"WingMakers": những sứ giả xuyên không để bảo vệ nhân loại - bạn đã biết chưa? (P.3)

  1. Tâm linh

Trong phần 1 & phần 2 của bài viết, mình đã đem đến với độc giả Noron! câu chuyện về tổ chức nghiên cứu khoa học bí mật ACIO, sự hợp tác của họ với các chủng tộc ngoài hành tinh, cùng những kiến thức về khoa học vũ trụ mà họ đã thu nhận được, trong suốt hơn 60 năm làm việc với các chủng tộc này, cụ thể là kiến thức về "đa vũ trụ" & "cột thời gian".

Trong phần này, mình sẽ trình bày mảng kiến thức cuối cùng mà chủng tộc Corteum & chiếc CD từ nhóm WingMakers đã cho đội ngũ khoa học gia tại ACIO biết - cũng là mảng kiến thức quan trọng nhất - về khởi nguồn & bản chất thực sự của vũ trụ & Trái Đất của chúng ta.

Những kiến thức & thông tin này cụ thể là gì? Và nó quan trọng đến mức nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

wingmakers

Nguồn: Pinterest.

Cấu tạo nguyên thủy của Trái Đất

Các Corteum & chiếc CD của nhóm WingMakers cho biết: từ xa xưa, Trái Đất - hành tinh xanh của chúng ta - vốn mang một cấu trúc rất khác so với bây giờ. Cụ thể, nó được cho là tồn tại hoàn toàn ở dạng tần số âm thanh (sound frequencies). Nói vậy cũng có nghĩa là, Trái Đất nguyên thủy không mang bản chất vật lý, mà tồn tại trong không gian phi vật lý.

(Nếu như bây giờ mình & các bạn có thể du hành xuyên không đi ngược về thời kì đó, thì chúng ta sẽ không tài nào có thể chạm vào, hoặc đặt chân lên Trái Đất nguyên thủy này được, vì nó vốn tồn tại trong dạng sóng âm - thay vì vật chất).

Các hành tinh khác trong vũ trụ lúc bấy giờ tất nhiên cũng có cùng dạng thức tồn tại này. Tuy nhiên, điều đặc biệt chỉ có duy nhất ở Trái Đất chính là: trọng trường (gravitational field) nằm tại lõi của nó. Tiến sỹ Neruda cho biết: chính trọng trường này đã khiến cho hành tinh của chúng ta, qua một thời gian dài (khoảng 10,000 năm), đã dần chuyển từ dạng sóng âm sang dạng vật chất.

acio

Cấu tạo nguyên thủy của địa cầu là đây chăng!? Nguồn: shutterstock.com

Chủng tộc Atlanteans & Anunnaki

Chiếc CD tiết lộ: tại một thời điểm trong khoảng thời gian "cô đặc" (từ sóng âm thành vật chất) này, Trái Đất đã từng được bao phủ hoàn toàn bởi nước (biển). Và trên Trái Đất lúc này có tồn tại một chủng tộc gọi là Atlanteans (có lẽ chính là chủng tộc đã xây dựng nên nền văn minh Atlantis trong truyền thuyết!?).

Chủng tộc Atlanteans vốn cũng tồn tại trong dạng sóng âm, giống với Trái Đất nguyên thủy & được cho là một chủng tộc ôn hòa. Họ cũng sở hữu một chiếc đầu, phần thân & tứ chi như con người chúng ta, chỉ có điều là tồn tại trong dạng phi vật chất. Theo một cách nào đó, bạn đọc có thể tưởng tượng rằng họ nhìn giống như những hồn ma trong các câu chuyện kinh dị.

Ngoài chủng tộc Atlanteans, có một chủng tộc khác, đến từ một hành tinh khác, gọi là chủng tộc Anunnaki (nhiều nguồn cho rằng hành tinh của họ có tên gọi "Nibiru"). Dạng tồn tại của chủng tộc này cũng giống như người Atlanteans. Chỉ có một điều khác biệt: họ phát triển vượt trội hơn rất nhiều về khoa học kỹ thuật, so với người Atlanteans.

atlanteans

Hình ảnh minh họa người Atlanteans. Nguồn: Google.

