Với bạn thì tác dụng kì lạ của Noron là gì?

  1. Noron

  2. Tâm sự cuộc sống

Mình đột nhiên thấy thắc mắc điều này, sau khi được một bạn chia sẻ là bạn ấy đọc các câu hỏi trên Noron để giảm đi sự mệt mỏi trong người.

Còn bạn thì sao? bạn có đang sử dụng Noron vào mục đích nào kì lạ không?

Đừng ngần ngại chia sẻ nhé. Với mình thì hình như là mình dùng Noron để đi làm quen và trò chuyện với tất cả mọi người (trên FB thì mình không làm như vậy, mình tham gia một loạt các nhóm rồi lâu lâu mới bình luận một cái:))

Từ khóa: 

noron

,

tác dụng kì lạ

,

noron

,

tâm sự cuộc sống

Chào mọi người. Mình mới tham ra noron. Như mình đc thấy thì ở trên này khá thú vi so với FB. Trên đây mình có thể thoả mái tâm sự và chia sẻ trả lời những câu hỏi. Tăng thêm sự hiểu biết cho mình. Đôi khi có những câu hỏi hách não nhưng khá thú vị.

Trả lời

Chào mọi người. Mình mới tham ra noron. Như mình đc thấy thì ở trên này khá thú vi so với FB. Trên đây mình có thể thoả mái tâm sự và chia sẻ trả lời những câu hỏi. Tăng thêm sự hiểu biết cho mình. Đôi khi có những câu hỏi hách não nhưng khá thú vị.

Tác dụng kỳ diệu của Noron là giúp mình mở mang tầm hiểu biết một cách thụ động. Vì cứ lên đây là đập vào mắt mình cả đống câu hỏi dẫn dắt mình phải vào đọc câu trả lời, kỳ diệu là những câu hỏi này ko bao giờ mình thắc mắc cho đến khi mình đọc được nó và thấy nó thú vị. 
Vì kiến thức còn hạn hẹp nên chủ yếu là người thụ hưởng không share đi được nhiều, chỉ vào cmt góp vui với mọi người thôi 😉
Chuyển từ dài dòng trên Facebook sang dài dòng trên Noron, dưng dài dòng ở đây thì được các bạn bao dung hơn Facebook 😂

umm, tác dụng thì nhiều, nhưng tác dụng kì lạ? Có lẽ là mình đã thoải mái tiếp xúc với mọi người trên noron nhiều hơn. Chứ bình thường mình ít khi tự làm quen và bắt chuyện trước với mọi người

Mình mới biết đến Noron nhờ hôm thứ 7 rảnh việc lướt mấy forums. Ít nhất đến thời điểm hiện tại mình thấy thích nhất ở đây là cộng đồng thành viên toàn người trưởng thành, tri thức . 😊

Cai fb, rất hiệu quả.
Lúc trước cầm đt là phải mở fb lên 1 phát, nên đt ko cài fb chỉ vào bằng web để giảm bớt nhưng vẫn ko hiệu quả lắm. Cho đến khi biết Ereka và sau này đổi tên thành Noron. Ko mấy khi vào fb nữa. Giờ chắc chắn đã cai nghiện đc fb.
Noron cũng ko có tính chất gây nghiện như fb, mình dùng cả mấy năm, ngày nào cũng 5-7 tiếng mà ko thấy nghiện gì cả 🤯🤯
tác dụng bình thường là cho mình thêm góc nhìn mới, trau dồi kiến thức...
đối với mình thì tác dụng kì lạ của nó là giúp mình kiếm sách đọc(╹◡╹)

Tôi là người tin vào thuyết nhị nguyên, star seed và thiền DMT chủ động. Có bạn nào có chung sở thích để cùng bàn luận về triết lí sống hem

https://cdn.noron.vn/2022/02/25/9179251371395397-1645797289.jpg

Tác dụng kì lạ của noron là đem lại nguồn tri thức và kiến thức mới cho các bạn trẻ, qua đó sẽ thấy cuộc sống quanh ta có nhiều điều mới mẻ, được trò chuyện với nhau nhiều hơn và giúp bạn trẻ đỡ lạc lối hơn trong sự nghiệp cũng như trong tương lai của chính mình.

Kỳ lạ ở chỗ là nó cứ bắt mình phải suy nghĩ trả lời mà ở nơi khác ko có.hi