Trí tuệ nhân tạo có ảnh hưởng gì đến ngành quảng cáo hiện đại ngày nay?

  1. Trí tuệ nhân tạo

Từ khóa: 

trí tuệ nhân tạo

Phân tích dữ liệu thông tin khách hàng, tìm kiếm, chọn lọc, đưa ra phân tích giúp người bán có thể lựa chọn khách hàng phù hợp với chiến lược digital marketting của mình

Trả lời

Phân tích dữ liệu thông tin khách hàng, tìm kiếm, chọn lọc, đưa ra phân tích giúp người bán có thể lựa chọn khách hàng phù hợp với chiến lược digital marketting của mình

Nên nhớ xã hội này là xã hội lòai người chứ không phải xã hội robot, thế nên chúng ta nên tạo ra những con robot làm những việc con ngừoi không làm được, đừng để chúng ta phụ thuộc quá nhiều vào chúng, Hcmute quá chú trọng robot tôi không tán thành điều này!

Trí tuệ nhân tạo (TTNT) đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực quảng cáo hiện nay. Khái niệm cụ thể là machine learning ('máy học', 'học máy' gì gì đó tùy cách dịch).

Ví dụ bạn thường xuyên google/tìm kiếm về một chủ đề bất kỳ, những thông tin này sẽ đc ghi nhận lại dưới dạng các 'cookies', sau đó các cookies này sẽ đc thu thập và phân tích bởi các phần mềm TTNT và đưa ra các đánh giá/kết luận/insights về thói quen mua sắm, hoặc đơn giản hơn là những sở thích riêng tư của bạn.

Sau đó dựa vào thông tin này, các website bán hàng, hoặc Facebook, sẽ đưa ra các gợi ý/đề xuất sản phẩm mà bạn có thể hứng thú muốn mua.

Các thuật toán sẽ phân tích mọi thông tin liên quan đến người dùng để nhận biết đối tượng đang cần gì để đưa ra quảng cáo về thứ mà họ cần.

Nói chung là ko cần phải có sell mang hàng đến gõ cửa từng nhà cầu may mà nó sẽ biết nhà đó đang cần gì và mang hàng đến.

Một câu hỏi rất lạ và mình rất bất ngờ. Không biết mình có thể hỏi người đặt câu hỏi lí do nào khiến bạn nghĩ ra câu hỏi này không nhỉ?

Không
Làm cho con người ngày càng rảnh hơn