Tương lai gần, AI "cua gái" thay chủ được không?

  1. Tình yêu

  2. Công nghệ

Con robot có thể thay mình nhắn tin, inbox, chúc sn, nhắc em đi nghẻo, đặt hoa tặng em, đặt vé phim rạp, review món ngon, nói ngọt mỗi ngày, robot làm tất tần tật cưa gái thay mình không há? Mình chỉ mỗi việc yêu thật.

Từ khóa: 

tình yêu

,

công nghệ

Rồi gái yêu luôn con robot của bạn. Chứ bạn với gái kia có biết móe gì nhau đâu mà để yêu. Kiểu như nhờ thằng bạn tán crush giúp, sau đó bọn nó thành đôi luôn vậy. 
Vả lại, người (robot) khác làm hết như vậy thì bạn muốn cưới 1 ng để làm vợ thôi chứ phải cưới ng mình yêu đâu. Ko bỏ công sức ra thì sao mà nhận quả ngọt đc. Như "ông thầy" nào đó nói: "..., chỉ có làm thì mới có ăn. Những cái loại không làm mà đòi có ăn thì ăn đầu ****, nhớ, ăn ***, thế cho nó dễ".

 

Trả lời
Rồi gái yêu luôn con robot của bạn. Chứ bạn với gái kia có biết móe gì nhau đâu mà để yêu. Kiểu như nhờ thằng bạn tán crush giúp, sau đó bọn nó thành đôi luôn vậy. 
Vả lại, người (robot) khác làm hết như vậy thì bạn muốn cưới 1 ng để làm vợ thôi chứ phải cưới ng mình yêu đâu. Ko bỏ công sức ra thì sao mà nhận quả ngọt đc. Như "ông thầy" nào đó nói: "..., chỉ có làm thì mới có ăn. Những cái loại không làm mà đòi có ăn thì ăn đầu ****, nhớ, ăn ***, thế cho nó dễ".

 

Ồ nếu theo cách nói của bạn thì hoàn toàn có thể nhé :)

Và về cơ bản thì hiện tại nó có thể làm được,nhưng cá nhân mình thấy như vậy là thiếu tôn trọng đối phương.

Trường năng lượng của tình yêu sẽ suy yếu thậm chí là bị phá vỡ nếu có sự hiện diện của kẻ thứ 3 mà :) và ở đây chính là AI 

Có những việc niềm vui nằm ở quá trình, không phải kết quả bạn ạ. Đó cũng là lý do càng dùng nhiều công cụ thì mọi việc diễn ra càng nhanh chóng và thuận lợi nhưng ít nhiều sẽ không còn ý nghĩa. Nếu bạn đọc Đô-rê-mon truyện dài tập 13 có tên "Bí mật mê cung Biliki" (này hình như đổi tên thành Mê Cung Thiếc) bạn sẽ thấy việc máy móc từng bước loại bỏ con người như thế nào khi họ tin tưởng giao cho chúng càng ngày càng nhiều trọng trách.

Nhưng nếu bạn đem lòng cảm mến một cô gái robot thì đúng là dùng AI robot khả thi hơn :)

Về mặt khoa học thì được, cơ bản bộ não của con người không khó để bị lập trình và tác động hay bị tiên đoán, khoa học hành vi đã tiến bộ đến mức người ta có thể kiểm soát hoặc dự đoán khoảng 50-60% hành vi của con người. Như vậy một chú AI trang bị cực kỳ nhiều data, thậm chí chả cần phải dùng công nghệ nhận diện khuôn mặt mà chỉ cần những chatbot kỹ lưỡng cũng tán đổ các nàng.

Nhưng bạn thân mến, thứ làm chúng ta yêu nhau đâu phải là đổ một phía? Yêu thật theo bạn là gì?
Theo mình thì đó là quá trình chúng ta tìm hiểu nhau, tiếp xúc lẫn nhau, cùng trải qua xuân hạ thu đông buồn vui lẫn lộn.

Nếu bạn không trải qua thứ đó, nếu bạn không ở đấy, liệu bạn có chung nhịp đập với nàng không? Liệu bạn có thấu hiểu những giận hờn lo lắng của nàng không?

Tình yêu sau cùng là đến từ cả hai phía, robot có thể thay bạn, nhưng lúc đó người nàng yêu sẽ là con robot kia chứ đâu phải bạn?

Tôi nghĩ hoàn toàn có thể lập trình được con AI như vậy, Sophia còn đứng dậy thuyết trình và nói những câu chuyện toàn cầu thì mấy cái tin nhắn yêu đương là game dễ =))))

Vấn đề là bạn có chịu nổi crush bạn lại yêu con bot đó hơn là bạn không vì người crush tâm sự hàng đêm là con bot đâu phải bạn? 🤪

Ông không cần phải nhờ AI để làm được mấy việc này đâu, cứ liên hệ tôi cũng được. Tôi cưa hộ, nhận cả yêu hộ luôn nhé. Nếu ông có nhu cầu 🤣

AI có thể làm tất cả nhưng không thể thay thế được hoàn toàn con người. Ví dụ như Robot quét nhà chỉ có thể quét nhà nhưng không thể nghĩ ra cách ngăn bụi vào nhà. Cũng như AI chỉ giúp bạn chat với gái nhưng nó không thể khiến gái có cảm xúc khi bên bạn.

Mình nghĩ việc này không khả thi lắm. Bạn điều khiển robot để làm những việc như tặng hoa, đặt vé xem phim, hay đặt lịch ib cmsn lúc 0h00 thì có thể được. Nhưng để mà ib mỗi ngày với người yêu thì rất khó. Bởi vì robot không thể nhận biết được cảm xúc của đối phương và xử lý những tình huống liên quan đến cảm xúc. Người bình thường còn không hiểu nổi được con gái thì sao robot có thể hiểu đc giống loài phức tạp ấy

Và điều quan trọng là, nếu bạn không làm được những điều đó vì một cô gái thì đó có phải là tình yêu không? Yêu nhau mà lại muốn để robot làm hết thì thôi, đừng yêu nữa, ở một mình cho nó khỏe đi ạ

Với 1 lão Fa như mình thì có con AI như vậy cũng tốt hơn so với việc phải lên lịch bằng tay khi cua gái.
Cua được mà tỷ lệ duy trì mqh lâu dài hay không là không thể con Ai cân nổi đâu 
Chắc phải training nó biết thêm về đối phương mình hỏi nó còn biết trả lời sao cho đúng. Dần tập con ngừoi phụ thuộc Ai, giờ là toàn mqh mập mờ yêu đương chưa ra hồn. Giờ thêm kiểu này chắc là tương lai các mối tình nó nhanh trống vắng quá thôi 
Dần mất bản lĩnh kèm không dám giải quyết vấn đề trực tiếp