Tiến sỹ Neruda cho biết, tại một thời điểm không rõ, chủng tộc Anunnaki đã đứng trước một mối nguy khá lớn: hành tinh họ đang dần cạn kiệt vàng (gold). Thứ chất liệu này được cho là vô cùng quan trọng với "cơ thể" của họ (chúng giúp ổn định tần số rung động của họ - vốn là sóng âm). Và thứ chất liệu gọi là "vàng" này, lúc bấy giờ, cũng tồn tại trong dạng phi vật chất, chúng khác xa với cái mà con người chúng ta gọi là "kim loại vàng" ngày nay.

Trên Trái Đất, vào thời điểm đó, lại có chứa rất nhiều vàng. Thế là chủng tộc Anunnaki đã quyết định tìm đến hành tinh của các Atlanteans để khai thác thứ chất liệu này.

Âm mưu của người Anunnaki

Như đã nói, Atlanteans vốn là một chủng tộc ôn hòa. Nên ngay sau khi gặp gỡ người Anunnaki, và nhận được lời thỉnh cầu khai thác vàng từ chủng tộc này, họ đã ngay lập tức đồng ý. Theo đó, người Anunnaki sẽ giúp phát triển khoa học kỹ thuật cho nền văn minh Atlantis, đổi lại sẽ được tự do tiến hành khai thác. Việc hợp tác này đã diễn ra một cách khá êm đẹp, vào thời điểm ban đầu.

Tuy nhiên, trong suốt khoảng thời gian 10,000 năm cô đặc, Trái Đất ngày càng bị "vật chất hóa" - nó ngày càng rắn lại. Rắn lại cùng với nó, chính là các mỏ vàng này. Đến một thời điểm, vàng trên Trái Đất trở nên rắn đến mức, các Anunnaki không thể nào tiếp tục khai thác chúng nữa, bởi họ vẫn tồn tại trong dạng sóng âm. Chủng tộc Atlanteans cũng tương tự. Còn thứ "vàng rắn" này chính là kim loại vàng mà chúng ta biết ngày nay.

vang

Vàng vốn là một kim loại đặc biệt với nhiều ứng dụng trong các loại hình công nghệ, thiết bị hiện đại. Nguồn: Pinterest.

Thế là, với trình độ khoa học kỹ thuật vượt trội, các Anunnaki đã đưa ra giải pháp: họ cần phải tạo ra một loại thiết bị nào đó cũng tồn tại trong dạng vật chất, để có thể giúp họ tiếp tục khai thác các mỏ vàng rắn này. Và không lâu sau, thứ thiết bị đó đã được tạo ra. Không may, sau khi thứ thiết bị này ra đời, nó đã chưa thể sử dụng được, bởi vì nó không thể tự động vận hành. Bạn đọc có thể liên tưởng đến một chiếc xe hơi: nó sẽ là một "cục sắt" vô dụng nếu thiếu mất tài xế.

Như vậy, thứ duy nhất mà các Anunnaki còn thiếu, chính là những "tài xế" để "lái" thứ thiết bị khai thác kim loại vàng của họ. Và sau một thời gian ngắn cân nhắc, họ đã quyết định nhờ, nói đúng hơn là dụ, những người Atlanteans - một chủng tộc có dạng tồn tại giống như các "hồn ma" - trở thành các tài xế lái thiết bị này...

...mình viết tới đây, hẳn bạn đọc đã có thể ngờ ngợ đoán ra được thứ thiết bị mà chủng tộc Anunnaki này đã tạo ra là thứ gì?...

Đó chính là thứ mà chúng ta gọi là cơ thể con người.

Được biết, bên cạnh các Anunnaki - chủng tộc đã tạo nên phần cơ thể con người chúng ta - còn có 2 chủng tộc khác là Sirians - chủng tộc đã tạo nên phần não bộ con người - và Serpents (một chủng tộc sở hữu DNA giống với các loài bò sát) - chịu trách nhiệm việc tạo nên gần như tất cả các loài thực vật & động vật khác trên Trái Đất, nhằm bảo đảm các cơ thể con người có được một hệ sinh thái khép kín để duy trì sự sống của chúng. Có thể nói, cả 3 chủng tộc này đã cùng bắt tay hợp tác với nhau trong công cuộc nô lệ hóa người Atlanteans - biến họ thành các công nhân khai thác vàng!

Anunnaki

Người Anunnaki có hình dạng giống với con người vì họ tạo ra chúng ta dựa trên hình ảnh của chính họ. Nguồn: Google.

