Top những lý do tại sao không nên quay lại với người yêu cũ?

  1. Tình yêu

  2. Tâm sự cuộc sống

Có những lý do gì khiến bạn không trở về vết xe đổ trong đường tình của mình z?

Từ khóa: 

nguoi_yeu_cu

,

quay_lai_voi_nguoi_yeu_cu

,

tình yêu

,

tâm sự cuộc sống

Vì rồi chúng mình lại chia tay vs lý do như cũ thôi =)))
Trả lời
Vì rồi chúng mình lại chia tay vs lý do như cũ thôi =)))
Vì chúng ta đã không còn là chúng ta như thuở ấy. 

Ngựa quen đường cũ, chia tay lần 1 thì sẽ có lần 2, lần 3. Phương châm của mình là nói không với người yêu cũ

Một người có thể mắc lỗi và gây tổn thương người mình yêu trong quá khứ thì sau này vẫn có thể tái phạm. Và nếu con tim của bạn mỏng manh, dễ bị tổn thương,...thì không nên quay lại với người yêu cũ. (Ý kiến cá nhân)

1 trang sách đã đọc, chúng ta đã biết nội dung đó không phù hợp, thì đọc lại, để làm gì?
Vụ này thì khó mà nói. Có câu lia thia quen chậu vợ chồng quen hơi, người yêu cũ cũng không ngoại lệ. Vì lý do nào đó 2 người rạn nứt rồi chia tay để lại vấn vương cùng chút hối hận. Đến bây giờ mình vẫn còn thấy tiếc nuối để người yêu đầu của mình về nc. Tự an ủi vết sẹo rồi sẽ lành nhưng đến giờ vẫn chưa có ai thay thế đc bóng hình của cô ấy dù mình không nhớ rõ được khuôn mặt gầy gò đấy. Cũng từng trải qua vài mối tình khác nhưng đều thấy nhạt thếch. 

Tại giờ mình ngon gái quá nên thuộc về ai cũng là không xứng. haha

Mất niềm tin. Người ấy đã phạm lừa dối mình và mình đã tha thứ cho họ nhưng bạn biết một tấm gương đã vỡ thì k thể lành lại được như cũ mà, sau lần ấy thì mình cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng vào tình yêu này, cũng không còn sự tin tưởng tuyệt đối nữa, nên cũng xa cách hơn. Vì vậy mình quyết định chọn chia tay thôi và sẽ không bao giờ quay lại. 

Khi kết thúc 1 mqh luôn là có lý do, phải chăng nếu quay lại thì chúng ta vẫn sẽ chia tay vì lý do đó? Thế thì chẳng khác gì 1 bước lặp cả, một luẩn quẩn không hồi kết. 

Lí do chia tay chính là lí do bạn không nên quay lại 😃