Tử vi 2022: Một năm tốt đẹp nhưng đầy vất vả của Cự Giải

  1. Tâm linh

  2. Chiêm tinh

Trong 12 cung hoàng đạo, Cự Giải được vinh danh là cung 'hiền thê'. Hiếm có cung nào có được độ tuyển chọn và sự khẳng định cao như vậy với một danh hiệu nào, điều này có thể chứng minh lòng yêu thương vĩ đại của Cự Giải là không thể chê được rồi.

https://cdn.noron.vn/2021/11/30/16681802115770652-1638230438.jpg

Xem tử vi năm 2022, năm nay là năm có số 'hoa đào nở' với những người cung Cự Giải. Bạn sẽ rất dễ hấp dẫn những người khác giới, cho nên với những cô nàng anh chàng còn độc thân thì đây là cơ hội lớn để đại tuyển chọn đấy, mà với những người đã kết hôn hoặc có người yêu thì cần cẩn thận và để phòng kẻo tình yêu tan vỡ.

Tháng 1-3: Bởi sự ảnh hưởng từ Mặt trăng và sao Mộc, hai hành tinh thường che chở cho người cung Cự Giải bị giảm sút, vận may của bạn bị giảm sút. Nhưng điều này không ảnh hưởng mấy đến Cự Giải, thời kì đầu năm này vẫn vui vẻ và tươi sáng. Sự ôn nhu, bao dung và hài lòng với tất cả làm bạn dễ dàng tiếp nhận thời gian đầu năm không mấy tích cực này, sẽ không có sự bực bội và oán hận, đây là đức tính quý giá đấy.

Nhìn chung thời gian này bạn sẽ khá bận rộn và không có thời gian nằm nghiêng trên ghế sofa thưởng thức những bản nhạc nhẹ nhàng êm dịu. Nhưng bạn không cảm thấy bất mãn và bị khó khăn, loại năng lượng tích cực này cũng ảnh hưởng đến những người xung quanh làm không khí quanh bạn cũng càng thêm tích cực.

Tháng 4-6: Người 'vợ hiền' mà ghen tuông thì rất đáng sợ, cũng là lúc hôn nhân hoặc mối tình đã không còn cứu vãn. Nhưng bạn cũng đừng vội vàng liền kết luận chấm dứt cho cuộc hôn nhân hoặc tình yêu của mình, có đôi khi mọi thứ chỉ là sự hiểu lầm mà người thứ ba dựng lên để chen chân vào tình yêu của hai người đấy.

Thời gian mùa hè này cũng là quãng thời gian tích cực với công việc và những thứ khác. Bạn ít gặp rắc rối lớn, cũng không cần phải vất vả, nỗ lực nhiều. Bạn sẽ thong thả dong thuyền ra khơi, hướng tới hòn đảo bạn đã nhắm tới giữa cảnh trời yên biển lặng.Thậm chí, bạn cũng ít gặp phải các sự kiện quy mô lớn hay đáng nói trong giai đoạn này. Đối thủ khó chơi xấu được bạn. Bạn toàn quyền tự do lựa chọn, đi theo hướng mình muốn. Tất nhiên, đôi khi sự yên bình quá mức lại khiến bạn chới với và lạc đường.

https://cdn.noron.vn/2021/11/30/16681802115770653-1638230469.jpg

Tháng 7-10: Theo tử vi, đây là cơ hội để tham gia vào nhiều chuyện, nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhưng sự đa dạng chưa hẳn mang lại cái kết tốt đẹp, đặc biệt trong vấn đề tình cảm. Cự Giải năm 2022 cần chú ý giữ tham vọng, khát khao của mình trong vòng kiểm soát. Bạn có quyền mong ước, nhưng nên biết cách cân đối, điều chỉnh để phù hợp với điều kiện bản thân.

Sang thu, bạn sẽ chuyển trọng tâm suy nghĩ vào sự nghiệp. Bạn hoạt động rất năng suất, nhưng không nên cố gắng ôm đồm, xử lý tất cả vấn đề. Bạn chẳng cần vội vàng, vì sẽ có thời gian tới cuối năm để hoàn thiện.

Tháng 10-12: Bạn sẽ có một nhịp sống sôi nổi, nhưng không quá may mắn. Dường như mọi rắc rối xuất hiện đồng thời. Hãy chuẩn bị tâm lý, vì đối thủ sẵn sàng hạ gục bạn bằng mọi giá. Bạn nên tiếp tục giữ vững quan niệm giá trị đạo đức của mình dù khó khăn. Đừng hạ thấp bản thân vì đối thủ chơi kém đẹp.

Bạn cũng nên duy trì mối quan hệ thân thiết với những ai thực sự có thiện chí giúp bạn. Hãy coi đây là thử thách của cuộc sống mà bạn sẽ vượt qua.

Từ khóa: 

12 chòm sao

,

12 cung hoàng đạo

,

cự giải

,

năm 2022

,

phong thủy vạn sự

,

tâm linh

,

chiêm tinh