[Trải nghiệm Tarot] Được và Mất

  1. Tâm lý học

  2. Tâm linh

  3. Tâm sự cuộc sống

 

Thời điểm tôi đăng bài viết này thì nhẩm tính lại, tôi đã gắn bó được với Tarot khoảng bảy năm. Quãng thời gian đủ để đôi lúc tôi dừng lại ngẫm nghĩ về được và mất trong mối duyên với Tarot.

Tôi muốn chia sẻ với những ai đã, đang có ý định theo đuổi hoặc gắn bó trên con đường này. Mong rằng, họ có thêm thông tin để tham khảo, cân nhắc. Dĩ nhiên, đây là những ý nghĩ của cá nhân tôi, nó không đại diện cho giới Tarot hay các Reader khác.

Đơn giản là tâm sự của một người trong cuộc vẫn đang bước theo hướng đi riêng của bản thân.

 

https://cdn.noron.vn/2021/03/16/7408272418872463-1615870142_1024.jpg

Những thứ Được

Khi bạn có trong tay một công cụ đa năng, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn. Tarot là một công cụ như vậy. Ở góc độ được đa số biết đến, thì các quân bài này dùng để dự đoán tương lai.

Nhưng đi sâu hơn, khả năng của Tarot không chỉ có vậy. Người sử dụng có thể khai thác bộ bài Tarot theo nhiều hướng khác nhau. Để nắm bắt được tiềm năng thuộc về thiểu số ấy, thì cần học hỏi người đi trước và tự thân chịu khó tìm tòi sách vở, rồi thực hành, chiêm nghiệm.

  Tarot sẽ cung cấp lượng lớn tri thức nếu chúng ta thực sự nghiêm túc. Bạn có thể học được rất nhiều từ các lĩnh vực về biểu tượng, chiêm tinh, số học, huyền học, tâm lý học, thần thoại, lịch sử, văn hóa và đời sống của con người. Thậm chí, bạn có thêm động lực để học tiếng anh, vì tài liệu sách vở bằng tiếng anh là nguồn thông tin quan trọng để hiểu và thực hành Tarot đúng cách.

  Tiếp theo, khi đã có thể sử dụng bộ Tarot thuần thục, bạn sẽ bắt đầu tận hưởng niềm vui trong việc giúp đỡ người khác tháo gỡ khó khăn và bế tắc. Hãy hình dung trước khi tìm đến bạn, khách hàng có gương mặt đăm chiêu, u ám thì sau khi được giải tỏa khúc mắc, gương mặt họ sáng bừng lên và tươi cười cảm ơn bạn bằng giọng nói nhẹ nhõm. Khoảnh khắc ấy thật sự rất khó quên.

  Khi đồng hành cũng người đối diện trong các phiên trải bài, reader còn có cơ hôi trải nghiệm cùng lúc nhiều cuộc đời khác nhau. Từ đó, tầm nhìn của họ từ từ được mở rộng để thấu hiểu quy luật nhân sinh, về những điều làm con người ta hạnh phúc hay đau khổ.

Điều này sẽ rất hữu ích với bạn nào thích viết lách. Với những con người thật, chất liệu thật thì bạn có thể viết ở rất nhiều đề tài khác nhau.

  Cuối cùng là lợi ích vật chất. Dù muốn hay không, thì bạn sẽ luôn phải nhận về một thứ gì đó từ khách hàng. Nguyên tắc của bất kể hình thức tiên tri nào cũng vậy. Bạn nên để khách hàng trả phí cho mong muốn nhìn thấy tương lai của họ.

Ngược lại, việc trả phí cũng giúp bạn ý thức được mối quan hệ giữa Reader (người đọc bài Tarot) với Querent (Người tìm kiếm câu trả lời từ Tarot) là hoàn toàn mang tính chất công việc. Nếu đã nhận chi phí, thì bạn có trách nhiệm nói sự thật và giữ bí mật liên quan đến đời tư cá nhân của họ.

Khi bạn làm tốt công việc của mình, khách hàng sẽ tặng bạn nhiều hơn so với những gì bạn có thể tưởng tượng.

https://cdn.noron.vn/2021/03/16/7408272418872464-1615870142_1024.jpg

Và cũng Mất…

Trước hết, trong giai đoạn đầu tiên bạn đến với Tarot, bạn sẽ cần đầu tư kha khá chi phí, thời gian, tiền bạc và công sức nhưng điều ấy không đảm bảo một trăm phần trăm bạn sẽ trở thành Reader.

Có nhiều nguyên nhân: bỏ cuộc vì chán nản, không có tố chất, hiểu sai bản chất của Tarot, không đáp ứng được kì vọng về lợi ích, tự dưng hết thích hoặc lười v.v… Vì bộ môn này khá rộng lớn, nên sau cảm giác choáng ngợp, hứng thú ban đầu, bạn sẽ bước sang trạng thái hoang mang không biết nên xử lý thế nào với núi thông tin khổng lồ đang ngày một gia tăng.

Đến lúc thực hành với khách hàng, bạn sẽ lại phải đương đầu với một loạt vấn đề do khách hàng mang tới- mà đôi khi chính bản thân khách hàng cũng là vấn đề.

