Với bạn một người thế nào được gọi là đẹp?

  1. Tình yêu

Từ khóa: 

người đẹp

,

sắc đẹp

,

tình yêu

,

tình yêu

Theo mình, "Đẹp" ở đây là vẻ đẹp về tâm hồn, đẹp về nhân cách và đẹp về bản chất con người.

Còn vẻ đẹp bề ngoài, chỉ là hình thức. Vẻ đẹp đó sẽ dễ bị trôi lãng theo thời gian mà thôi.

Trả lời

Theo mình, "Đẹp" ở đây là vẻ đẹp về tâm hồn, đẹp về nhân cách và đẹp về bản chất con người.

Còn vẻ đẹp bề ngoài, chỉ là hình thức. Vẻ đẹp đó sẽ dễ bị trôi lãng theo thời gian mà thôi.

Ngoại hình, tính nết và tri thức là bộ ba song hành cùng người phụ nữ đẹp trong thời đại mới. Nếu thiếu một trong ba yếu tố đó thì người phụ nữ sẽ mất đi một phần sức mạnh và rất nhiều cơ hội để thành công cũng như tìm được hạnh phúc cho bản thân mình.

Vẻ đẹp ngoại hình

Vẻ đẹp ngoại hình là món quà vô giá mà tạo hóa đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Nhịp sống hiện đại sôi động với nhiều áp lực từ công việc xã hội và gia đình, thật không dễ tìm được khoảng thời gian cho việc chăm sóc bản thân và làm đẹp. Nhưng đừng vì thế mà bạn xao lãng, bỏ quên vẻ đẹp của mình. Hãy học cách chăm sóc cơ thể từ trong ra ngoài một cách thông minh. Bởi vẻ đẹp ngoại hình thôi chưa đủ bạn cần có một sức khỏe dồi dào để có thể tận hưởng được tốt nhất cuộc sống của mình.

https://cdn.noron.vn/2021/07/05/congly-vndep944jpg-1625492030.jpg

Vẻ đẹp về trí tuệ

Vẻ đẹp bề ngoài không nói lên tất cả, đương nhiên sắc đẹp có thể để lại ấn tượng sâu sắc khó quên cho người khác, nhưng nếu chỉ có sắc đẹp không thôi, mà không có nội dung phong phú bên trong, thì chẳng mấy lúc người tiếp xúc sẽ cảm thấy nhàm chán.

Ngược lại, với một người phụ nữ hình thức không lấy gì làm duyên dáng sắc sảo, nhưng biết ứng xử tháo vát, cử chỉ đoan trang, nhãn quan nhanh nhạy, nhu mỳ dễ thương, quan hệ xã giao thoáng đạt, gần gũi thân mật, thì dễ tạo ra sức cuốn hút đối với cánh đàn ông, tầm ảnh hưởng của họ sẽ vượt xa phụ nữ chỉ có sắc đẹp đơn thuần. 

Trí tuệ không phải là thứ muốn là có được, cũng không thể giành được bằng cách mô phỏng kẻ khác, mà phải tự mình rèn luyện tích lũy. Hiển nhiên rèn luyện phải dựa trên cơ sở khoa học.

https://cdn.noron.vn/2021/07/05/congly-vndep89jpg-1625492021.jpg

Vẻ đẹp tính nết không thể bỏ qua

Người phụ nữ Việt Nam có những phẩm chất đặc sắc nhất định, kết tinh từ trong vai trò của nó trên tiến trình của lịch sử Việt Nam. Dù trong bất cứ thời đại nào thì những phẩm hạnh của một người phụ nữ luôn được đặt lên hàng đầu.

Bạn vẫn có thể đẹp dù bạn không có một ngoại hình lộng lẫy. Bạn vẫn có thể luôn đẹp dù bằng cấp học vị của bạn không phải là cao khi... bạn luôn làm tròn vai trò, nhiệm vụ của một người con, người vợ, người mẹ một cách xuất sắc.

Mỗi một người chúng ta đến với cuộc sống này đều có một vai trò nhất định. Do vậy những đức tính nết na, dịu dàng luôn là vũ khí sắc bén nhất mà mỗi người phụ nữ cần phát huy.

https://cdn.noron.vn/2021/07/05/congly-vndep56jpg-1625492021.jpg

Tóm lại một người phụ nữ đẹp không chỉ dựa vào ngoại hình, cách ăn mặc mà nó còn chi phối bởi nhiều yếu tố. Dù nói thì rất đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể hiểu và làm được. Vẻ đẹp ngoại hình bạn có thể mất đi theo năm tháng nhưng những đức tính tốt thì mãi được mọi người nhắc tới.

