[WEBINAR] Tâm lý học ứng dụng: Vượt qua nỗi sợ để thành công

  1. Tâm lý học

  2. Noron

Sự sợ hãi có lẽ là rào cản lớn nhất trên con đường đi đến thành công của mỗi người. Bước vào hành trình phát triển sự nghiệp, bạn bắt buộc phải vượt qua điều này thì mới đạt được mục tiêu. Có một sự thật là những căng thẳng, lo âu và hoảng loạn mà nỗi lo sợ gây nên cho bạn thậm chí còn lớn hơn chính những nguyên nhân thực tế khiến bạn thấy lo sợ. Chúng là những kẻ “đeo bám” dai dẳng, ngấm ngầm ăn mòn sự dũng cảm và che đậy đi tài năng trong bạn.

Vậy làm thế nào giúp bạn vượt qua nỗi sợ của bản thân để một bước chạm đến thành công?

https://cdn.noron.vn/2021/09/23/539599488507418-1632380463_1024.jpg

Webinar Tâm lý học ứng dụng ''Vượt qua nỗi sợ để thành công'' sẽ giúp bạn giải quyết các lo lắng này. Chương trình đem đến những kiến thức, góc nhìn và các phương pháp vượt qua chứng rối loạn lo âu. Từ đó giúp bạn kiểm soát tốt các nỗi sợ khi phải đối diện, cân bằng cảm xúc hiệu quả, đồng thời hạn chế rủi ro đánh mất các cơ hội phát triển.

Chương trình có sự góp mặt của Diễn giả Lê Thế Hanh - Thạc sĩ Tâm lý học Lâm sàng trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQGHN.

Những nội dung nổi bật sẽ có trong chương trình:

  1. Chia sẻ kiến thức và hiểu biết về chứng rối loạn lo âu xã hội thông qua biểu hiện, nguyên nhân và cơ chế hình thành

  2. Những kỹ năng và phương pháp hiệu quả để vượt qua nỗi sợ hãi

  3. Giao lưu, chia sẻ: Mở ra những góc nhìn, lắng nghe câu chuyện của khán giả tham dự

Vượt qua nỗi sợ hãi là vượt qua chính bản thân mình, tìm đến sự thành công. Cuộc sống là phải đương đầu và tìm kiếm những con đường mới, nếu bạn cứ nhút nhát không dám bước thì mãi mãi bị bỏ lại phía sau. Vậy nên đừng chần chừ mà hãy đăng ký tham dự chương trình để được lắng nghe tư vấn từ chuyên gia và có cho mình những hiểu biết, kỹ năng vượt qua sự sợ hãi để vươn đến thành công bạn nhé!

-------------------------

[WEBINAR] Tâm lý học ứng dụng: Vượt qua nỗi sợ để thành công

>>> Link đăng ký tại đây:

https://us02web.zoom.us/webinar/register

  • Thời gian: 20:00 Thứ 04 ngày 29/09/2021

  • Địa điểm: Zoom Meeting

Từ khóa: 

vượt qua sợ hãi

,

nỗi sợ

,

tâm lý học ứng dụng

,

sự kiện

,

tâm lý học

,

noron

bổ ích với mấy newbie mới đi làm. Nhớ khi xưa chân ướt chân ráo nói chuyện với sếp cũng toát mồ hôi chứ nói gì là trình bày sáng kiến với đòi tăng lương, thăng chức

Trả lời

bổ ích với mấy newbie mới đi làm. Nhớ khi xưa chân ướt chân ráo nói chuyện với sếp cũng toát mồ hôi chứ nói gì là trình bày sáng kiến với đòi tăng lương, thăng chức

Rất thích anh Hank Lê từ livestream tư vấn tâm lý lần trước, hi vọng sớm được gặp lại anh 
Mong chờ gặp diễn giả quá 

Sắp được giao lưu và nghe diễn giả

Hank Lê
chia sẻ rồi :)

Sự tự ti và các nỗi sợ làm cản đường em rất nhiều trên con đường phát triển, biết đó là điều không tốt nhưng không tìm được phương pháp, động lực nào nào có thể thúc đẩy bản thân dám bước ra những mặc cảm và lo sợ ấy. Đặc biệt là sợ trình bày quan điểm của mình trước nhiều người.