TƯỚNG PHÁT TÀI TRONG NHÂN TƯỚNG HỌC

  1. Kiến thức chung

  1. GÒ MÁ CAO & ĐẦY

Tiền bạc có thể chi phối rất nhiều người. Tuy nhiên, vẫn có một số người lại không như vậy. Họ luôn giữ thái độ rất tích cực và chủ động đối với tiền bạc, tiến đến chi phối người khácđể phát huy quyền lực. Đa số những người này đều có gò má cao và đầy đặn. Họ không sống cuộc sống bình lặng, cũng không vì những lề thói mà không dám gây dựng sự nghiệp của mình. Vì thế trong xã hội đóng một vai trò rất quan trọng.

image


2. MẶT HÌNH VUÔNG, KHÔNG LỘ XƯƠNG, MẶT TRÒN ĐẦY

image


Hai chữ "tài vận" dường như luôn làm người ta có cảm giác nó từ trên trời rơi xuống, không làm mà hưởng. Thực ra, quan niệm này là không chính xác. Nếu một người bình thường muốn có tiền mà không chịu nỗ lực thì dù tài vận của người đó đang đến, số tiền mà họ kiếm được cũng rất hạn chế. Ngược lại, người trải qua một thời gian dài nhất định gian khổ thì khi tài vận đến, họ sẽ gặt hái được thành công lớn. Dạng tướng mắt dưới đây là một ví dụ điển hình cho sự thành công kể trên. Khuôn mặt của những người này có dạng hơi vuông, nhưng không lộ xương ra ngoài nên trông rất đầy đặn. Họ có tinh thần kiên cường bất khuất, lại biết cách thích ứng với hoàn cảnh nên khi xây dựng sự nghiệp của bản thân, họ có được sự ủng hộ của nhiều người và gặt hái được thành công.

3. LỖ MŨI TRÒN & KHÔNG LỘ

image


Lỗ mũi là nơi ra vào của tài vận, vì vậy lỗ mũi cần phải tròn và không nhọn, không hẹp hoặc quá nhỏ nếu không sẽ làm cản trở tài vận, hoặc khi có được tiền thì lại mất đi những thứ khác như : sức khỏe, tình thân hoặc tình yêu...Vì vậy, mũi tròn và không lộ thì tài vận mới không bị cản trở, nếu không thì dù có tiền tài cũng sẽ bị tiêu tan. Ngoài ra, lỗ mũi không lộ thì tài khí mới không bị tản mác. Người có lỗ mũi lộ ra ngoài thì thường sẽ bị mất tiền bạc do chi tiêu không có kế hoạch.

4. THIÊN THƯƠNG, ĐỊA KHỐ ĐẦY ĐẶN & RỘNG

image


Thiên thương và Địa khố đều là kho chứa tiền bạc, nên không thể lõm vào mà cần phải tròn trịa thì mới có thể giữ tài tích vận. Thông thường tiền bạc thường gây ra nhiều vấn đề phức tạp, nhưng nếu có Thương thương, Địa khố bảo vệ thì thường sẽ biết cách nỗ lực, khai thác tiền bạc, và quan trọng hơn là biết cách tích trữ. Nếu hai bộ phận này phát đạt thì tự nhiên gương mặt cũng sẽ rộng và tròn. Dạng tướng mặt này sẽ sản sinh ra tác dụng bảo vệ tiền bạc, tài sản không dễ bị tổn thất.

Nhân Tướng Học Trong Quản Lý Nhân Sự

Từ khóa: 

nhân tướng

,

nhân tướng học

,

tướng số

,

kiến thức chung