Không biết cái đẹp bạn đang nói là ngoại hình hay là tính cách nữa.
Nếu như là ngoại hình thì mình thấy cái đó tùy thuộc vào mắt mỗi người á. 
Có ng mắt 1 mí nhưng kết hợp với môi mũi nhỏ nhắn chúm chím lại đẹp. 
Có người da ngăm nhưng nét mặt lại sắc sảo quyến rũ. 
Cá nhân mình thấy, đẹp nó còn phụ thuộc vào mấy cái đó kết hợp ra sao nữa, như mình đây, mắt mũi miệng để riêng thì đẹp, nhưng gom chung 1 khuôn mặt thì nó lại xấu, chả hiểu sao luôn á
Còn tính cách con người đẹp thì mình thấy người đó là ng thông minh nè, yêu thương gia đình và sức khỏe, đặc biệt là biết nghĩ cho tương lai và muốn đem những điều tốt đẹp nhất cho những người xung quanh
Quan trọng nữa là làm bạn với ng có cái đẹp tâm hồn nghĩa là chọn bạn chơi lâu dài á. 
Theo mình, đẹp không chỉ vẻ bên ngoài. Nếu vẻ ngoài của người khác mà ưa nhìn thì mình sẽ cho đó là xinh xuất sắc hoặc đẹp trai vãi để miêu tả vẻ đẹp của họ. Nhưng riêng từ "đẹp" thì theo mình đó là vẻ đẹp tâm hồn, một người mà có xấu xí về mặt hình thức như thế nào đi chăng nữa thì theo mình họ có cái đẹp trong tâm hồn mà khi tiếp xúc với họ làm mình có thiện cảm, cảm tính tốt về người đó thù mình sẽ thật sự rất quý trọng. Mình có quen vài người bạn, có người xấu có người đẹp nhưng chơi hay quen với một ai đó thì đâu thể dựa vào khuôn mặt của họ để đánh giá được. Coi như bạn thích khuôn mặt rất xinh gái của bạn này nhưng khi tiếp xúc thấy bạn đấy sống chó thì làm sao có thể tiếp xúc với kiểu người như thế được. Hoặc là bạn thấy một người mặt mũi xấu xí nhưng qua tiếp xúc thấy là ô cậu ấy quan tâm lại còn tốt tính nữa thì khi đó vẻ đẹp tâm hồn của họ sẽ tô điểm cho bề ngoài của họ. Cũng giống như bạn không thích một ai đó thì bạn có thể thấy nhan sắc của họ vào loại tầm thường đi, nhưng khi bạn thích người đó rồi thì ôi thôi họ xì mũi thôi bạn cũng thấy đẹp. Nên là theo mình đẹp không phải chỉ vẻ bề ngoài mà là tâm hồn của họ nữa.
P/S: Tâm sự của cô gei có khuôn mặt xấu chó nhưng tâm hồn còn xấu cho hơn.🤪🤪
Theo tôi người như tôi mơi gọi là đẹp.hi theo bạn thì tôi ko biết
Đàn ông đẹp nhất là người có tinh thần thần trách nhiệm cao. Phụ nữ đẹp nhất là khi họ biết yêu thương chính mình.

“Kỳ thực trong mỗi cái bé nhất, mềm nhất, sáng nhất, một tiếng thằn lằm kêu, một hơi thở, một ánh chớp, một khoảnh khắc – là một phần nhỏ nhoi làm nên hạnh phúc lớn lao.”là đấng tạo hóa là đức phật.là chúa jesu là bạn cũng như là tôi 1 cái cây 1 bãi cát 1 viên đá 1 viên kim cương.

Thực ra với mk thì không có bất cứ một sự chuẩn mực nào cho cái đẹp cả. Theo quan điểm của mình thì đẹp hay không là do góc nhìn của từng người.
Mk lấy ví dụ như:
Với nhiều người thì Hoa Hậu là đẹp ( họ đẹp từ trong tâm hồn ra ngoài diện mạo). Cái sự đẹp này có thể dễ dàng chứng kiến được bởi nhiều người.
Ví như đối với một người con đi học xa quê, hàng tháng sống bằng tiền mà ba mẹ của họ kiếm ra. Thì với những bạn đấy, ba mẹ của họ là đẹp nhất ( dù ngoại hình của ba mẹ có hơi sương gió một chút).
Hoặc đơn giản nhất như Cháu mình, hỏi con bé em thấy ai đẹp nhất nhà. Hồn nhiên lắm:'' em đẹp nhất, à không, cô công chúa kia là đẹp nhất 🥰🥰🥰''.
Túm cái quần lại thì: đẹp hay không không nằm ở người đc nhận xét mà nó nằm ở con mắt của người nhìn và nhận xét 😊❤❤❤.
Chúc ad ngày mới tốt lành nha 😊❤❤❤.

Người như mình nhé :)

Mũi cao, da trắng, 3 vòng 90-56-90 😂