Trái tim của mẹ

  1. Phong cách sống

  2. Tình yêu

  3. Tâm sự cuộc sống

💙  Ngày mẹ bỏ con

💛 Đó là một ngày trời rất lạnh. Gió thổi rất mạnh cùng với những hạt mưa. Con vẫn nhớ y nguyên ngày hôm đó. Mẹ bọc con trong một chiếc khăn nhỏ. Ôm con vào lòng mẹ nói "xin lỗi con". Mãi sau này thì con mới biết đó là ngày mà mẹ bỏ lại con.
Đôi mắt ưu tư mẹ nhìn con đắm đuối. Nước mắt mẹ cứ khe khẽ rơi. Chưa khi nào mẹ lại buồn đến thế. Con biết vì con nên mẹ mới buồn. Con ước gì khi đó con đã lớn. Con sẽ thay mẹ gánh vác mọi tủi hờn.
Mẹ ôm con đi trong đêm khuya giá lạnh. Gió thổi mạnh kéo rít bên tai. Có vài giọt mưa rơi trên má con mẹ ạ. Mẹ ơi mẹ không biết mẹ có ướt không?
Mẹ để con bên trong một ngõ nhỏ. Chỗ đó vừa đủ để mưa không tới chỗ con. Ôm con vào lòng mẹ nói " mẹ yêu con" .Rồi mẹ bước đi và không trở lại nữa. 
Con chờ mẹ giữa màn đêm tĩnh mịch, gió vẫn không ngừng thổi rít bên tai. Mưa vẫn rơi tí ta tí tách. Con thấy lạnh mất rồi mẹ ạ,chiếc chăn nhỏ không đủ với con. Con muốn được mẹ ôm trọn vào  lòng,nghe hơi thở và nhịp tim của mẹ.
Con chờ mãi vẫn không thấy mẹ đâu. Con sợ hãi khóc òa trong vô vọng. Vẫn không thấy tiếng mẹ nói với con chỉ thấy tiếng chó sủa không ngừng nghỉ.
Con đã ngủ thiếp đi từ lúc nào không biết.khi tỉnh lại con thấy rất nhiều người. Con đói rồi mẹ ơi mẹ có biết. Con đưa mắt tìm mẹ khắp nơi. Con chờ mãi vẫn không thấy mẹ đâu chỉ thấy người ta chỉ vào con nói này nói nọ. Con rất sợ ngay vào lúc đó. Con đã khóc rất lớn mẹ biết không?
Con muốn mẹ con ôm con vào lòng. Nhưng đã có người thay mẹ ôm con. Họ nói "yêu con" không phải " mẹ yêu con "  mẹ ạ. Đó là ngày con trở thành trẻ mồ côi.
...💙
💛 Gửi tại Noron những mẩu chuyện ý nghĩa. Hãy cho mình 1 👍 để thêm động lực viết tiếp nhé!
Cảm ơn mọi ngưòi!
 
Từ khóa: 

phong cách sống

,

tình yêu

,

tâm sự cuộc sống

Hay quá, cảm động thật sự. Hãy tiếp tục viết bạn nhé ^^

Trả lời

Hay quá, cảm động thật sự. Hãy tiếp tục viết bạn nhé ^^

Hay e gái à

Cảm động.cố gắng viết thật dài e nhé.