Tuyển Cộng Tác Viên Cho Các Dự Án Của The Introvert Writer

  1. Cơ hội nghề nghiệp

Chào các bạn,
Đây là một bài viết tuyển về cộng tác viên, không phải chia sẻ kiến thức. Nếu bạn không quan tâm, vui lòng bỏ qua. Cảm ơn các bạn ạ!
Đầu tiên, mình khá phân vân không biết có nên đăng tải bài viết tuyển cộng tác viên trên Noron hay không, nhưng khi hỏi 
Nguyenphuhoang Nam
thì được bật đèn xanh nên mình mạnh dạn chia sẻ. Noron là một mạng xã hội hỏi đáp, chia sẻ kiến thức, giúp đỡ mọi người cùng nhau phát triển. Vì vậy, mình nghĩ có lẽ bài viết này sẽ có ích cho bạn, nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội phát triển.

Chi tiết như sau ạ:

Để mở rộng và phát triển các dự án trong tương lai của The Introvert Writer, mình cần tuyển 3-5 bạn cộng tác viên đồng hành cùng mình trong các nhiệm vụ mới.
Các vị trí này sẽ phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên hoặc người đi làm yêu thích làm blog, viết lách hoặc thiết kế, có thể cam kết dành khoảng 1 tiếng mỗi ngày (5 tiếng một tuần) để đóng góp cho sự phát triển của The Introvert Writer.
Nếu bạn có hứng thú cộng tác với The Introvert Writer, hãy gửi giúp mình một chiếc email tới địa chỉ contact@theintrovertwriter.com hoặc quynhdtt.tbc@gmail.com chia sẻ sơ qua về bạn, kinh nghiệm (hoặc niềm yêu thích) của bạn với blog, viết lách hoặc thiết kế cùng với lý do tại sao bạn muốn cộng tác với The Introvert Writer.
Thời hạn tuyển dụng cho các vị trí cộng tác viên là không giới hạn cho đến khi có thông báo mới.
Bạn sẽ nhận được gì khi cộng tác với The Introvert Writer?
+ Gói tạo blog cá nhân hoàn toàn miễn phí với 1 năm hosting, tên miền (.com hoặc.net) cùng theme và plugin bản quyền tại nhà cung cấp do The Introvert Writer lựa chọn sau khi hoàn thành 3 tháng cộng tác.
+ Voucher giảm giá 50% khóa học blog coaching 1:1 từ The Introvert Writer (kèm công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí) sau 2 tháng cộng tác. Bạn có thể tặng lại cho một người khác nếu không có nhu cầu sử dụng.
+ Phần quà bằng tiền mặt hoặc hiện vật cho những đóng góp tích cực vào sự phát triển của The Introvert Writer.
+ Quyền truy cập một số tài liệu, khóa học do The Introvert Writer phát triển trong tương lai.
+ Chứng thực khả năng làm việc bằng testiomonial hoặc recommendation letter để bạn có thể đính kèm trong hồ sơ năng lực của mình.
Vài nét về The Introvert Writer:
Là một website được sáng lập bởi Quỳnh Đỗ - một người hướng nội yêu tối giản, đam mê với viết lách và cam kết học suốt đời. Truy cập The Introvert Writer, bạn sẽ tìm thấy các thông tin, kiến thức cùng với những kinh nghiệm hữu ích giúp hiểu về bản thân, phát triển kỹ năng, xây dựng sự nghiệp, làm việc hiệu quả và sống đời mơ ước.
Chỉ sau 9 tháng bắt đầu The Introvert Writer, mình đã có hơn 200 học viên, xuất bản hơn 120 bài viết, cung cấp dịch vụ tới hơn 60 khách hàng và tạo ra thu nhập tương đương với khoảng thời gian đi làm full time.
Đọc thêm câu chuyện về The Introvert Writer tại: https://bit.ly/3t2hVdL
Tìm hiểu thêm về mình tại: https://bit.ly/3lQLlYc
Từ khóa: 

co_hoi_nghe_nghiep

,

cong_tac

,

cơ hội nghề nghiệp