Và vậy cũng có nghĩa là, cái cơ thể bằng xương bằng thịt, cái nhân dạng, cái bản ngã, mà hầu hết chúng ta bôn ba suốt đời để chăm chút, trang trí, tô vẽ...thực chất chẳng là gì ngoài một công cụ khai thác vàng, do người ngoài hành tinh tạo ra! Cái cơ thể này, phần xác thịt này, vốn không phải bản chất thực sự của chúng ta.

Cấu tạo thực sự của nhận thức (consciousness)

Tiến sỹ Neruda cho biết, cấu tạo của nhận thức/não bộ con người thực chất có thể được chia thành 3 phần:

  • Phần não ý thức (conscious mind) hay còn gọi là não bộ cá thể (individual mind), góp phần tạo nên cá tính đặc thù (personality) của mỗi con người. Mỗi con người sẽ sở hữu một phần não ý thức riêng biệt.
  • Phần não tiềm thức (subconscious mind) hay còn gọi là não bộ di truyền (genetic mind) hoặc não bộ gia phả (family mind). Đây là những nhận thức được chia sẻ bởi tất cả các thành viên trong một gia tộc, thậm chí một dân tộc, qua nhiều thế hệ.
  • Phần não toàn thể (universal mind) hay còn gọi là phần não vô thức (unconscious mind). Đây là những nhận thức được chia sẻ bởi tất cả các loài sinh vật xuyên suốt toàn bộ vũ trụ & cũng là cầu nối giữa chúng với First Source.

Tiến sỹ cũng cho biết, chính chủng tộc Sirians là tác giả đã tạo ra phần não ý thức & tiềm thức cho con người. Chúng chính là lý do khiến chúng ta không những không thể nhận thức được bản chất thực sự của thế giới này, mà còn trở nên đa nghi & chống đối khi tiếp xúc với các luồng tư tưởng & quan điểm mới lạ, ít được thừa nhận.

(mình sẽ nói kỹ hơn về vấn đề này vào phần 4 - phần cuối của bài viết).

universal-mind

Nguồn: Shift.

Con người đang sống trong một "vòng lặp đầu thai" (Reincarnation Trap)

Đây chắc chắn là chi tiết kinh dị nhất trong số những kiến thức đến từ các Corteum & WingMakers!

Tiếp diễn câu chuyện sau khi người Anunnaki tạo ra các cơ thể con người đầu tiên - những cơ thể đã được "lái" & vận hành bởi các Atlanteans - các linh hồn. Chúng ta đều biết, mỗi cơ thể con người chỉ có thể sinh tồn trong vòng vài chục năm. Mỗi khi một cơ thể chết đi, các Anunnaki lại phải tạo ra những cơ thể mới.

Vì công việc này quá bất tiện, nên họ đã quyết định tạo ra một hệ thống, nơi mà các cơ thể này có thể tự "sinh sản", tự tạo ra các cơ thể mới. Thế là lần lượt các cơ thể của người đàn ông & phụ nữ được tạo ra. Có trùng hợp không, khi chi tiết này rất giống với câu chuyện về Adam & Eve được Chúa trời lần lượt tạo ra mà Kinh Thánh (Bible) đã ghi lại!?

Và trong trường hợp bạn đọc chưa biết, cái tên "Anunnaki" có nguồn gốc từ tiếng Phạn (Sanskrit) cổ đại & có thể được dịch sang tiếng Anh thành "Those who from Heaven came down to Earth" (tạm dịch: "những người đến từ Thượng giới/Thiên đàng/bầu trời"). Những con người đầu tiên trên thế giới hẳn đã coi các Anunnaki, một chủng tộc sở hữu vô số loại hình công nghệ hiện đại, như các vị thánh thần.

nguoi-chap-canh

Hình ảnh người Anunnaki được chạm khắc bởi người Lưỡng Hà (Sumerians) cổ đại. Nguồn: ancient-code.com

Những tưởng đã giải quyết được toàn bộ vấn đề, người Anunnaki không ngờ rằng việc các cơ thể con người có thể tự do giao phối & tạo ra các em bé lại khiến số lượng cơ thể mới tăng lên với tốc độ không thể kiểm soát. Họ đứng trước một vấn đề mới: chẳng chóng thì chày, số lượng các cơ thể sẽ trở nên đông đảo hơn số lượng linh hồn. Và các cơ thể này, nếu không được vận hành bởi các linh hồn, sẽ trở nên vô dụng.

