Xác định mục tiêu của cuộc sống

  1. Kinh doanh và Khởi nghiệp

  2. Tâm lý học

  3. Tâm sự cuộc sống

💛 XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU CỦA CUỘC SỐNG.
Tôi từng đọc được ở đâu đó rằng: Nếu bạn không biết phải làm gì với cuộc đời mình thì hãy giành thời gian cuối cùng của mình cho việc suy nghĩ xem BẠN MUỐN MÌNH SẼ LÀ AI trong cuộc sống này.
❓ ĐÃ BAO GIỜ BẠN LÀM NHƯ VẬY, giành thời gian để suy nghĩ xem mình muốn là ai? Mình sẽ là ai?
Rất thần kỳ, khi bạn xác định được con đường bạn muốn đi và người bạn muốn trở thành thì tự khắc mọi thứ đều trở nên dễ dàng hơn.
CHÚC BẠN SỚM TÌM ĐƯỢC MỤC TIÊU CỦA ĐỜI MÌNH VÀ CHINH PHỤC NÓ.
🌻 By Eva.
#eva #xaydungnhanhieu #phattrienbanthan
Từ khóa: 

kinh doanh và khởi nghiệp

,

tâm lý học

,

tâm sự cuộc sống

Mình luôn hướng tới hình ảnh "I am soldier " và thế là cứ cày thục mạng thôi. Có time rảnh tán nhảm vs đứa em gái thế là hết ngày.

 

Trả lời

Mình luôn hướng tới hình ảnh "I am soldier " và thế là cứ cày thục mạng thôi. Có time rảnh tán nhảm vs đứa em gái thế là hết ngày.

 

có cách nào xác định được chính xác bản thân muốn là ai, hay lại linh hoạt theo từng giai đoạn cuộc đời 

''Who I Am?'' cả đời đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này

Từ lâu mục tiêu của mình không chỉ là vì bản thân mình mà còn khiến cho những người thân yêu cuả mình hạnh phúc. Như bố mẹ mình luôn nói là, bố mẹ không muốn gì cao xa, chỉ mong con có một cuộc sống ổn định là bố mẹ yên tâm. Mình trăn trở nhiều lắm. Dẫu công việc có khó khăn thì mình vẫn coi gia đình là động lực để nỗ lực phấn đấu hằng ngày.

Cuộc sống là một hành trình dài. Còn mục tiêu là đích đến của chúng ta trong hành trình ấy. Mục tiêu là động lực để ta cố gắng, là ngọn hải đăng dẫn lối chỉ đường những lúc khó khăn. Nếu không có mục tiêu, ta sẽ trở nên vô định, ta sẽ không biết mình sống vì điều gì, sống để làm gì. Mình cũng hi vọng tất cả chúng ta rồi sẽ tìm được mục tiêu của cuộc sống. Goodluck!