Web phim vietsub nào xem ổn nhất hiện nay?

  1. Phim ảnh

Mình hay xem phim bộ, đặc biệt là phim Hàn Quốc, lâu lâu cũng xem phim lẻ. Bình thường hay xem Vừng tv nhưng dạo này thấy Vừng tv ko nhanh như trước mà lại lắm quảng cáo. FPT Play thì ngày càng chán, Zing TV thì rất ít phim Hàn Quốc, toàn thấy phim Tàu.

Mọi người hay xem phim ở web nào thấy chất lượng ổn, nhiều phim đa dạng, load phim nhanh, ít quảng cáo rác, pop-up thì chỉ mình với nhé! Thanh kiu!

Từ khóa: 

,

phim ảnh

Trình duyệt Samsung beta có hỗ trợ pop-up

https://cdn.noron.vn/2022/05/09/8466062333491756-1652029896.jpg

Trả lời

Trình duyệt Samsung beta có hỗ trợ pop-up

https://cdn.noron.vn/2022/05/09/8466062333491756-1652029896.jpg

PUB dot VN, mình là khách hàng của PUB đã gần 7 năm nay. 40 nghìn một tháng hoặc 400 nghìn một năm.

Ghi chú thêm về Pubvn : film trên này update không nhanh lắm, nhưng rất chất lượng. App chạy trên iOS rất ngon, Android thì kém hơn xíu, nhưng mình vẫn hài lòng. Nhược điểm là không hỗ trợ cast, nên nếu muốn cast lên tivi (dùng Chromecast hoặc iOS có AirPlay) thì không được. :(. Không hề có quảng cáo (tất nhiên, thu phí mà). Mức phí rẻ (vì không bản quyền).

Animet.net

1. Phim Mới
Phim Mới là website được đánh giá rất tốt ở thời điểm hiện tại, với số lượng khách truy cập mỗi ngày khoảng 59.387 lượt, đứng thứ 27 trên bảng xếp hạng top sites của Alexa. Trang web có kho phim được cập nhật liên tục với nhiều thể loại phim phong phú, đa dạng, giao diện thân thiện, dễ nhìn, các banner quảng cáo nhỏ, không gây khó chịu cho người xem như nhiều trang web khác. Phim mới cho phép thành viên đăng ký nhận thông tin qua email khi có tập phim mới được cập nhật, cũng như yêu cầu cập nhật những bộ phim mình muốn xem mà trên website chưa có thì website sẽ cập nhật.phim-moi-171303

2. BiluTV

BiluTV là một trang web xem phim online trực tuyến miễn phí đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Mặc dù là một trang web khá mới trong số các trang web xem phim online nhưng BiluTV lại thu hút được một lượng khán giả đông đảo, với 32.708 khách truy cập mỗi ngày, BiluTV đang đứng tại vị trí thứ 63 trên bảng xếp hạng của Alexa. Do hội tụ những ưu điểm như giao diện thân thiện, nhẹ nhàng, tốc độ load trang nhanh, đội ngũ subteam nhiệt tình, thân thiện, cập nhật phim mới nhanh và dịch sát nghĩa, BiluTV sẽ là một trang web xem phim dễ làm hài lòng ngay cả với những khán giả khá khó tính.thien_nhien4_NXLY

3. Phim Bất Hủ
Phim Bất Hủ luôn cập nhật những bộ phim mới nhất với nhiều thể loại đa dạng: hành động, tình cảm, viễn tưởng, hoạt hình phục vụ cho mọi đối tượng thuộc các độ tuổi khác nhau. Phim Bất Hủ đứng thứ 64 trên bảng xếp hạng Alexa với những ưu việt của mình về tốc độ load trang, tốc độ cập nhật phim mới, các banner quảng cáo ít và nhỏ gọn không gây rối mắt. Trang web này khá giống BiluTV ở khoản cập nhật phim với tốc độ nhanh và chủ yếu là phim bộ.

phim-bat-hu-171312

4. HD Online
HD Online có giao diện sáng sủa và dễ tìm kiếm, số lượng phim nhiều và được cập nhật nhanh, tốc độ xem phim rất nhanh và ổn định. Ngoài phim, thành viên của HD Online còn có thể xem TV show với thể loại phong phú, đa dạng, cập nhật tin tức, các video hài thuộc nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, trang này có xuất hiện quảng cáo bên trong phim, bạn có thể đăng ký tài khoản VIP để tắt các quảng cáo. Trang web này có số lượng khách truy cập mỗi ngày vào khoảng 41.248 lượt, số lượng xem trang mỗi ngày khoảng 248.088 lượt.hd-online-171311

