Tự hào quá Việt Nam ơi!!!

  1. Làm đẹp

  2. Thời trang

  3. Tâm lý học

  4. Xã hội

Theo dõi Thùy Tiên từ những ngày đầu bạn ấy bước chân sang Thái và theo dõi từng thành tựu cô gái này làm được thì chúng ta mới thấm câu: "Tôi làm được thì bạn cũng làm được".
Có một câu nói rằng: "Khi ai đó làm những gì mình thích thì dù khó khăn như thế nào, thách thức ra làm sao thì họ vẫn sẽ quyết liệt để đạt được mục tiêu mà mình mong muốn."
Nếu như cuộc đời bạn do người khác vẽ ra thì đến một lúc nào đó bạn sẽ muốn đòi lại quyền làm chủ cho bản thân mình. Đây là lúc bạn cảm nhận mình xứng đáng có một cuộc sống khác đi - một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc và thoải mái hơn. Bạn sẽ muốn được làm chủ cuộc sống của mình, muốn được đi trên đôi chân của bản thân. 
Cảm nhận được là chính mình, được tự đưa ra quyết định cho cuộc đời mình, được lựa chọn bạn bè, người yêu, môi trường học tập, môi trường làm việc... thì dù có bất kỳ khó khăn thách thức nào xuất hiện trước những lựa chọn ấy bạn vẫn sẽ sẵn sàng đón nhận và xử lý chúng đẹp đẽ. Đơn giản là vì bạn đã chọn con đường ấy mà không phải do một người nào đó vẽ ra cho bạn hết. 
Như vậy, con người khi được đi trên con đường do bản thân lựa chọn thì họ có đủ động lực mạnh mẽ để chấp nhận thử thách khó khăn trong tương lai mà không đổ lỗi hay bám víu vào bất kỳ ai!

 

 

Từ khóa: 

làm đẹp

,

thời trang

,

tâm lý học

,

xã hội

Rất ít người đẹp VN đi thi quốc tế có khả năng tiếng Anh và phong thái tự tin như Thuỷ Tiên bạn nhỉ.

Trả lời

Rất ít người đẹp VN đi thi quốc tế có khả năng tiếng Anh và phong thái tự tin như Thuỷ Tiên bạn nhỉ.

Tôi thấy ko xinh. Chấc ko phải gu. Cho thì ăn thử vì lạ miệng chứ không tính ăn mỗi ngày. Mình thích chubby cơ.
Quá xứng đáng với những nỗ lực của bạn ấy. Nhưng mình không hiểu một số người Việt không công nhận mà còn lập tức nghĩ ngay đến việc Thuỳ Tiên mua giải. Người Việt sao phải phủ nhận thành tựu của người nước mình như vậy? 
Hi vọng các hoa hậu còn lại đang đại diện Việt Nam tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế cũng sẽ intop. Cố lên Việt Nam!

Lúc đầu mới tham gia có ai ủng hộ bả đâu. Dần dần nhờ sự thể hiện nổi bật ở cuộc thi mà ngày càng nhiều người ủng hộ bả như bây giờ vậy đó. Kết quả quá xứng đáng vậy mà không hiểu sao một số người vẫn hùa vào nói bả mua giải này nọ, chán thật sự

Thùy Tiên thực sự quá xứng đáng với kết quả này luôn, fan Thái mê Thùy Tiên lắm.

Mình rất thích những câu nói truyền cảm hứng của bạn này. Biết thêm hoàn cảnh của bạn ấy trước đây càng ngưỡng mộ