Tựa phần tiếp của Spider-Man: Homecoming được tiết lộ bởi Tom Holland.

  1. Phim ảnh

Chàng Nhện lại một lần nữa " vô tình" tiết lộ tựa phim với người hâm mộ trên Instagram.

Trong khi số phận của Spider-Man sau Infinity War vẫn còn là một ẩn số, Marvel đã công bố phần mới của Spider-Man: Homecoming trên website.

Tom Holland - chàng diễn viên đang nắm giữ vai Spider-Man có vẻ không phải là người giỏi giữ bí mật khi đã " vô tình tiết lộ" tên của phần tiếp bộ phim khi đăng một video trêu đùa trên Instagram cá nhân.

Nhờ có Tom Holland, mà ít ra chúng ta cũng biết được rằng phần tiếp theo của Spider Man Homecoming sẽ mang tên Far From Home, và điều này cũng hé mở không ít về nội dung của bộ phim này. Ít nhất, nó có vẻ phù hợp khi với những thông tin rằng bộ phim được quay ở khá nhiều bối cảnh tại các thành phố khác nhau như London, Venice hay Prague.

Mặc dù Far From Home gần như chắc chắn ám chỉ tới những cuộc phiêu lưu của Peter Parker tại nhiều nước châu Âu, nhưng nó cũng dẫn tới một giả thuyết rằng có thể Peter đang ở một hành tinh xa lạ, chiến đấu với những kẻ tà ác ở đó, và nếu có gì khác biệt, thì là anh chàng này sẽ không cần phải quá bận tâm đến đống bài tập về nhà nữa rồi.

Spider-Man: Far From Home dự kiến ra rạp vào ngày 05/07/2019 chỉ vài tháng sau Avenger 4 (26/04/2019).

Từ khóa: 

spider-man

,

tom holland

,

avenger

,

mcu

,

phim ảnh