5. Fptplay
Không chỉ là một trang web xem phim online chất lượng, Fptplay.net còn là một trang web cho phép xem truyền hình trực tiếp với chất lượng cao. Ngoài các ưu điểm nổi trội như các trang xem phim online kể trên, không chỉ cho phép xem truyền hình trực tiếp mà Fptlay.net còn cho phép xem lại các chương trình truyền hình trong thời gian 4 ngày trước đó với chất lượng cao. Giao diện trang chủ đẹp, không có quảng cáo trang. Khi xem phim, quảng cáo chỉ tập trung ở đầu phim, vì vậy ít làm gián đoạn việc thưởng thức phim ảnh của bạn.

fptplaynet-171315

6. Hayhaytv
Hayhaytv là một trang xem phim online chất lượng cao khá nổi tiếng, với kho phim phong phú, đa dạng thể loại. Cũng như đa số các web xem phim online khác, Hayhaytv cũng thường xuyên cập nhật phim mới. Giao diện đẹp cũng là một điểm cộng lớn đối với trang web này. Phim được phân loại rõ ràng, dễ tìm kiếm và thấy được những phim nổi bật. Chất lượng cao, sắc nét ngoài ra, Hayhaytv còn thường xuyên cập nhật những chương trình truyền hình thực tế được nhiều người yêu thích, các clip nổi bật trong cộng đồng mạng thuộc nhiều lĩnh vực.

hayhaytvvn-171319

7. Phim14
Website xem phim trực tuyến miễn phí nhiều thể loại khác nhau như: hành động, phiêu lưu, tình cảm, kinh dị, viễn tưởng phim14.net là web phim cập nhật nhanh và chất lượng Vietsub tốt, với giao diện khá thoải mái, kênh còn cung cấp nhiều server khác nhau để người dùng có thể chọn máy chủ phù hợp với đường truyền internet của mình. Với đội subteam năng động, bạn có thể cập nhật các phim hot một cách nhanh nhất mà không cần phải trả phí cho bất kỳ phim nào. Phim14.net có số lượng khách truy cập mỗi ngày vào khoảng 26.571 lượt, lưu lượng truy cập ngày càng tăng cao đã thể hiện sự phổ biến rộng rãi của trang web.phim14net-171320

8. Kphim
Kphim.tv không còn là trang web xa lạ với những ai là fan của Kpop. Trang web luôn dịch những show, phim hot nhất, hay nhất cả Hàn Quốc hiện nay. Đội ngũ thành viên đông đảo, chất lượng dịch ổn, đường truyền ít bị giật. Tuy nhiên để duy trì website nên trang có quảng cáo. Nếu các bạn muốn xem một bộ phim hot, sub nhanh chóng thì trang web này là lựa chọn không tồi đâu.kphimtv-171321

9. HD Việt
HD Việt là một trang web được biết đến như một kho phim online miễn phí. Đây là trang web xem phim online miễn phí, thường xuyên cập nhật những phim mới nhất, hấp dẫn với chất lượng cao. Kho phim đa dạng, nhiều thể loại. Một điểm đáng lưu ý là tại đây, các thành viên yêu thích phim ảnh có thể đăng tải và chia sẽ các bộ phim mà mình yêu thích. Giống như trang Fptplay.net, người dùng có thể thưởng thức TV trực tuyến HD.

hd-viet-171323

10. Vkool

Đây là trang web xem phim miễn phí khá tốt và bạn không phải nạp tiền để xem phim. Tốc độ tuyệt vời, chất lượng phim tốt nhất có thể, phụ đề dịch tốt, tuy nhiên có vài quảng cáo. Đặc biệt, không lag giật, giới thiệu phim đầy đủ phong phú. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều thể loại phim từ rất nhiều quốc gia khác nhau tại trang này.

vkoolnet-171325

Mình hay xem phim online trên khophimle.tv tốc độ load phim rất nhanh

Nếu mà xem mấy phim điện ảnh hay phim bộ Hàn Quốc, Trung Quốc thì mình thường xem trên

phimmoi.net
, cập nhật cũng nhanh, link khá ổn định, sub tốt lại ít quảng cảo.

Nếu xem anime Nhật thì hay lên

vuighe.net
.

Nếu bạn muốn xem pỏn, sub tốt thì lên... À mà thôi, tới đây được rồi. :)