Việc xuất tinh ngoài có đảm bảo được an toàn hay không?

  1. Tình dục

  2. Tình yêu

Em năm nay 22 tuổi, có người yêu được 6 tháng rồi ạ. Có điều em băn khoăn là mỗi khi quan hệ bọn em thường chơi trần mà không dùng đến "áo mưa". Cảm giác rất kích thích nhưng lại đi kèm với lo lắng, bởi vì em thực sự chưa muốn có con tầm tuổi này....Sau vài lần có nhắc anh ấy về việc dùng bao cao su, nhưng khi dùng thì anh ấy bảo khó ra và cảm giác không được chân thật, nên anh vẫn muốn chơi trần và xuất ra ngoài.

Bọn em cũng đã quan hệ như thế nhiều lần rồi chưa có vấn đề gì xảy ra cả, có vài lần bị chậm kinh thì hơi sợ một chút. Em muốn confirm 1 chút là việc xuất tinh ngoài như vậy có đảm bảo an toàn không ạ? Kiểu rút ra ngoài kịp là mình sẽ không bị làm sao đúng không ạ?

Từ khóa: 

kiến thức tình dục

,

tình dục an toàn

,

tình dục

,

tình yêu

Công nhận là sướng thật nhưng sau khi đọc vài bài viết về việc XTN, cũng thấy ví dụ thực tế rồi nên mình tự giác đeo bao luôn bạn ạ! Sướng thôi, đừng sướng quá 😂

Trả lời

Công nhận là sướng thật nhưng sau khi đọc vài bài viết về việc XTN, cũng thấy ví dụ thực tế rồi nên mình tự giác đeo bao luôn bạn ạ! Sướng thôi, đừng sướng quá 😂

Xuất tinh ngoài là hình thức tránh thai may rủi nhất đó bạn, đến bao cao su chỉ bảo vệ được cho bạn 98% thì việc xtn chỉ bảo vệ cho bạn 40% mà thôi. Bản thân mình thì đánh giá việc xtn có nhiều mặt hại hơn là mặt lợi.

  • Cố kìm hãm việc xtn dễ gây nên tình trạng 
    xuất tinh ngược
    đối với nam giới
  • Ảnh hưởng đến khoái cảm (đang phê xong đột nhiên rút ra)
  • Không phải ai cũng có thể kiểm soát được việc xuất tinh -> bắn vào trong âm đạo
  • Nguy cơ mắc các bệnh tình dục do không có biện pháp bảo vệ
  • Lo lắng bồn chồn sau mỗi lần quan hệ

Nói chung là làm gì thì làm, vẫn phải đeo cái bao vào rồi nói chuyện tiếp bạn nhé, hoặc bạn có thể sử dụng các biện pháp phòng tránh thai kiểu khác. Yêu nhau thì vẫn phải tôn trọng nhau trong mọi vấn đề, nhất quyết đeo bao thì vào trận, không thì không cho bạn nhé! Mình phải cứng rắn hơn một chút, đừng chiều bạn ấy quá, nhỡ có thai ra đấy việc chịu trách nhiệm vẫn còn hên xui lắm, mà sẽ đổ vỡ hết kế hoạch, đảo lộn cuộc sống của bạn. 

Không bạn nhé 🙂Mình mới đi ăn cưới bạn mình hồi 25/11 mới đây, nguyên nhân là do vẫn chơi kiểu không bao, rút ra ngoài đấy bạn nhé. Tọt ngay một bé trai, may mà bạn mình cưới đúng người, cuộc sống ổn định, không nhầm đối tượng có mà nguy kịch luôn đấy bạn ạ. 

https://cdn.noron.vn/2022/12/02/funny-pregnancy-memes-11-720x730-1669985263.jpg

Cái này dễ mà, bạn nữ chỉ cần uống thuốc tránh thai ngừa thai mỗi ngày là được....! 

Chứ nói thật chơi trần mới sướng... đeo bao khó chịu lắm..... chơi trần chơi tươi mới áp phê chứ....