Vốn là một chủng tộc thông minh, tinh quái, người Anunnaki lập tức nghĩ ra giải pháp tiếp theo: mỗi linh hồn sẽ buộc phải "lái" nhiều hơn một cơ thể. Một linh hồn sẽ phải vận hành một cơ thể từ lúc nó được tạo ra đến khi nó trở nên "cũ" & "hư" (già & chết), sẽ tiếp tục được giao một cơ thể mới để vận hành. Cứ như vậy, linh hồn này sẽ phải điều khiển liên tục một chuỗi các cơ thể mới, không bao giờ ngừng nghỉ.

Và trong trường hợp bạn đọc vẫn còn ngờ ngợ chưa đoán ra, thì đây chính là cái mà các tôn giáo phương Đông, điển hình là Phật Giáo & Ấn Độ Giáo, vẫn gọi là quá trình đầu thai chuyển kiếp (reincarnation) của các linh hồn!

nguoi-ngoai-hanh-tinh

Chúng ta có đang "mắc kẹt" trong một vòng xoáy luân hồi bất tận!? Nguồn: commongroundpembs.org.uk

Tiến sỹ Neruda, vì thế, cũng đã đưa ra kết luận rằng con người chúng ta thực sự đang tồn tại trong một thế giới ảo (hologram) được tạo ra bởi chủng tộc Anunnaki - những "thần thánh" đến từ bầu trời này. Và rằng các hệ thống não ý thức & tiềm thức do chủng tộc Sirians tạo ra đã khiến chúng ta lầm tưởng rằng thế giới này là thực!

Như vậy, với mảng kiến thức này, một bức tranh khá u tối về sự sống của con người đã được vẽ ra: chúng ta thực chất chỉ là các nô lệ bị "nhốt" trong các cỗ máy đào vàng! Nhưng rốt cục thì những thông tin này đáng tin cậy đến mức độ nào? Và chúng ta có thể làm gì với chúng? Các bạn hãy đón đọc phần cuối của bài viết nhé!


Nguồn:

Link gốc bài phỏng vấn của tiến sỹ Neruda: 

https://www.wingmakers.com/content/neruda-interviews/

Từ khóa: 

wingmakers

,

người chắp cánh

,

du hành thời gian

,

acio

,

người ngoài hành tinh

,

tâm linh

Thật ra mình khá bất ngờ, k phải vì nội dung gây sốc, mà nó trùng với toàn bộ tuyển tập "những giả thuyết ngớ ngẩn" nhảy lên trong đầu mình những giây phút lơ ngơ lạc trong suy nghĩ. Từ vài khái niệm thời gian cho đến "cỗ máy" cơ thể và "cỗ máy" hệ sinh thái. 

Tuy nhiên, thật sự có vài điểm mình cảm nhận có gì đó k ổn. Chủ yếu là xoay quanh câu chuyện những kẻ xấu xa và loài người bị nô lệ nọ, câu chuyện này quá... con người! Phải chăng chúng ta đã nhìn nó theo cách quá "người"?

Hãy nhìn thiên nhiên và động vật ngoài kia, thế giới đầy tinh tế, những cỗ máy vi diệu đến độ công nghệ chúng ta chả là cái đinh gì, hãy nhìn cỗ máy lượng tử cơ thể này, và sự khủng khiếp của não bộ, nhìn xem, những kẻ sáng tạo ra thứ này, lại "xấu xa" một cách rất... người như thế ư? Họ phải đến độ thông suốt, độ thấu cảm, độ nhân văn, độ yêu thương, độ kết nối đến mức nào rồi mới đạt được thứ "vượt ngưỡng" như vậy. Và chúng ta cũng từng như thế, ngang với họ, ở tầng cao, thông suốt, đầy tình yêu thương. Có chăng họ giỏi công nghệ còn ta giỏi điều khiển, vậy thôi. 

