Vậy là những ngày nghỉ tết đã qua rồi, bạn có tiếc nuối gì không?

  1. Tâm sự cuộc sống

  2. Phong cách sống

  3. Xã hội

Vậy là một cái tết nguyên đán nữa đã trôi qua, chúng ta lại trở về với cuộc sống công việc như bình thường. Những ngày nghỉ tết vừa rồi bạn đã làm được gì ? có điều gì tiếc nuối không ?

https://cdn.noron.vn/2022/02/08/3589995474970482-1644254668.jpg
Từ khóa: 

tết âm

,

hết tết

,

qua tết

,

tiếc nuối

,

tâm sự cuộc sống

,

phong cách sống

,

xã hội

Không có tiếc nuối.
Chỉ cảm thấy trách nhiệm trên vai theo thời gian càng rõ rệt và nặng hơn, đầu óc cũng bắt đầu mờ sương mông lung nữa.
Nhưng mà mình vẫn vui vì nhiều điều bản thân đã làm ❤️
Trả lời
Không có tiếc nuối.
Chỉ cảm thấy trách nhiệm trên vai theo thời gian càng rõ rệt và nặng hơn, đầu óc cũng bắt đầu mờ sương mông lung nữa.
Nhưng mà mình vẫn vui vì nhiều điều bản thân đã làm ❤️

Vì dịch nên Tết không được đi chơi chỉ ở toàn ở nhà. Bỏ lỡ những cuộc hẹn với những đứa bạn:((

Chắc năm nay là năm Tết buồn nhất của mình. Một phần vì mình càng lớn hơn, phần lớn vì năm nay ở quê dịch quá, bao nhiêu nhà bị rào dây đỏ. Thành ra là ai có nhà người ấy ở, m1, m2 cũng chỉ dám qua nhà nội ngoại 1 lần ngồi hỏi thăm tí lại về,...bạn bè mọi năm tụ tập năm nay cũng chẳng dám đi đâu, mình ở nhà xem phim từ m2 tới hết Tết.

Mong năm nay dịch được ổn định, mọi người khỏe mạnh quay lại guồng sống học tập và làm việc như bình thường, để cái Tết tới sẽ có nhiều ý nghĩa hơn.

Có, công ty mình nghỉ đến hết m7 mà mình xin sếp nghỉ thêm ngày cả m8 nữa vì bạn bè ở nhà lâu hơn mọi năm, nên ở lại thêm hôm hú hí :v. Gần tết 2023 nữa rồi, gắng cày kiếm xiền tiêu thuii

Tiếc là chưa làm được gì nhiều với anh trai 🥺 anh trai mình năm ngoái không về được vì dịch, năm nay mới về, ở có vài ngày lại bay vào nam à, hôm ổng đi mà nhớ ổng muốn xỉuuu nhưng anh em mình kiểu ít biểu lộ tình cảm ý nên cũng chỉ tạm biệt nhẹ nhàng thuiii

Tiếc nuối nhiều cũng có. nhưng tết năm nay mình vẫn cảm nhận được đầy đủ không khí tết

3 mồng đầu năm mình không đi đâu. Tuy nhiên điều mà mình cảm thấy hạnh phúc nhất đó là: Được ăn, sum vầy quanh mâm cỗ. Nhà mình chỉ có 4 người thôi. nhưng ấm cúng lắm, Tết món gì cũng ngon: thịt đông, giò, thịt gà, canh măng,... bình dị thôi nhưng mình thấy thích hơn là đi chơi.

Nếu hỏi điều hối tiếc nhất chắc có lẽ năm nay mình không được lì xì như những ngoái nữa,.... Mất nguồn thu nhập nhưng là động lực để năm nay cố gắng kiếm tiền. hihi

Tết năm nay có lẽ là cái Tết buồn nhất với mình vì vào đúng Mùng 3 Tết bà ngoại mình mất. Vì trước tết sức khoẻ của bà đã không tốt nên nhà mình cũng chẳng sắm sửa, trang trí cầu kỳ chuẩn bị Tết đến như các năm trước. Điều khiến mình hối tiếc nhất là năm nay mình đã đi làm và có tiền nên đây là năm đầu tiên mình có thể chuẩn bị lì xì mừng tuổi người thân trong đó có bà nhưng chiếc lì xì đó chưa kịp trao tay.