Về vụ li hôn 70 tỉ đô của tỉ phú Jeff Bezos

  1. Phong cách sống

Tin hot của hôm nay là vụ li hôn của tỉ phú Jeff Bezos với tài sản phân chia lên đến gần 70 tỉ USD.

Có người bảo "Dù rửa chén quét nhà, anh vẫn mất 70 tỉ khi li hôn", người nói "Giữa 70 tỉ và tự do, anh bỏ 70 tỉ". Mình thì chỉ muốn share lại một đoạn chia sẻ của người trong cuộc, mà theo mình là nhẹ nhàng và thú vị.

49844983_622216471557995_3597074082933243904_n


Đây là bản dịch do mình dịch:

"Chúng tôi muốn thông báo với mọi người một bước ngoặc trong đời sống của chúng tôi. Như gia đình và bè bạn đã biết, sau một thời gian dài cùng nhau khám phá tình yêu và trải qua giai đoạn li thân, chúng tôi đã quyết định li hôn và sẽ tiếp sống tiếp cuộc đời về sau như những người bạn.

Chúng tôi cảm thấy vô cùng may mắn vì đã tìm thấy nhau trong đời và thật lòng trân trọng, cảm ơn vì những năm tháng đã cùng nhau trải qua đời sống hôn nhân. Nếu có thể biết trước rằng mình sẽ li hôn sau 25 năm chung sống, chúng tôi vẫn sẽ kết hôn lần nữa, như lúc ban đầu.

Với vai trò là vợ chồng, cuộc sống mà chúng tôi cùng trải qua vô cùng tuyệt vời, và chúng tôi cũng nhìn thấy được những viễn cảnh tương lai tươi đẹp phía trước với vai trò là cha mẹ, bạn bè, đối tác trong lĩnh vực đầu tư mạo hiểm và các dự án, và như những con người cùng theo đuổi lĩnh vực đầu tư và mạo hiểm.

Dù cho tên gọi có thể khác nhau, chúng tôi vẫn là một gia đình, và vẫn là những người bạn tình thương mến thương."

Link bài viết:

https://www.bloomberg.com/news/articles/2019-01-09/jeff-and-mackenzie-bezos-are-getting-a-divorce-after-25-years
Từ khóa: 

li hôn

,

văn hóa

,

xã hội

,

gia đình

,

tỉ phú

,

phong cách sống