"WingMakers": những sứ giả xuyên không để bảo vệ nhân loại - bạn đã biết chưa? (P.2)

  1. Tâm linh

Trong phần trước của bài viết, mình đã mang đến cho bạn đọc Noron! câu chuyện về tiến sỹ Neruda - chuyên gia ngôn ngữ học làm việc cho một tổ chức nghiên cứu khoa học bí ẩn là ACIO - chuyên nghiên cứu & đưa ra giải pháp cho các vấn đề toàn cầu, thông qua những thành tựu khoa học kỹ thuật vượt trội đến từ việc cộng tác với người ngoài hành tinh.

Sự cộng tác với các chủng tộc ngoài hành tinh này, cụ thể là 2 chủng tộc Corteum & Greys, từ những năm 1950, đã giúp các khoa học gia tại ACIO hiểu thêm rất nhiều về bản chất của vũ trụ, của thế giới mà nhân loại đang sống trong.

Vậy, những kiến thức mới này cụ thể là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua phần này của bài viết nhé!

wingmakers

Nguồn: sfreporter.com

Trước hết, chủng tộc Corteum là một chủng tộc như thế nào?

Chắc hẳn đây sẽ là một trong những chi tiết đầu tiên khiến bạn đọc tò mò. Tiến sỹ Neruda cho biết: chủng tộc Corteum đến từ một hành tinh cách chúng ta khoảng 15 triệu năm ánh sáng.

Tuy nhiên, do sở hữu một nền khoa học kỹ thuật phát triển vượt trội, nên việc di chuyển qua lại giữa hành tinh quê hương của họ và Trái Đất chỉ mất cùng một lượng thời gian để các phi hành gia của chúng ta bay đến...Mặt Trăng (cách Trái Đất chỉ khoảng 385,000 km).

Về mặt ngoại hình: họ khá cao ráo so với người địa cầu, với chiều cao trung bình của mỗi "người" khoảng trên dưới 3m. Họ sở hữu một hộp sọ dài (elongated skull); cặp mắt to, dài & xếch; tay chân mảnh khảnh cùng với nước da gần như trong suốt. Họ được tổ chức ACIO biết đến lần đầu tiên vào năm 1958.

nguoi-ngoai-hanh-tinh

Hình ảnh minh họa người Corteum. Nguồn: Wykop.

(Tiến sỹ Neruda giải thích: nguyên nhân là vì ở hành tinh của họ, nạn ô nhiễm môi trường đã trở nên quá đỗi trầm trọng, khiến họ phải sinh sống dưới lòng đất. Việc này qua một thời gian dài đã khiến làn da của họ trở nên gần như trong suốt. Liệu con người chúng ta rồi cũng trở nên giống họ chăng!?).

Tiến sỹ cũng cho biết: Corteum là một chủng tộc sở hữu trí thông minh logic siêu việt. Họ còn có thể giao tiếp bằng ý nghĩ (telepath) thay vì thông qua lời nói (thế nên họ có thể tự do tương tác với người địa cầu mà không cần lo lắng về rào cản ngôn ngữ) & có màu mắt thay đổi dựa theo tâm trạng. Óc sáng tạo của họ, so với mặt bằng chung của người địa cầu, cũng vượt trội hơn hẳn. Đây là lý do chính khiến họ có một nền khoa học rất phát triển.

Tuy nhiên, một trong những điểm yếu lớn nhất của người Corteum chính là sự thiếu hụt trầm trọng về trí tuệ cảm xúc (emotional intelligence). Đặc điểm này đã khiến họ điên cuồng theo đuổi sự phát triển về khoa học công nghệ mà quên đi các ảnh hưởng của nó tới môi trường & hệ sinh thái.

nguoi-ngoai-hanh-tinh

Chủng tộc Corteum có lẽ cũng là lý do khiến các hộp sọ kì dị này được ghi nhận trong các nền văn minh cổ đại!? Nguồn: Humans Are Free.

