[Trải nghiệm Tarot] Lời nói và sự thật

  1. Tâm linh

Trong quá trình chúng ta giao tiếp, lời nói có vai trò rất quan trọng. Lời nói giúp chúng ta chia sẻ thông tin, tình cảm để kết nối với những người xung quanh. Âm thanh của những lời hay ý đẹp sẽ vang vọng lâu dài, ngược lại âm hưởng của những lời nói tiêu cực cũng gây ra không ít ám ảnh, tổn thương.

Khi trải bải Tarot, lời nói lại càng trở nên đặc biệt. Đó không chỉ là một câu nói để cung cấp thông tin, đều đều và vô cảm như chiếc máy, đó cần là một câu trả lời trọn vẹn, thiện ý và chân thành để đáp lại khúc mắc của người đặt ra câu hỏi.

https://cdn.noron.vn/2021/01/29/58792272716441571-1611891785_1024.jpg

Tôi thường trả lời câu hỏi phức tạp bằng những câu trả lời nhẹ nhàng, đơn giản. Điều này có thể khiến người nghe có cảm giác những điều tôi chia sẻ mang sắc thái nói giảm, nói tránh, nói chung chung và chỉ hướng con người ta đến suy nghĩ tích cực hơn.

Sự thực là tôi vẫn nói thẳng, chỉ là chọn cách nói thẳng theo đường vòng để bạn từ từ tiếp nhận mà thôi. Vì không ai giúp chúng ta nhận ra sự thật, cho đến khi chúng ta trực tiếp đối diện với sự thật và chấp nhận nó.

Nếu ngay lập tức tìm ra sự thật, bạn và tôi sẽ mất kiên nhẫn để rồi có những quyết định nóng vội. Thời đại ngập tràn tri thức và kỹ năng này, đa số con người ta không bằng lòng chờ đợi, mà khao khát giải quyết các vấn đề của bản thân theo cách thật nhanh chóng, thuận tiện. Điều này tương tự một du khách lựa chọn ngắm cảnh bằng xe máy phân khối lớn, thay vì thong dong trên chiếc xe đạp.

Tôi tin rằng, cuộc đời con người là chuyến đi để thưởng lãm khung cảnh, để tích lũy trải nghiệm và trân trọng sự sống thay vì chọn phương tiện hiện đại nhất để về đích thật nhanh.

Vậy nên, chia sẻ của tôi dành cho các bạn đến xem bài Tarot luôn rất từ tốn và không có sự kịch tính hay mách đường chỉ lối bạn nên hay không nên làm gì.

Nếu bạn cần có yếu tố tâm linh để dẫn dắt, thì tâm linh ấy nên đến từ chính trái tim lương thiện và ấm áp của bạn. Bạn chưa tìm thấy, thì tôi sẽ đồng hành cùng bạn, để giúp bạn tìm thấy. Để làm được việc này, thì tôi sẽ vận dụng tất cả những tri thức, trực giác và kinh nghiệm tôi có được trong phiên trải bài- mà chính bản thân tôi cũng không muốn gọi tên chính xác những điều ấy, bởi mục đích sau cùng của chúng ta sau mỗi phiên trải bài không giống buổi trình diễn nghệ thuật, mà là giúp bạn lắng nghe tiếng nói của bản thân ở thời điểm hiện tại.

https://cdn.noron.vn/2021/01/29/39805104492561853-1611891785_1024.jpg

Lời tôi nói với bạn sẽ dần thay bằng lời nói của bạn với chính mình.

Nếu bạn đủ tỉnh thức và tìm thấy chính mình, thì bạn sẽ luôn luôn được lắng nghe sự thật- cho dù có đôi lúc tiếng nói ấy sẽ rất nghiêm khắc, phũ phàng.

Đừng quên bạn nhé, nếu xem bài cùng tôi, tôi sẽ luôn chân thành để giúp bạn tự tìm ra sự thật, thay vì nói hộ bạn sự thật.

Từ khóa: 

tarot

,

reader

,

nguyễn phú hoàng nam

,

tâm linh

tarot tuy mới gắn bó gần 1năm tự học tự xem hầu như chính xác 100% và dự báo trước nhưng điều sắp gặp phải.và thông qua dự báo đó tôi biết nên thay đổi và chuyển hóa chúng thành tích cực chứ không tiêu cực tarot giúp cuộc sống hằng ngày của tôi trở nên tốt đẹp hơn.nó như là phép màu trong cuộc đời của tôi

Trả lời

tarot tuy mới gắn bó gần 1năm tự học tự xem hầu như chính xác 100% và dự báo trước nhưng điều sắp gặp phải.và thông qua dự báo đó tôi biết nên thay đổi và chuyển hóa chúng thành tích cực chứ không tiêu cực tarot giúp cuộc sống hằng ngày của tôi trở nên tốt đẹp hơn.nó như là phép màu trong cuộc đời của tôi

Mình thuộc kiểu người không thích bói toán cho lắm, nhưng lại khá tin vào Tarot

Mình chưa xem Tarot bao giờ

Mình từng xem Tarot, nhưng có lẽ không hợp với mình, vì đa số các dự đoán đều không đúng. Nhưng bạn mình thì lại khác, đã xem ở nơi mình từng xem, và 1 số nơi khác nữa và đều thấy đúng hết