Từ A đến Z các kỹ thuật thủ dâm cho nữ giới

  1. Tình dục

Trước khi vào vấn đề chính của bài, mình muốn giải đáp một thắc mắc mà vài bạn đã hỏi mình. Đó là thủ dâm có làm rách màng trinh không?

Câu trả lời sẽ tùy thuộc vào bạn thủ dâm ở chỗ nào.

Nếu bạn kích thích bên trong âm đạo (đưa ngón tay, đồ chơi vào) thì có thể làm rách màng trinh. Nhưng nếu bạn kích thích ở vị trí ngoài âm đạo, ví dụ âm vật (aka hột le) thì màng trinh vẫn còn nguyên vẹn.

Ở con gái chúng ta có 5 kiểu thủ dâm như sau:

1. Âm vật

2. Âm đạo

3. Hậu môn

4. Kết hợp

5. Các vùng nhạy cảm khác

Bài viết này sẽ hướng dẫn các kỹ thuật thủ dâm ở cả 5 kiểu trên, phù hợp cho mọi đối tượng từ chưa quan hệ đến người đã quan hệ rồi.

Chuẩn bị cho không gian “tự yêu mình” thế nào?

Mục tiêu cuối cùng của thủ dâm không nhất thiết phải là cực khoái. Nhưng nếu bạn đang “high” và muốn hormone endorphin tăng vọt thì bạn có thể chuẩn bị một số điều dưới đây để giúp cơ thể dễ lên đỉnh:

+ Tạo không gian lãng mạn. Gái nào thích mùi hương thì thắp thêm nến thơm, tắt bớt đèn, mở bản nhạc không lời hoặc loại nhạc hợp gu của bạn.

+ Thêm gel bôi trơn. Mặc dù “cô bé” có thể tự tiết chất bôi trơn tự nhiên khi được kích thích nhưng có một số người tiết ra không đủ hoặc cơ địa là sa mạc cằn cỗi. Nên bạn hãy thủ sẵn một em gel để tăng khoái cảm nhé.

+ Hãy thong thả tận hưởng thời gian tự yêu mình. Bạn không cần phải vội vàng thủ dâm. Dành thời gian thử các kỹ thuật solo và chậm rãi tận hưởng tất cả cảm giác khoan khoái trên khắp cơ thể.

+ Xem truyện hoặc phim heo. Nếu trí tưởng tượng của bạn không phong phú lắm, cần trợ giúp để phát huy thì phim ảnh hoặc truyện tranh 18+ chính là ý tưởng không tồi.

https://cdn.noron.vn/2022/09/24/3078616836375705279752973452397939385682012n-1664024847.jpg
Nguồn: @petitesluxures

Nếu bạn muốn chơi với âm vật?

+ Xoa bóp vùng thịt ở gò mu, sau đó lướt các ngón tay dọc xuống môi lớn và môi bé của âm hộ.

+ Bắt đầu vuốt ve hoặc cọ xát âm vật. Bạn có thể tạo hình chữ V bằng ngón trỏ và giữa, sau đó trượt lên xuống ở xung quanh âm vật.

+ Di các ngón tay nhanh và mạnh hơn sau khi âm vật trở nên ướt át hoặc sau khi bôi gel. Sau đó tăng dần áp lực, ấn mạnh cho đến khi bạn lên đỉnh.

+ Nếu dùng ngón tay mỏi quá hoặc chà hoài mà không có cảm giác thì để bạn đồ chơi làm việc. Chỉ cần chọn chế độ rung phù hợp và cho nó chạy lên xuống một điểm làm bạn thấy khoái cảm đến khi chạm mốc thiên đường.

Nếu bạn muốn chơi với âm đạo?

+ Đầu tiên bạn xoa bóp cửa âm đạo rồi từ từ đưa ngón tay (hoặc đồ chơi) vào. Nhưng phải đảm bảo “cô bé” đang ướt hoặc đã bôi đủ gel để tránh ma sát.