Lý do chính khiến họ đặt chân đến Trái Đất, theo lời tiến sỹ Neruda, là: họ đã không thể tìm kiếm được bất cứ tinh cầu nào khác để sinh sống (vì đa số đều đã có "người" ở - và Trái Đất cũng không phải ngoại lệ). Tuy nhiên, giới khoa học địa cầu, đặc biệt là tại những tổ chức như ACIO, rất mong muốn có được sự hợp tác với các chủng tộc ngoài hành tinh, nhằm học hỏi từ họ về khoa học công nghệ & kiến thức thiên văn.

Và như mình đã đề cập, trong suốt hơn 6 thập kỉ làm việc chung với người Corteum, giới khoa học địa cầu đã được họ "dạy" rất nhiều điều về bản chất thực sự của thế giới này, mà nền khoa học của con người chúng ta đến tận ngày nay vẫn chưa thực sự nắm bắt được (các kiến thức dưới đây cũng được trình bày trong chiếc đĩa CD của nhóm WingMakers):

1) Sự tồn tại của "đa vũ trụ" (Multiverse)

Một trong những kiến thức đầu tiên mà các nhà khoa học tại ACIO đã thu nhận được, từ cả chủng tộc Corteum lẫn chiếc CD, là về cấu trúc/cấu tạo thực sự của vũ trụ.

Theo đó, toàn bộ vũ trụ mà con người chúng ta có thể quan sát được (visible universe) thực chất chỉ là 1 trong số 7 "siêu vũ trụ" (Super Universe) nằm cạnh nhau & cùng xoay quanh một "vũ trụ trung tâm" (Central Universe). Mời bạn đọc cùng quan sát sơ đồ dưới đây, về cấu trúc thực sự của vũ trụ, từ trang wingmakers.com:

wingmakers

Cấu trúc thực sự của vũ trụ là đây chăng!? Nguồn: wingmakers.com

Được biết, Dải Ngân Hà (Milky Way Galaxy) của chúng ta tọa lạc tại siêu vũ trụ thứ 7. Và bao quanh 7 siêu vũ trụ vệ tinh này là Peripherial Expansion Space: một trường không gian chỉ bao gồm các phản vật chất (anti-matter hoặc non-baryonic matter) - nói vậy cũng có nghĩa là: trường không gian này không mang bản chất vật lý, mà tồn tại trong không gian siêu hình (metaphysical).

Trường không gian siêu hình này cũng được cho là xoay quanh 7 siêu vũ trụ theo chiều kim đồng hồ, trong khi 7 siêu vũ trụ vệ tinh này lại xoay quanh vũ trụ trung tâm theo chiều ngược lại. Trong mỗi siêu vũ trụ này có tồn tại vô số các dạng sống khác nhau (con người, các loài động thực vật, người Corteum, người Greys...) được "tạo ra" với các thuộc tính & mục đích khác nhau.

(Đây có lẽ là các "vũ trụ song song", các "thế giới khác" đã từng được các nhà nghiên cứu & những nhân chứng của các vụ bắt cóc bởi UFO đề cập!?)

Bạn đọc có thể đang tự hỏi rằng "Ok, vậy ai đã 'tạo ra' các siêu vũ trụ cùng các dạng sống này?". Chà, các nhà khoa học tại ACIO cũng được tiết lộ: tồn tại ngay chính giữa vũ trụ trung tâm, chính là một thứ năng lượng sống mà nhóm WingMakers đã gọi là First Source (tạm dịch: "khởi nguồn", "cội nguồn"). Năng lượng sống này được cho là thứ đã tạo nên toàn bộ hệ thống 7 siêu vũ trụ, toàn bộ các dạng sống, cùng trường không gian phi vật chất nọ.

wingmakers

Nguồn: Crosswalk.com

Theo một cách nào đó, mang chút hơi hướng tâm linh, "First Source" còn có thể được hiểu là "Chúa" - không phải các vị chúa/thần thánh được ca tụng trong các tôn giáo - mà chỉ đơn thuần là một trí tuệ siêu nhiên nào đó đã tạo nên & hiện hữu trong mọi dạng sống xuyên suốt đa vũ trụ này. Thật thú vị khi mà cả chủng tộc Corteum - một chủng tộc có nền khoa học phát triển vượt trội, lẫn nhóm WingMakers - những con người đến từ thế kỉ 28 & sở hữu công nghệ du hành thời gian, lại tin vào sự tồn tại của một trí tuệ siêu nhiên như vậy!

