Về chuyện nhân duyên.

  1. Tâm linh

  2. Tình yêu

Mấy hôm nay, cứ đến chiều thì bà mình bắt đầu xem phim. Mình sẽ cố gắng tóm tắt để câu chuyện này không thành một bài viết.

  • Người con trai này đang học ôn thi ngành y thì gặp được một người con gái đi hát ở trong quán bar, đại khái giống như vậy. Và sau đó hai người họ quen nhau.
  • Mối quan hệ này ban đầu không được gia đình chấp nhận, nhưng cuối cùng gia đình của nhà trai cũng chấp thuận. Hai người đến với nhau và người con trai này cuối cùng cũng đậu ngành y.
  • Vào ngành y thì bạn nam này gặp được một người con gái cũng học ngành y. bạn nữ ngành y này có tình cảm nhưng mà chàng trai này không chịu. Đến khi biết cha của bạn nữ này là người nổi tiếng đứng đầu nước Đài, cộng thêm những chuyện khó khăn về tài chính, danh vọng, sự kỳ thị những người không có điều kiện... thì chàng trai này bắt đầu muốn chinh phục cô gái vì tham vọng của mình,
  • Về sau thì hình như hai người họ có tình cảm thật sự với nhau, không biết xử lý mối quan hệ cũ như thế nào.
    https://cdn.noron.vn/2023/01/11/2370237046544954-1673399965.jpg
    Ảnh: Google
  • Mọi người nghĩ như thế nào về câu: "Gió tầng nào gặp mây tầng đó". Liệu có đúng trong trường hợp này khi mà tần số của người con gái lúc trước hát ở quán bar không còn phù hợp với chàng trai này ? Liệu có đúng không khi nói về sự chung thủy nếu như một bên không còn tình cảm và cái còn lại trong mối quan hệ trước chỉ là tình nghĩa khi xưa ? Ứng xử như thế nào khi gặp phải trường hợp thế này ? Thật ra bản thân mình cũng suy nghĩ nhiều về giao thoa tần số giữa những con người với nhau. Khớp thì gặp, không khớp thì sẽ cảm thấy không còn đồng bộ mà chỉ là sự hiểu lầm, khó chịu... Chọn sự chung thủy chỉ vì tình nghĩa lúc trước mà hai người có với nhau, hay ích kỷ chọn tình cảm cá nhân. Nhân quả và nhân duyên con người thật sự quá phức tạp. 
  • Tình cảm và tài chính thật ra nói không liên quan hoàn toàn cũng không đúng, người quá giàu thì sẽ đánh mất khả năng chung thủy của mình khi luôn tìm kiếm những mối quan hệ ngoài luồng, còn gia đình quá khổ thì lại suốt ngày cãi nhau và dẫn đến không thấu hiểu nhau. 
  • Hiện tại thương yêu nhau mãnh liệt, chưa chắc mai sau sẽ còn như vậy.
Từ khóa: 

tâm linh

,

tình yêu

Phần này là bạn đang tóm tắt bộ phim bà xem đúng không nhỉ
Trả lời
Phần này là bạn đang tóm tắt bộ phim bà xem đúng không nhỉ
Đúng rồi bạn. Yêu là một chuyện còn tiến tới hôn nhân lại là một chuyện. Lúc trẻ yêu khác đến lúc trưởng thành thì tình yêu lại kéo theo vô số vấn đề phía sau. Vậy nên ko tự nhiên người ta nói lấy chồng như một canh bạc đâu bạn ạ