Video game gắn liền với tuổi thơ ( Phần 2 ): Những tựa game pc offline đầu tiên được chơi - Pikachu.

  1. Game

  2. Tâm sự cuộc sống

Mình được dùng máy vi tính khá sớm - chắc tầm lớp 3, lớp 4 gì đó. Với cấu hình "khá mạnh" theo mình nhớ không nhầm thì là chip Pentium, ram 256 và HDD còn tầm 70gb khi cài win XP xong. với cấu hình khủng như vậy mình đã khá tự tin chiến các con game đình đám 1 thời như...

1. Pikachu

https://cdn.noron.vn/2021/12/08/4506283682890797-1638932980_1024.jpg

Với hình ảnh ngộ nghĩnh, vui nhộn, cách chơi đơn giản nên nó gắn liền với tuổi thơ mình khá lâu. Mình ấn tượng về nó không chỉ là game pc đầu tiên mình chơi mà nó còn là kỉ niệm của tuổi thơ.

Những lần dỡ khóc dở cười khi chơi đang bánh cuốn thì màn hình lại xanh, hay khi mở máy không lên phải tháo ram ra lau thì nó lại chạy bình thường. Nhiều lúc thấy nó thần kì thật sự, cũng chính những lúc như này để mình có đam mê nhiều hơn với máy vi tính.

Cái vui khi chơi trò chơi này, là bạn sẽ được sự hỗ trợ rất nhiệt tình từ bạn bè và người thân. Nó giúp tình cảm chị em mình đi lên khi tạo ra nhiều "va chạm" trong quá trình "nhường nhau" chơi game. =)))

Mặc dù tính cạnh tranh không cao nhưng sẽ có những tiếc nuối nhất định khi bị mất sao, hay không qua màn. Nó là 1 game có thể giúp người chơi rèn luyện mắt (cận viễn thị:v) và tính kiên nhẫn, cũng như có 1 chiến thuật hợp lý cho từng màn. Bạn đã từng chơi game này chưa? Nếu có thì kể cho mọi người về những kỉ niệm, trải nghiệm với nó đi. Dấu bé ba

Từ khóa: 

game

,

tâm sự cuộc sống

Trò này đến giờ mình vẫn chơi

Trả lời

Trò này đến giờ mình vẫn chơi

Tui cũng mới tải game này về máy, sau khi bị mấy thằng em lớp 8, 9, 10 dụ dỗ

Giờ rảnh thì mình vẫn mò pikachu chơi