Ngoài ra, người Corteum cũng cho biết: trên sao Hỏa trong Hệ Mặt Trời của chúng ta có tồn tại một chủng tộc "người sao Hỏa" (Martians) - họ có hình dạng gần như giống hệt người địa cầu, với dân số rất ít & sinh sống dưới bề mặt sao Hỏa. Có lẽ đây chính là lý do khiến các vệ tinh của chúng ta khó có thể phát hiện ra họ, và họ hoàn toàn có thể là tác giả của các kiến trúc kì lạ đã được ghi nhận trên bề mặt sao Hỏa:

acio

"Khuôn mặt" bí ẩn trên bề mặt sao Hỏa. Nguồn: urbanghostmedia.com

nguoi-ngoai-hanh-tinh

Các Kim Tự Tháp tại Ai Cập (trái) & các kiến trúc bí ẩn trên bề mặt sao Hỏa. Nguồn: ThoughtCo.

Quan trọng & kịch tính hơn, chính là sự tồn tại của một Galactic Federation (tạm dịch: "Liên minh Thiên hà") trong Dải Ngân Hà của chúng ta. Ý nghĩa & mục đích thành lập của liên minh/liên đoàn này có thể được hiểu là tương đương với United Nations (Liên Hiệp Quốc), chỉ có điều là ở mức độ hành tinh thay vì quốc gia.

Cụ thể: mỗi thiên hà sở hữu 1 liên đoàn, và các thành viên trong liên đoàn có thể đến từ vô số hành tinh khác nhau thuộc thiên hà đó. Tuy nhiên, không phải bất cứ hành tinh nào cũng có thể có đại diện (representative) trong liên đoàn. Chỉ có những chủng tộc nào đã đạt đến độ thống nhất toàn hành tinh, và có thể duy trì & phát triển nền văn minh của họ một cách hài hòa với môi trường & hệ sinh thái, mới được phép gia nhập liên đoàn.

Nhân loại chúng ta hiện vẫn chưa đáp ứng được bất cứ điều kiện nào trong 2 điều kiện trên, thế nên chỉ có thể đóng vai trò là thành viên thụ động (observational member) trong liên đoàn, một khi tham gia.

acio

Liệu sự tồn tại của các "Liên minh Thiên hà" như trong câu chuyện về nhóm Ashtar Sheran là có thật!? Nguồn: blogspot.com

2) Bản chất thực sự của "thời gian"

Mảng kiến thức tiếp theo đến từ người Corteum là một cách thức nhìn nhận mới về...thời gian. Chủng tộc này cho biết, cách cảm nhận về thời gian của con người - những sinh vật vốn tồn tại giới hạn trong không gian 3 chiều - là chưa chính xác, nếu không phải là vô cùng sai lệch khỏi bản chất thực sự của nó.

Người Corteum lập luận: đối với nhận thức của con người, thời gian tồn tại như một dòng chảy của các sự kiện nối tiếp nhau, từ quá khứ đến vị lai, từ ban ngày đến ban đêm, từ 1h đến 2h đến 3h đến 4h...Do đó, chúng ta có thể nói rằng đối với con người, thời gian tồn tại theo phương ngang (horizontal time).

Tuy nhiên, đối với những chủng tộc có tri giác phát triển hơn con người, ví dụ như các Corteum, thì thời gian được cho là tồn tại theo phương...thẳng đứng (vertical time). Nói như vậy cũng có nghĩa là, không có quá khứ hay vị lai nào cả. Bởi "thời gian" tồn tại theo dạng cột thẳng đứng, thay vì các dòng chảy sự kiện, hay như cách mà chúng ta vẫn thường gọi: "dòng thời gian" (timeline). Theo người Corteum, khái niệm "cột thời gian" (time column) là khái niệm chính xác hơn.

