Trái tim của mẹ

  1. Tình yêu

  2. Tâm sự cuộc sống

  3. Phong cách sống

💙Hôm nay mẹ lại nhớ con. 

💛 Con biết không? Hôm nay mẹ lại nhớ con rồi.!! 
Mẹ đã đi làm lại, mẹ đã cười nhiều hơn, mẹ đang tập quen với cuộc sống vắng con ,chỉ là đôi lúc, đôi lúc thôi ,mẹ vẫn rất nhớ con.
.......
.......
      Con ở dưới đó có khỏe không? vui vẻ và hạnh phúc không?.Còn mẹ, mẹ vẫn buồn nhiều lắm!
      Mẹ vẫn ngồi đây, vẫn ngôi nhà này, vẫn con đường này, vẫn khung cảnh này, mọi thứ vẫn vậy chỉ là vắng bóng của con.Gió thổi mạnh quá,vài hạt cát bay vương vào mắt mẹ đau nhói. Nước mắt mẹ lại rơi, lòng mẹ lại đau.
     
..... Con có nhớ mẹ không? Mẹ vẫn buồn nhiều lắm!
.....
💙Đó là câu chuyện buồn về những người mẹ mất con .Người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh , không có gì đớn đau hơn thế.
    Tôi vẫn nhớ hình ảnh mẹ em Đô chàng trai hi sinh khi đang làm nhiệm vụ, người mẹ ôm chiếc quan tài bàn tay vỗ nhẹ nhàng lên đó từng tiếng từng tiếng. Ai nhìn cảnh đó cũng không khỏi rơi nước mắt. Ngưòi mẹ trẻ nhìn đứa con thơ đang nằm yên nghỉ,cảm giác vẫn như ngày em vừa mới lọt lòng,mẹ vẫn vỗ về em như vậy.
     Bạn biết không ? Dù bạn có là ai ngoài xã hội kia  thì với mẹ bạn vẫn là đứa trẻ ,mẹ lo bạn ăn không được lo, ngủ không được yên giấc. Dù bạn có là kẻ cả xã hội này chối bỏ đi nữa mẹ vẫn ở đấy dang tay đón bạn vào lòng....Mẹ là vậy đó,không cần bạn đền đáp chỉ cần bạn bình an.
     Thật buồn khi nhiều bạn trẻ thời nay chẳng đủ hiểu điều đó. Chỉ vài lời mắng mỏ,càm ràm khó chịu của bố mẹ họ lập ngay một group dành cho những đứa trẻ gét bố mẹ. Vào đó họ tung hô cái tôi to đẹp của mình để nói bố mẹ mình là ông ấy bà nọ. Cách cư xử còn xa lạ hơn cả những ngưòi xa lạ. Hơn cả thế, nhiều bạn trẻ sẵn sàng phủ nhận công lao sinh thành dưỡng dục sẵn sàng vì môt anh hay một cô ngưòi yêu phụ bạc mà chọn cách giải thoát bằng con đường tự vẫn. Các bạn đang báo hiếu vậy sao?
      Các bạn đâu biết ngày mẹ sinh các bạn ra chịu bao đau đớn. Nỗi đau mà được người ta ví rằng trên đời này không có nỗi đau nào hơn thế. Nhưng thực ra có một nỗi đau hơn thế gấp cả trăm ngàn lần . Bạn biết là gì không?là khi các bạn quay lưng lại với mẹ của mình. Mẹ vừa giận, mẹ vừa trách mẹ lại vừa thương. Cho đến khi nào các bạn làm cha mẹ có lẽ các bạn mới hiểu được điều đó.
         Tôi vẫn nhớ có người từng chia sẻ với tôi thế này" Chị không sợ đói, chị không sợ khổ cũng chẳng sợ ai coi thường....thứ chị sợ là mình không đủ khỏe để đi làm kiếm tiền nuôi con, thứ chị sợ là nhỡ chị có làm sao các con chị sẽ phải sống thế nào?. Có phải nếu chị bị làm sao đời này của chúng sẽ khổ lắm phải không?."
        Có rất nhiều đứa trẻ không may mắn như chúng ta, họ bị bỏ rơi,họ mất mẹ từ khi còn rất nhỏ. Đó là sự thiệt thòi không gì bù đắp được. Chúng ta may mắn hơn vì có mẹ, có một gia đình, có một nơi để về, đó là món quà quý giá nhất trong cuộc đời này.Hãy sống thật tốt, sống  một đời đáng sống , đừng phụ một tấm lòng của mẹ.
        💙  Đừng bao giờ quên nói lời yêu mẹ!
💙 Gửi gắm tại Noron những câu chuyện ý nghĩa.
Cảm ơn đã ủng hộ!
   
       
    
Từ khóa: 

tình yêu

,

tâm sự cuộc sống

,

phong cách sống

Đôi khi mình vẫn cáu gắt với mẹ. Nghĩ lại thấy có lỗi kinh khủng. Chỉ mong mình sẽ sớm báo hiệu được bố mẹ.

Trả lời

Đôi khi mình vẫn cáu gắt với mẹ. Nghĩ lại thấy có lỗi kinh khủng. Chỉ mong mình sẽ sớm báo hiệu được bố mẹ.