như là công sức dưỡng da đổ sông đổ bể ".

Thật sự là như vậy, để làn da thêm khỏe mạnh để chống lại ánh nắng mặt trời thì kem chống nắng là một điều không thể thiếu được.

Sau một thời gian miệt mài thử rất nhiều loại thì dường như 3 sản phẩm này vẫn là những sản phẩm tâm đắc nhất, có hiệu quả thật sự tốt. 

  1. Skinceuticals Physical Fusion UV Defensen SPF 50

Đây là sản phẩm thích hợp cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Kết cấu lỏng nhẹ dễ thấm vào da. Sản phẩm không chứa paraben, tăng độ rạng rỡ cho da, giúp da đều màu hơn thích hợp với hầu hết các màu da. Tuy nhiên cùng dòng thì có thêm sản phẩm Sheer Physical UV Defense SPF 50 cho các bạn da dầu có nhiều mụn do Sheer kiềm dầu hơn nhé!

Giá tầm 34$

2. Eltamd UV Clear Broad Spectrum SPF 46

Đây là loại kem chống nắng cứu tinh do các nàng da mụn, da nhạy cảm dễ mụn nè. Thành phần có cả vitamin B3 nên thúc đẩy sự cải thiện của da, giúp da khỏe mạnh hơn. Có cả loại có màu (tinted) và không màu (untinted) tùy nhu cầu của mỗi người nhé! Chất kem như gel và khi apply lên da thì khá mát mịn và thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính khó chịu.

Giá tầm 30$

3. Clé De Peau UV Protection Cream Broad Spectrum SPF 50+

Đây là sản phẩm không chỉ giúp chống nắng mà còn giúp chống lão hóa hiệu quả. dưỡng ẩm không gây bít lỗ chân lông dẫn đến mụn. Ngoài ra các bạn có thể dùng như một lớp base makeup nhé. Chất kem mềm mịn thẩm thấu nhanh, dưỡng ẩm tốt nên sản phẩm này vẫn thích hợp với da hỗn hợp, da hỗn hợp thiên khô hơn là với da dầu nhé. Hoặc các bạn da dầu nên thích hợp dùng vào những ngày mùa đông.

Giá đắt =.= huhu

**Ngoài ra, kem chống nắng của Missha Soft Finish Sun Milk cũng là một lựa chọn rất tốt. Nghe cái tên là thấy êm thấy mềm rồi hen. Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++, ở dạng sữa, không quá lỏng cũng không quá đặc và có màu hồng tự nhiên. Khi thoa lên da thấm nhanh và lên 1 – 2 tông da, giúp da đều màu, mịn màng và rạng rỡ hơn. Bạn có thể dùng như một lớp kem nền cũng rất lí tưởng.

Các bạn nhớ apply kem chống nắng 15 phút trước khi ra đường nhé! Khi vận động ngoài trời nhiều thì 1 tiếng nên apply lại nè sẽ hiệu quả hơn.

Chúc cả nhà luôn xinhhhh <3



Từ khóa: 

làm đẹp