Họ cũng cho biết: các cột thời gian này, cho dù là cột 1h, cột 2h hay 3h...tất cả đều đang tồn tại tại cùng một thời điểm duy nhất: khoảnh khắc hiện tại! Nói vậy cũng có nghĩa là: toàn bộ các sự kiện trong cuộc đời của một con người đều đang cùng tồn tại song song với nhau tại mỗi một thời điểm bất kỳ trong cuộc đời người đó.

du-hanh-thoi-gian

Nguồn: giphy.com

Toàn bộ quy trình & các diễn biến trong cuộc đời của mỗi người chính là đã được định sẵn, ngay từ trước khi chúng ta được sinh ra!

Để hiểu rõ hơn cách nhìn nhận về thời gian của chủng tộc Corteum, bạn đọc có thể tưởng tượng rằng con người chúng ta giống như những nhân vật trong một quyển truyện tranh.

--------------------------------------------------------

Hãy lấy ví dụ về một tập truyện dài Doraemon: vào thời điểm khi tập truyện này được phát hành, thì mọi sự kiện, diễn biến của câu chuyện, kể từ lúc các vấn đề đầu tiên trong câu chuyện nảy sinh, cho đến khi nhóm Nobita bắt đầu tập hợp lại, trải qua vô vàn biến cố, chông gai & kết thúc cuộc phiêu lưu...đều đã được in ra hết! Đoạn kết của câu chuyện đã được xác định ngay từ khi độc giả đọc những trang đầu tiên.

Con người chúng ta - chính là những Doraemon, Nobita, Xuka, Xeko, Chaien, Dekhi, ông bà Nobi, thầy giáo của Nobita...trong quyển truyện này - đều không hề ý thức được rằng đoạn kết của cuộc hành trình đã được xác định từ trước. Các Doraemon, Nobita, Xuka...trong những trang đầu tiên của cuốn truyện không thể biết rằng những sự kiện nào sẽ xảy ra vào trang thứ 30, 50, 100...trong cuốn truyện đó.

Tuy nhiên, những người đọc cuốn truyện này lại có thể tự do lật giở bất cứ trang nào trong quyển truyện mà họ muốn. Họ có thể đọc những trang đầu của quyển truyện vào một phút trước, nhưng ngay sau đó lật tới đọc đoạn kết của câu chuyện. Những sinh vật ngoài hành tinh với tri giác phát triển hơn con người, đặc biệt là những sinh vật tồn tại trong các chiều không gian cao tầng (4, 5, 6 chiều...) chính là những người đọc quyển truyện mang tên "Trái Đất" này.

--------------------------------------------------------

Đây chính là lý thuyết về vertical time mà chủng tộc Corteum mong muốn đội ngũ khoa học gia tại ACIO hiểu được. Và có lẽ cũng không phải một sự trùng hợp, khi mà cả Đức Phật từ xa xưa, và các bộ môn dựa trên Phật Giáo & Đạo Giáo như Pháp Luân Công đều giảng rằng "dòng chảy thời gian" chỉ là hư ảo, rằng chỉ có khoảnh khắc hiện tại (the present moment) là thứ duy nhất thực sự tồn tại & có giá trị.

nguoi-chap-canh

"Đừng mắc kẹt trong quá khứ, đừng mơ mộng về tương lai, hãy tập trung vào khoảnh khắc hiện tại." _ Đức Phật. Nguồn: Google.

Bên cạnh đó, tiến sỹ Neruda, trong bài phỏng vấn của mình, cũng đã chia sẻ: chính lý thuyết về vertical time sẽ là tiền đề giúp nền khoa học của con người chế tạo thành công những "cỗ máy thời gian" đầu tiên.

(Vì lý thuyết này phá vỡ "nghịch lý ông nội". Khái niệm "du hành xuyên không" có thể được hiểu đơn giản là những "bước nhảy" từ cột thời gian này sang cột thời gian khác, vốn đang cùng tồn tại song song với nhau tại mọi thời điểm).