Họ tạo ra cỗ máy cơ thể nhưng họ không thể điều khiển vì họ không ổn định (thậm chí trạng thái thường họ cần vàng mới cố định đc). Cơ thể con người là dạng vật chất đầy nhiễu loạn, họ k thể sử dụng nó và chúng ta đã giúp như giúp 1 ng bạn thân, vì so với họ chúng ta vững hơn rất nhiều. Sirian tạo 2 phần ý thức và tiềm thức hỗ trợ chúng ta duy trì hoạt động trong tg này và kết nối với xã hội (ví như cái acc FB và internet vậy), cuối cùng Serpent hoàn thành toàn bộ "ngôi nhà" sinh thái hỗ trợ hoạt động của cỗ máy cơ thể. Tất cả là hỗ trợ lẫn nhau. Nhưng chúng ta đã đi quá xa! Chúng ta đã mê đắm vào tg này và chính là ta k chịu thoát ra, chứ không ai ràng buộc cả! Ta thèm khát có cơ thể, thèm khát mối quan hệ, thèm khát vật chất, thèm khát đc tiếp tục chơi cái Game Online này. Thậm chí có thể Sirian, Serpent cũng đã tham gia vào tg này nhưng đôi khi dùng "cỗ máy" hơi khác cơ thể người, đó là lý do ngoài con người và động vật còn có vô số dạng linh thú, thần tiên, yêu quái, tinh linh ... kì lạ khác. Duy nhất những người khó ổn định kia không thể vào cơ thể, họ chỉ có mỗi cơ thể "ánh sáng" và chỉ hỗ trợ được khi chúng ta kết nối, thoát khỏi cơ thể hoặc chuẩn bị vào cơ thể mới. Nghe quen quen k? Họ là thứ mà chúng ta gọi là "thiên thần" đấy!

Chúng ta đã bị "cơ thể" hóa mất rồi nên yếu đi rất nhiều, thời kì đầu tiên có thể ta đủ mạnh để điều khiển cả hoạt động của "ngôi nhà" sinh thái này như cầm cái remote mở tv, bật quạt vậy. 
Con người đã quá quen với sợ hãi bị lợi dụng, bị chiếm đoạt và trở thành nạn nhân, suy nghĩ đó ám ảnh trong mọi thứ ta thấy. Đến cọng cỏ ta cũng dọn đi vì sợ nó sẽ chiếm đoạt chỗ của cây cối, cho đến sau này phát hiện cỏ mọc cùng mang đến kha khá lợi ích cho cây. Họ hay chúng ta, khi vượt đến tầng cao ấy, hiểu biết đến thế, kết nối với Source như thế, chẳng còn chỗ cho kiểu "lợi dụng" ngok nghêk ấy, bởi vì nó... thật sự chẳng đem lại gì ngoài 1 cục nghiệp to òanh. 
Chúng ta cần tỉnh lại, cần tắt game đi ngủ vì chơi đủ rồi, kiếm đủ coin từ lâu rồi. Không có kẻ thù bên ngoài đâu, chỉ có ham muốn của chính mình thôi, và họ đang hỗ trợ không ngừng nghỉ đấy! Có lẽ chúng ta lại quá sợ hãi rồi?
Trả lời
Thật ra mình khá bất ngờ, k phải vì nội dung gây sốc, mà nó trùng với toàn bộ tuyển tập "những giả thuyết ngớ ngẩn" nhảy lên trong đầu mình những giây phút lơ ngơ lạc trong suy nghĩ. Từ vài khái niệm thời gian cho đến "cỗ máy" cơ thể và "cỗ máy" hệ sinh thái. 

Tuy nhiên, thật sự có vài điểm mình cảm nhận có gì đó k ổn. Chủ yếu là xoay quanh câu chuyện những kẻ xấu xa và loài người bị nô lệ nọ, câu chuyện này quá... con người! Phải chăng chúng ta đã nhìn nó theo cách quá "người"?

Hãy nhìn thiên nhiên và động vật ngoài kia, thế giới đầy tinh tế, những cỗ máy vi diệu đến độ công nghệ chúng ta chả là cái đinh gì, hãy nhìn cỗ máy lượng tử cơ thể này, và sự khủng khiếp của não bộ, nhìn xem, những kẻ sáng tạo ra thứ này, lại "xấu xa" một cách rất... người như thế ư? Họ phải đến độ thông suốt, độ thấu cảm, độ nhân văn, độ yêu thương, độ kết nối đến mức nào rồi mới đạt được thứ "vượt ngưỡng" như vậy. Và chúng ta cũng từng như thế, ngang với họ, ở tầng cao, thông suốt, đầy tình yêu thương. Có chăng họ giỏi công nghệ còn ta giỏi điều khiển, vậy thôi. 