Sẽ có những người mong muốn bạn làm nhiều hơn những điều bạn có thể, nhưng lại mong muốn bạn làm điều đó hoàn toàn miễn phí; cũng có người tinh thần bất ổn sẽ dẫn bạn đi lòng vòng trong mê cung tư duy của họ; cũng có người sẽ cực kì cố chấp muốn nghe bạn nói chỉ để chứng minh họ đúng; cuối cùng là những khách hàng ăn mặc quá hở hang hay họ tìm đến bạn trong trạng thái say xỉn hoặc chịu ảnh hưởng của các chất kích thích.

Nếu bạn vượt qua loạt trở ngại kể trên, thì cũng chưa hẳn đã hết khó khăn.

Đừng quên là khách hàng tìm đến bạn khi họ đang có vấn đề. Do đó, năng lượng chủ yếu của họ thường mang tính tiêu cực. Khi bạn chìm sâu vào chia sẻ của họ, cũng tức là bạn đang nhận lại năng lượng tiêu cực ấy trước lúc chuyển hóa nó.

Nếu xem Tarot quá nhiều, khối năng lượng ấy có thể nuốt chửng Reader và biến Reader trở thành một con người khác. Bên cạnh đó, các hiện tượng căng thẳng thần kinh, stress hoặc trầm cảm ở mức độ nhẹ là hoàn toàn có thể xảy ra nếu bạn toàn tâm toàn ý giúp đỡ khách hàng quá liên tục trong thời gian ngắn.

Vậy nên hãy chú ý đến thời gian nghỉ ngơi, sức khỏe của bản thân bằng việc chăm tập thể dục, thiền định và ngủ đủ giấc.

Cuối cùng là cám dỗ về danh vọng và tiền bạc. Tarot có thể mang đến tiền tài và danh vọng cho bạn để đổi lại việc bạn đã trở thành Reader. Tuy nhiên, nếu bạn coi Tarot là công cụ để lừa gạt người khác hay mưu lợi bất chính thì hậu quả sẽ rất lớn. Bởi những điều bạn nói ra thường nằm lại trong suy nghĩ của người nghe rất lâu và phần nào chi phối đến quyết định của họ trong đời sống thực.

Trong trường hợp lời nói của bạn gây ra hoặc gieo vào tâm trí người nghe nghiệp quả bất thiện, thì bạn cũng phải gánh chịu nó. Đôi khi, Reader có thể ảo tưởng rằng bản thân đang “hành thiện tích đức” trong khi phán xét, đưa ra lời khuyên hoặc chỉ dẫn cho Querent.

Thế nhưng, là người phàm, bạn không có quyền tước đoạt đi quyền làm chủ số phận của họ, cũng như quyền tác động đến họ của số phận.

Hậu quả sẽ đến với bạn, nếu bạn tiết lộ cho họ biết quá sớm những điều họ không nên biết- dù cái giá họ đề xuất cao đến đâu chăng nữa.

 

https://cdn.noron.vn/2021/03/16/181388392182978-1615870142_1024.jpg

Lời kết

“Gieo nhân nào, gặt quả ấy”. Lựa chọn là ở bạn.

Nguồn: 

 
 
Từ khóa: 

tarot

,

tarot reader

,

trải nghiệm tarot

,

nguyễn phú hoàng nam

,

tâm lý học

,

tâm linh

,

tâm sự cuộc sống

Mình cũng có một người bạn biết xem Tarot, họ cũng nói giống bạn

Trả lời

Mình cũng có một người bạn biết xem Tarot, họ cũng nói giống bạn

Cơ duyên nào đưa bạn đến với Tarot vậy?

Liệu với người xem Tarot có giới hạn nào tiếp cận với ma thuật bóng tối hơm?

Giờ Nam còn nhận xem tarot hơm?

vậy theo kinh nghiễm reader 7 năm của bác,bác nói xem được tương lai vậy bác xem được người khác sắp có tai nạn chết hoặc mắc bệnh chết như ung thư vv.... không hay chỉ là tư vấn tâm lý=]]] gỡ rối cho người khác nếu bác nói xem hiện tại cho người khác.người đó đang gặp vấn đề gì trong công việc mối quan hệ vvv..... nhưng nói xem tương lai thì nó thực ra chỉ là dự báo quá khứ+hiện tại của người đó ra tương lai gần nhưng cũng có thể không xảy ra vì con người có ý chí tự do nên nghe bạn giải bài xong còn thực hành hay không phụ thuộc rất nhiều yếu tố tác động đến nữa.tarot chỉ là 1 phần trong 1 bài hát không tên nếu có thêm oracel chiêm tinh thần số học và trên hết là người giải bài nữa mới cho ra 1 bài hát hoàn chỉnh bạn ạ hay gì bạn xem tarot lấy tiên chi bằng bạn dạy học cũng có thu nhập nhưng tự người học tự xem cho chính bản thân họ thì hay hơn.

nếu có một ngày anh nhận trải bài Tarot online, hữu duyên cho em xin nhận một quẻ nhé anh Nam. Em cảm ơn anh