Và thực sự thì tổ chức ACIO cùng chủng tộc Corteum (và có lẽ là cả Greys) đã & đang cùng hợp tác để chế tạo ra thiết bị kỹ thuật công nghệ cao này. Và có lẽ cuộc du hành xuyên không của các WingMakers cũng được dựa trên một loại hình công nghệ tương tự, ngoại trừ việc họ đã có lợi thế hơn 700 năm phát triển & hoàn thiện nó so với chúng ta!?

blankslatetechnology

Blank Slate Technology (BST) - công nghệ du hành vertical time đang được phát triển bởi tổ chức ACIO. Nguồn: The Milennium Report.

Cả 2 lý thuyết trên, về "đa vũ trụ" và "cột thời gian", chắc hẳn là những thông tin thú vị đối với nhiều bạn đọc. Tuy nhiên, chúng vẫn chưa phải là những thông tin giật gân (thậm chí là kinh dị) nhất đến từ các Corteum & WingMakers.

Các nhóm này còn chia sẻ với đội ngũ khoa học gia tại ACIO những kiến thức & thông tin giật gân/kinh dị nào nữa? Mời các bạn đón đọc phần tiếp theo của bài viết nhé!


Nguồn:

Link gốc bài phỏng vấn của tiến sỹ Neruda: 

https://www.wingmakers.com/content/neruda-interviews/

Từ khóa: 

wingmakers

,

acio

,

du hành thời gian

,

người ngoài hành tinh

,

người chắp cánh

,

tâm linh

Bài viết rất tuyệt vời.

phải nói rằng luôn có những sự liên kết huyền bí giữa thực tại và tương lai. Đặc biệt là sự liên kết giữa những người bảo hộ của chúng ta với những công nghệ văn minh ngoài trái đất. 

Bởi chúng ta không ít lần chứng kiến hay gặp gỡ những nền văn minh ngoài trái đất xuất hiện trên thế giới.

 Có bao giờ chúng ta tự hỏi họ tới trái đất chúng ta có trạm dừng chân hay không. Phải chăng họ chỉ tạm dừng hay có lý do nào đó. Với công nghệ của chúng ta hiện giờ so với họ là rất thô sơ vậy tại sao họ không xâm chiếm chúng ta và bắt làm nô lệ. Phải chăng họ biết về những người bảo vệ của chúng ta và bởi họ chắc rằng không thể thắng được. Hay có 1 liên minh ngân hà đã có sắc lệnh bảo vệ chúng ta. Điều đó tuy chỉ là những giả thiết không được chứng thực. Nhưng nếu thực sự mà nói điều đó có thể đang tồn tại hiển nhiên mà chúng ta chưa biết được do sự bảo hộ của 1 thế lực nào đó không muốn thay đổi nền văn minh của chúng ta.

Trả lời

Bài viết rất tuyệt vời.

phải nói rằng luôn có những sự liên kết huyền bí giữa thực tại và tương lai. Đặc biệt là sự liên kết giữa những người bảo hộ của chúng ta với những công nghệ văn minh ngoài trái đất. 

Bởi chúng ta không ít lần chứng kiến hay gặp gỡ những nền văn minh ngoài trái đất xuất hiện trên thế giới.

 Có bao giờ chúng ta tự hỏi họ tới trái đất chúng ta có trạm dừng chân hay không. Phải chăng họ chỉ tạm dừng hay có lý do nào đó. Với công nghệ của chúng ta hiện giờ so với họ là rất thô sơ vậy tại sao họ không xâm chiếm chúng ta và bắt làm nô lệ. Phải chăng họ biết về những người bảo vệ của chúng ta và bởi họ chắc rằng không thể thắng được. Hay có 1 liên minh ngân hà đã có sắc lệnh bảo vệ chúng ta. Điều đó tuy chỉ là những giả thiết không được chứng thực. Nhưng nếu thực sự mà nói điều đó có thể đang tồn tại hiển nhiên mà chúng ta chưa biết được do sự bảo hộ của 1 thế lực nào đó không muốn thay đổi nền văn minh của chúng ta.