Tử vi 2022: Ma Kết từng bước trưởng thành

  1. Chiêm tinh

Có bề ngoài khá lạnh lùng giống như Thiên Yết, nhưng nội tâm Ma Kết lại là một người hay nghĩ ngợi và nghĩ cực nhiều. Tâm tình của họ biến hóa còn nhanh hơn Cự Giải, thất thường hơn nhưng rất ít khi thể hiện ra ngoài. Mặc dù thất thường là thế, thích bày mặt lạnh và lạnh lùng, nhưng về bản chất thì Ma kết còn là người rất thiện lương, biết thông cảm và là một người bạn tốt. Ngoài ra, Ma Kết còn là những nhà quản lý tài ba vô cùng được cấp trên yêu thích.

https://cdn.noron.vn/2021/11/30/59239589912113293-1638232447.jpg

Năm nay, xem tử vi 2022 thấy Ma Kết sẽ đạt được một sự trưởng thành mới càng thêm hoàn thiện hơn. Cho dù có những chuyện không như ý xảy ra thì đừng bối rối, thất bại là mẹ thành công.

Tháng 1-3: Cuộc sống đầu năm của Ma Kết khá đơn điệu. Mặc dù không sôi nổi và đầy màu sắc nhưng cũng là một sự bình tĩnh cần thiết để thư giãn tâm tình. Che chở cho cung Ma Kết là sao Thổ và thần thời gian Cronos, cả hai mách bảo cho bạn lúc này nên tạm gác lại những kế hoạch đình đám như những chuyến đi hay tiệc tùng, cuộc chơi náo nhiệt. Thu hoạch không xứng đáng với bỏ ra không phải là điều mà Ma Kết sẽ làm, bởi vì những kế hoạch này cho bạn được ít hơn dự định. Yên bình và tĩnh lặng là một cách để bạn lắng sâu lại tâm tình tự hỏi và hiểu ra được nhiều điều. Bạn sẽ trưởng thành lên nhiều đấy.

Thận trọng về ăn nói và cư xử, cũng như xử lí thật tốt những chuyện tình cảm, nếu bạn không muốn cho thời gian không màu này tô thêm màu đen bão tố.

Tháng 4-6: Xem tử vi, đây là giai đoạn chuyển mình của Ma Kết, màu sắc tươi sáng bắt đầu hé lộ trong năm nay. Sao Hỏa xem vào thay sao Mộc ảnh hưởng cuộc đời bạn, nhưng đó không phải một dấu hiệu xấu, bởi vì những kế hoạch mới sẽ bùng nổ tại lúc này, đi kèm là những thành quả tuyệt vời đang chờ bạn gặt hái.

https://cdn.noron.vn/2021/11/30/4714169633630382-1638232459.jpg

Nếu bạn có cơ hội thăng tiến ở cơ quan hiện tại, đây sẽ là lúc mơ ước của bạn có khả năng thành hiện thực nhất. Bên cạnh sự ủng hộ của số phận, bạn cũng cần nỗ lực phần mình. Bạn chỉ cần cư xử thận trọng, chân thành, và trước sau như một. Sao Hỏa sẽ giúp bạn hạ gục đối thủ nếu có.

Tháng 7-9: Khoảng thời gian này mọi thứ diễn ra khá thanh bình. Bạn không cần phải thấp thỏm lo lắng sẽ xảy ra những sự kiện bất ngờ hay bước ngoặt làm bạn trở tay không kịp. Mọi chuyện sẽ diễn ra theo đúng lịch trình. Bạn có thể giảm bớt khối lượng công việc lẫn chuyện tình cảm cá nhân. Đây không phải thời điểm thích hợp để tính toán đầu tư lớn. Bạn nên quan tâm nhiều tới sức khỏe.

Tháng 10-12: Thời gian lý tưởng cho chuyến đi du lịch, đám cưới, hoặc những cuộc tiệc tùng, lễ hội, kỷ niệm hoành tráng. Bạn chỉ cần chuẩn bị tâm lý vì không phải sự kiện nào cũng diễn ra thuận lợi như bạn dự tính. Những điều tuyệt vời, vui vẻ, hấp dẫn sẽ mang lại màu sắc tươi sáng, đầy sức sống cho cuộc sống của Ma Kết.

Nhiều Ma Kết 2022 sẽ đạt được bước tiến bộ, trưởng thành mạnh mẽ về mặt tư duy, tâm lý. Bạn chớ nên lo nghĩ về một số thất bại nhỏ. Điều quan trọng là ở cuối con đường, bạn sẽ đạt được những thứ to lớn hơn, đáng kể hơn, vĩ đại hơn trên hành trình trưởng thành của mình.

Từ khóa: 

năm 2022

,

ma kết

,

chòm sao

,

cung hoàng đạo

,

phong thủy vạn sự

,

chiêm tinh

Là một người không tín và cũng không quá tin về tâm linh hay chiêm nhưng không hiểu sao mình đọc bài viết này, dự báo từ đầu năm đến giờ đúng với mình gần như đến 70-80%. Dù sao cũng tốt, mình biết để tránh cũng như có động lực cố gắng hơn😁
Trả lời
Là một người không tín và cũng không quá tin về tâm linh hay chiêm nhưng không hiểu sao mình đọc bài viết này, dự báo từ đầu năm đến giờ đúng với mình gần như đến 70-80%. Dù sao cũng tốt, mình biết để tránh cũng như có động lực cố gắng hơn😁