Wrap Dress - Chiếc váy vạn năng cho mùa hè.

  1. Thời trang

Không chỉ là món thời trang hoàn hảo cho ngày hè, những chiếc váy đắp chéo (wrap dress) còn có thể tôn lên mọi vóc dáng và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Wrap Dress họa tiết Cherry - chiếc váy đang làm mưa làm gió mùa hè này.

Được sáng tạo bởi NTK tài năng Diane Von Furstanberg, wrap dress là tên gọi những chiếc váy liền với thiết kế tựa như miếng vải lớn quấn điệu đà quanh cơ thể và điểm cuối kết thúc phụ thuộc vào từng vóc dáng.

Diane Von Furstanberg cùng thiết kế của mình.

Nổi rần rần trên mạng xã hội suốt những ngày đầu hè, Wrap Dress thật sự là chiếc váy cho mùa hè 2018. Với nút thắt nổi bật ở phần eo cùng dáng váy rũ bay bổng cùng thiết kế cổ chữ V đầy gợi cảm, chiếc váy không chỉ giúp các nàng che giấu khuyết điểm hoàn hảo trên cơ thể mà còn chiều lòng tôn dáng chủ nhân dù đẫy đà hay mỏng manh. Thêm vào đó, chất liệu mềm mại nhẹ nhàng còn đem đến vẻ ngoài vô cùng sang trọng, dịu dàng như một nàng tiểu thư cho người mặc.

Wrap Dress họa tiết hoa lá đang là trend của mùa nè năm nay đó.

Những cô nàng hơi " bé hạt tiêu" một tẹo cũng có thể chọn cho mình mẫu Wrap Dress ngắn cùng chi tiết cách điệu ở cổ thật nữ tính.

Các sao Việt cũng đã cập nhập trend rồi đó các nàng ơi.

Các nàng hoàn toàn có thể diện chiếc váy xinh này đi làm, đi sự kiện hay chỉ đơn giản ra phố mỗi ngày. Với vô số công dụng cùng thiết kế đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội, các nàng còn chần chờ gì nữa mà không sắm cho mình một chiếc Wrap Dress thật xinh yêu đón hè nhỉ?

Từ khóa: 

mùa hè mặc gì

,

wrap dress

,

trend

,

xu hướng mùa hè

,

váy xinh

,

thời trang