+ Bắt đầu di chuyển ngón tay hoặc đồ chơi theo hình tròn, đi từ trong ra ngoài, rồi vuốt ve và tìm kiếm điểm G.

+ Bạn cong ngón tay hình chữ C, móc nhẹ lên trên rồi mơn trớn, nếu đụng đến chỗ nào xốp xốp, hơi thô ráp thì bạn đang đi đúng hướng rồi đó.

+ Khi bạn bắt đầu thấy có “cảm giác”, hãy tăng lực và tốc độ lên cho đến khi đạt đến cao trào.

+ Nhưng nếu vẫn không thấy lên đỉnh thì sao? Đừng lo lắng, không phải cô gái nào cũng lên đỉnh được khi kích thích âm đạo. Bạn có thể chuyển sang kiểu thủ dâm khác.

Nếu bạn muốn chơi “cửa sau”?

+ Chuẩn bị sẵn gel bôi trơn vì hậu môn không thể tự bôi trơn như âm đạo

+ Bắt đầu xoa bóp bên ngoài và bên trong lỗ hậu môn, sau đó từ từ và nhẹ nhàng đưa ngón tay hoặc đồ chơi vào.

+ Chuyển đổi linh hoạt giữa chuyển động tròn và chuyển động ra vào khi thâm nhập cửa sau.

+ Chơi nhanh hơn khi cảm giác bắt đầu lên cao trào.

+ Hãy thử dùng đồ chơi: máy rung, phích cắm (anal butt plug), chuỗi hạt (anal bead)… Chúng có thể tăng cường khoái cảm lên gấp mười lần.

Nếu bạn muốn kết hợp tất cả?

Không ít nàng đạt cực khoái mãnh liệt khi kích thích âm vật và âm đạo cùng lúc. Mình gợi ý một số cách chơi như sau:

+ Bạn có thể dùng cả hai tay hoặc kết hợp ngón tay với đồ chơi để kích thích âm vật và âm đạo trong một lần solo.

+ Dùng một nhịp song song hoặc hai nhịp ngược nhau khi chơi. Bạn cũng có thể chuyển đổi tốc độ giữa cả hai, ví dụ kích thích âm vật thì nhanh còn âm đạo lại chậm.

Nếu bạn muốn chơi với các vùng nhạy cảm khác?

Như trong loạt bài mình từng viết, cơ thể chúng ta ngoài vùng sinh dục thì vẫn có nhiều vùng khác tạo ra khoái cảm tình dục. Bạn hãy thử tìm bằng cách cọ xát, kéo, bóp, véo những vùng như ngực, tai, cổ, đùi trong…

Tóm lại là

Thủ dâm là một cách thú vị và an toàn để bạn khám phá cơ thể, hiểu được ham muốn và điều khiến bạn thích thú, để từ đó khi có partner thì cũng dễ trao đổi với người ta.

Không có cách thủ dâm nào là đúng hay sai, chỉ có cách phù hợp với bạn mà thôi. Vì vậy hãy dành thời gian vừa đủ để khám phá cơ thể mình nhé!

P/s: Hy vọng trong bài viết này không gặp ông nào bình luận vô duyên kiểu “thủ dâm làm gì, tìm anh nè”. -_-

Nguồn thông tin: How to Masturbate for Women: 28 Tips for Positions, Orgasms, and Toys (healthline.com)

.Ngưn.

Sống văn hóa - Yêu văn minh - Làm tình có trách nhiệm

Từ khóa: 

sex educaiton

,

giáo dục giới tính

,

tình dục

backdoor mà không thụt tháo đại tràng trước lỡ có *ứt thì sao? 😅
Trả lời
backdoor mà không thụt tháo đại tràng trước lỡ có *ứt thì sao? 😅

có áp dụng để nam giới làm cho bạn tình của mình ko ?