Tựa game Dot Arcade đặt kỳ vọng thành công như Axie Infinity

  1. Công nghệ thông tin

  2. Blockchain

  3. Đầu tư & Tài chính

Thị trường Game trong thời gian tới sẽ tiếp tục có thêm một tựa game mới hỗ trợ chơi theo thời gian thực Dot Arcade, và đặt kỳ vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công như Axie Infinity.

Điểm khác biệt của Dot Arcade giữa rừng game hiện nay là game đầu tiên kết hợp giữa thể loại game Arcade và Moba theo lối chơi Chiến lược thời gian thực - RTS (Real-time strategy)

Dot Arcade có bối cảnh 4 thời kỳ khác nhau, bạn có thể tham gia một hoặc nhiều Clan để củng cố sức mạnh. Mỗi trận chiến trong Dot Arcade tương tự như những trận chiến trong Age of Empires (AOE), với 4 thời đại: Thời đại Bronze, Thời đại Silver, Thời đại Golden và Thời đại Diamond.

https://cdn.noron.vn/2022/02/15/1955406312257687-1644921659_1024.jpg

Tới thời điểm hiện tại Dot Arcade đã hoàn thành giai đoạn alpha test và game sẽ chuyển sang giai đoạn closed beta vào Q1/2022. Đến Q2/2022, phiên bản chính thức của game sẽ được phát hành rộng rãi để phục vụ người chơi toàn thế giới.

Dot Arcade cũng được kỳ vọng sẽ gặt hái được những thành công lớn tương tự như tựa game Axie Infinity đã từng đạt được khi tung ra thị trường, và được xem là “kỳ lân” của làng game Việt hiện nay.

Dot Arcade cũng được các đối tác lớn, uy tín “chọn mặt gửi vàng” như Horizen (ZEN), ONUS, BSCStation, GameStation, KOIStarter, Jade Labs,... Trong đó, Horizen (ZEN) là một Blockchain Platform có công nghệ bảo mật hàng đầu.

Từ khóa: 

công nghệ thông tin

,

blockchain

,

đầu tư & tài chính

tui cũng thấy quảng cáo con game này rùi mà đang suy nghĩ xem nên vào ko. aem nào review cho tui đi

Trả lời

tui cũng thấy quảng cáo con game này rùi mà đang suy nghĩ xem nên vào ko. aem nào review cho tui đi