Trên thế giới liệu có tồn tại ma quỷ 👻👻???

  1. Tâm linh

Từ khóa: 

tâm linh

Không.

Trả lời

Không.

Chắc chắn 100% là có. VÀ luôn bên cạnh chúng ta hiện nay, thời mạt pháp. Dẫn dắt đưa lối những sai lầm cho những ai thiếu kiên định và chánh kiến, tâm pháp.

Qui luật âm dương của vũ trụ, có sáng có tối, có đen có trắng....

câu hỏi: có ma không? đối với mình cũng giống như câu hỏi: có âm thanh không?

Đối với 1 thế giới toàn người điếc, đương nhiên là sẽ không có âm thanh, cho đến khi khoa học phát triển và người ta phát minh ra cái máy bắt sóng âm.

Ma cũng vậy, ma chỉ là 1 cỗ máy bằng 1 thứ gì đó, tương tự như cỗ máy vật chất là cơ thể người, mà chưa có bất kì công cụ hay thiết bị nào có thể đo lường được. Biết đâu, vài trăm năm nữa, người ta phát minh ra cái máy phát hiện ma thì sao.

Còn về việc một số người thấy ma, 1 phần là ng ta sợ quá nên sinh ảo tưởng, 1 phần là họ thực sự có 1 giác quan đặc biệt không thuộc về thế giới vật chất này. Cái này thì rất khó để diễn tả cho những ai không có, khó như việc tả âm thanh cho kẻ điếc vậy.

Có đó bạn mình đi chơi công viên vào đêm khuya gặp được linh hồn dáng người nhìn mình xong mình đến gần nó chạy xuyên qua tường @@

KHÔNG, bởi nếu có thật thì chúng thuộc về âm gian, không tồn tại ở dạng vật chất khi ở dương thế nên không thể tác động vật lý lên những thứ vật chất thuộc về dương thế như di chuyển đồ vật hay bóp cổ.

Vì sự vô lý đùng đùng đó nên mình khẳng định là ma không có thật😁

Nếu trước đây mình sẽ trả lời là 50-50, nhưng sau khi gặp 2 lần thì mình dám chắc 100% là có. Ma quỷ thánh thần vẫn là những thứ mà khoa học chưa giải thích được, và như mình nói đó:"Mắt thấy tai nghe". Gặp rồi thì tin. Nên nếu bạn chưa từng chứng kiến hoặc tiếp xúc thì đừng vội phán xét hay báng bổ, ấu trĩ lắm. 
Theo tự nhiên sẽ có những linh hồn mà khi mất họ chưa làm được tâm nguyện,hoặc họ chết một cách oan ức,...thì linh hồn họ sẽ vương vấn ở dương gian và không thể siêu thoát,những người thấy được những linh hồn là khi điện tích trong người họ giảm đột ngột từ dương sang âm do hoảng sợ,mệt mỏi,...họ sẽ thấy được những linh hồn....trường hợp khác là giác quan thứ sáu do bẩm sinh mà có.khi điện tích cơ thể đã là âm thì rất khó để điện tích dương trở lại

có đó mọi người

Nên nhớ con người còn đáng sợ hơn ma quỷ