Họ tạo ra cỗ máy cơ thể nhưng họ không thể điều khiển vì họ không ổn định (thậm chí trạng thái thường họ cần vàng mới cố định đc). Cơ thể con người là dạng vật chất đầy nhiễu loạn, họ k thể sử dụng nó và chúng ta đã giúp như giúp 1 ng bạn thân, vì so với họ chúng ta vững hơn rất nhiều. Sirian tạo 2 phần ý thức và tiềm thức hỗ trợ chúng ta duy trì hoạt động trong tg này và kết nối với xã hội (ví như cái acc FB và internet vậy), cuối cùng Serpent hoàn thành toàn bộ "ngôi nhà" sinh thái hỗ trợ hoạt động của cỗ máy cơ thể. Tất cả là hỗ trợ lẫn nhau. Nhưng chúng ta đã đi quá xa! Chúng ta đã mê đắm vào tg này và chính là ta k chịu thoát ra, chứ không ai ràng buộc cả! Ta thèm khát có cơ thể, thèm khát mối quan hệ, thèm khát vật chất, thèm khát đc tiếp tục chơi cái Game Online này. Thậm chí có thể Sirian, Serpent cũng đã tham gia vào tg này nhưng đôi khi dùng "cỗ máy" hơi khác cơ thể người, đó là lý do ngoài con người và động vật còn có vô số dạng linh thú, thần tiên, yêu quái, tinh linh ... kì lạ khác. Duy nhất những người khó ổn định kia không thể vào cơ thể, họ chỉ có mỗi cơ thể "ánh sáng" và chỉ hỗ trợ được khi chúng ta kết nối, thoát khỏi cơ thể hoặc chuẩn bị vào cơ thể mới. Nghe quen quen k? Họ là thứ mà chúng ta gọi là "thiên thần" đấy!

Chúng ta đã bị "cơ thể" hóa mất rồi nên yếu đi rất nhiều, thời kì đầu tiên có thể ta đủ mạnh để điều khiển cả hoạt động của "ngôi nhà" sinh thái này như cầm cái remote mở tv, bật quạt vậy. 
Con người đã quá quen với sợ hãi bị lợi dụng, bị chiếm đoạt và trở thành nạn nhân, suy nghĩ đó ám ảnh trong mọi thứ ta thấy. Đến cọng cỏ ta cũng dọn đi vì sợ nó sẽ chiếm đoạt chỗ của cây cối, cho đến sau này phát hiện cỏ mọc cùng mang đến kha khá lợi ích cho cây. Họ hay chúng ta, khi vượt đến tầng cao ấy, hiểu biết đến thế, kết nối với Source như thế, chẳng còn chỗ cho kiểu "lợi dụng" ngok nghêk ấy, bởi vì nó... thật sự chẳng đem lại gì ngoài 1 cục nghiệp to òanh. 
Chúng ta cần tỉnh lại, cần tắt game đi ngủ vì chơi đủ rồi, kiếm đủ coin từ lâu rồi. Không có kẻ thù bên ngoài đâu, chỉ có ham muốn của chính mình thôi, và họ đang hỗ trợ không ngừng nghỉ đấy! Có lẽ chúng ta lại quá sợ hãi rồi?

Theo mình được biết thì nguồn khai thác năng lượng từ thời Atlantis này không hẳn liên quan đến vàng mà liên quan tới các hòn đá năng lượng. Ở trên thế giới hiện tại vẫn có những hòn đá đó tồn tại trong kim tự tháp, nó mang năng lượng dạng vô cực có thể phát ra tần sóng năng lượng với độ lớn cực kỳ dã man, nên ai không có tư tưởng tốt mà tiếp xúc với nguồn này thì sẽ bị chính năng lượng trược của mình vật lại. Vụ thuyết âm mưu của Annunaki tạo ra con người ở thể vật chất cô đặc thì có vẻ hơi đáng nghi ngờ :))) ,( chắc ông tác giả mới tiếp xúc với ET liên quan nhiều đến hội này nên không có những thông tin bao quát về sự can thiệp giúp đỡ của các ET trong hệ hành tinh khác như Pleiades, Lyrans, Orions, Andromedan ...... như các channelers viết lại nhờ khả năng thấu thị mà thấy được.

😂😂 *khô lời* 😂😂