Trộm vào nhà phải làm sao?

  1. Kinh doanh và Khởi nghiệp

Câu hỏi của mình là: "Bây giờ trộm cầm hung khí vào nhà để cướp, trộm" thì chủ nhà phải làm gì để bảo đảm tính mạng và tài sản và không vi phạm pháp luật

Từ khóa: 

kinh doanh và khởi nghiệp

Trả lời

Các cụ nói bần cùng thì sinh đạo tặc. Đạo tặc là những đứa liều lĩnh. Tài sản quan trọng nhưng tính mạng quan trọng hơn. Bởi vậy khi biết nó trong nhà thì cứ yên giấc tiếp, kệ nó. Đợi nó vừa ra khỏi nhà thì hô hoán hàng xóm. Theo ý thức nó sẽ chạy thục mạng mà rơi rớt đồ nặng hoặc vất cả lại. 

Trời ơi, cái cây hỏi này. Hồi bé mình cũng hay tự hỏi bản thân là: Trộm vào nhà thì nên gọi người hay là giả vờ ngủ/không biết gì.

Thực ra đến bây giờ mình vẫn chưa có câu trả lời. Nhưng mình đang tính toán là: Mai sau mình có nhà, mình sẽ làm 1 nơi ẩn náu bí mật ngay trong nhà (Có thể là tích hợp cái giường của mình với chỗ ẩn náu chả hạn) 😓. 

Còn hiện tại, mình là đứa ham sống sợ chết nên bảo toàn tính mạng là tốt nhất, phát hiện trộm thì sẽ làm lơ/giả vờ ngủ. Vì nếu không phải biến thái thì họ cũng chỉ muốn trộm cắp để sống qua ngày, không phải hãm hại mình làm gì để cho mang thêm tội. 😓https://cdn.noron.vn/2023/03/10/4606180b39c923d3a421d70d7d2a30a0-1678416199.jpg

Nghe câu hỏi của bạn tôi chỉ muốn kiếm nhiều tiền rồi lánh nạn qua nước khác chứ cái khổ này đúng là không muốn gánh. Bảo vệ tài sản của mình mà nơm nớp lo sợ đánh trộm xong lỡ đi tù thì sao kiểu này thì chết sớm. Có cái cách dễ nhất là mua mấy bình xịt muỗi(bình cứu hỏa cũng được, hay tự chế bình xịt phòng thân cũng ok) trong nhà, nhiều vào, để mỗi góc 1 bình, chỗ kín nhưng dễ lấy nhá. Trộm vào thì bình tĩnh, cái này quan trọng nhất. Tìm bình xịt muỗi xịt vào mặt nó, đừng sợ tốn tiền, xịt hết cỡ và trong lúc xịt thì mở cổ họng la hét cho lớn vô. Cái này thì khẳng định là không có quan tòa nào mà phạt bạn được đâu, thằng đó có bị mù hay gì cũng thế. P/s: Cách này chỉ khi xác định có 1 thằng thôi nhá, chứ 2-3 thằng thì kiếm đường chạy ra khỏi nhà rồi la lên. Nó có chết thì đừng có cắn rứt lương tâm, loại đó sống chật đất.

https://vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/phat-hien-trom-dot-nhap-vao-nha-ban-nen-lam-gi-3328686.html

Hihi câu hỏi vui tươi rất dễ thương.....

Trộm vào nhà... ák.. ák..sợ quá.... nếu tên trộm đó mà đẹp trai 6 múi thì cho nó cướp sắc của mình luôn 🤭🤭🤭🤭