Workshop: Chữa lành các mối quan hệ “Vượt qua sự tự chỉ trích bản thân”

  1. Tâm lý học

Trong quá trình sinh sống và phát triển, có những khoảnh khắc chúng ta đã từng bị ai đó đem ra so sánh với người khác, chẳng hạn như việc, con cái bị bố mẹ so sánh với con nhà người ta. Những sự so sánh này có thể là lời khen ngợi, có thể là lời chỉ trích, và kết quả mang lại theo hướng tiêu cực có thể là sự oán trách bản thân mình vì mình không đạt được thành công như sự kỳ vòng của mọi người xung quanh, oán trách người khác như con cái oán trách bố mẹ đã không có dành thời gian cho sự thấu hiểu.

https://cdn.noron.vn/2021/10/10/3482080015271606-1633885075.png

Có một hiện tượng tâm lý xuất hiện khá phổ biến ở người Trầm cảm là đổ lỗi cho bản thân mình. Cụ thể hơn là dòng suy nghĩ tự chỉ trích bản thân, tôi không đủ giỏi, tôi không đủ tốt, tôi không xứng đáng có được những điều vui vẻ tích cực trong cuộc sống, xứng đáng bị trừng phạt,... các dòng suy nghĩ này làm cho giá trị bản thân của chúng ta bị hạ thấp vô cùng.

* Nếu bạn đang có những dòng suy nghĩ này thì Workshop này là dành cho bạn.

* Nếu người thân và bạn bè của bạn đang có hiện tượng tâm lý này hãy chia sẻ Workshop này đến với họ.

Chương trình diễn ra với sự dẫn dắt của Thạc sĩ Tâm lý học Lâm sàng Lê Thế Hanh. Anh được đào tạo về tham vấn và trị liệu tâm lý chuyên nghiệp tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN. Với 7 năm kinh nghiệm học tập và thực hành trong môi trường tâm lý, Thạc sĩ sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị về một buổi chia sẻ để chữa lành một phần nào đó những tổn thương bạn đã gặp phải trong quá khứ.

Chuỗi sự kiện Chữa lành các mối quan hệ là hoàn toàn miễn phí với mục tiêu mang đến cho cộng đồng khả năng thấu hiểu bản thân mình và thấu hiểu người khác để từ đó xây dựng được năng lực ứng phó với các tình huống thách thức trong cuộc sống và đạt được cảm nhận hạnh phúc, thoải mái, bình yên trong từng giây phút.

Chương trình này được tổ chức một phần là món quà ý nghĩa gửi đến những người phụ nữ Việt Nam đã cố gắng rất nhiều để đạt được thành tựu trong cuộc sống. Nhân ngày 20/10/2021 thông qua Workshop, thạc sĩ muốn dành tặng thông điệp ý nghĩa nhất đến với một nửa của thế giới những điều tốt đẹp giúp cho mọi người có được cuộc sống tâm trí hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Hãy đến với Workshop để cảm nhận được những giây phút bình an nhé!

Thông tin sự kiện

Diễn giả: ThS. Lê Thế Hanh

Thời gian: 20h chủ nhật ngày 17/10/2021

Địa điểm: Phòng zoom online

Link đăng ký:

Mail xác nhận và địa chỉ phòng Zoom sẽ được gửi sau 12h thứ 7 ngày 16/10/2021.

Chúc cô bác anh chị em có một ngày thật tuyệt vời và tận hưởng được sự an vui bên những người thân yêu.

Hẹn gặp lại mọi người tại Workshop!

Từ khóa: 

ngành tâm lý học

,

mối quan hệ

,

tâm lý học