Xem Bói Tình Yêu - Lý Do Bạn Kết Hôn Muộn

  1. Tâm linh

  2. Chiêm tinh

Bạn tin vào sự sắp đặt của duyên phận trong tình yêu hay nghĩ con người mới là nhân tố quyết định tất cả? Nếu như ở thời điểm hiện tại, bạn chưa tìm kiếm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình thì cũng đừng quá lo lắng, xem bói tình yêu sẽ giúp bạn xác định độ tuổi kết hôn, diễn biến tình duyên của mình trong tương lai.

https://cdn.noron.vn/2021/11/28/11131206415635360-1638113224.jpg

1. Đường Tình cảm hiện lên hình bậc thang

Những người có đường tình cảm (đường tâm đạo) giống hình bậc thang thường không mấy cẩn thận trong việc lựa chọn người bạn đời. Họ quyết định dựa vào trực giác và sự mách bảo của con tim, bởi vậy không ít lần những người này bị đối phương lừa gạt, lợi dụng mà không hề hay biết.

Trải qua những lần vấp ngã, thất bại về tình cảm, họ trở nên lạnh lùng, khép kín bản thân mình nhiều hơn. Đã có lúc, họ nghĩ mình không bao giờ trao niềm tin, tình cảm cho bất kì ai khác, cho rằng tình yêu chỉ mang lại sự tổn thương, đau khổ. Đó là lý do tại sao đến tận bây giờ, những người này vẫn chưa tìm kiếm được hạnh phúc thực sự của cuộc đời mình.

2. Ngón Cái mềm có thể cong gập ra sau: thường kết hôn muộn

Ngón cái mềm, có thể gập ra phía sau là dấu hiệu của những người kết hôn ở độ tuổi khá muộn. Họ yêu thích cuộc sống tự do, không muốn bản thân bị ràng buộc vào bất kì mối quan hệ nào. Họ dành nhiều thời gian vào việc du lịch, đi đây đi đó, hưởng thụ và trải nhiệm những điều mới mẻ xung quanh.

Trong chuyện tình cảm, họ thường có thái độ không nghiêm túc, không xác định gắn bó với ai lâu dài. Mọi người xung quanh còn cho rằng, những người này thay người yêu như thay áo, vừa hôm nay yêu thương còn ngọt ngào, đong đầy mà ngày mai đã trở nên nguội lạnh, nhàm chán. Thế nhưng cũng sẽ đến một khoảng thời gian họ thực sự trưởng thành, có suy nghĩ chín chắn, thấu đáo hơn về các mối quan hệ của mình. Quyết định đem hết trái tim của mình để yêu và gắn bó ai đó quả thực không hề dễ dàng gì.

3. Đầu ngón út mềm yếu, vô lực

Người sở hữu ngón út mềm yếu, vô lực thường kém may mắn trong chuyện tình cảm. Dù yêu hết mình, sẵn sàng hy sinh mọi thứ cho đối phương nhưng họ dường như không được đền đáp xứng đáng. Kết quả là sau những lần đổ vỡ tình cảm,những người này mất niềm tin vào tình yêu và các mối quan hệ xung quanh mình.

Họ luôn tự hỏi bản thân rằng:"tại sao người ấy lại đối xử với mình như vậy?". Sự đau khổ, tổn thương đã dần ngấm sâu vào tâm trí khiến bạn đánh mất đi bản thân mình. Hãy nhìn về tương lai phía trước, một cánh cửa đóng lại sẽ có nhiều cánh cửa khác mở ra. Chỉ cần chân thành, thật thà, bạn sẽ tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

4. Xem bói đường Trí tuệ quá ngắn

Đường Trí tuệ ngắn là dấu hiệu của những người có trái tim mềm yếu, dễ bị tổn thương, chi phối bởi các yếu tố bên ngoài. Họ không sáng suốt trong khi đưa ra những quyết định vì thế mà đôi khi mắc phải sai lầm nghiêm trọng khi có được một tình yêu hoàn hảo thì những người này lại không biết trân trọng, giữ gìn, kết quả là sau khi đánh mất họ mới thấy hối hận.

Thế nhưng dường như mọi sự thay đổi, hối cải đã không có tác dụng khi người ấy rời đi. Bạn trở nên đau khổ và tự trách bản thân đã không đủ bản lĩnh, tỉnh táo để đối diện với sự thật. Chỉ vì những lời gièm pha mà bạn đã để mất tình yêu của cuộc đời mình. Đây là bài học quý giá để bạn nhìn nhận lại bản thân và có suy nghĩ chín chắn, trưởng thành hơn trong chuyện tình cảm.

5. Đường Tình cảm phân nhánh song song

Đường tình cảm phân nhánh song song là dấu hiệu của những người sống tình nghĩa, trước sau như một. Họ yêu thích cuộc sống tự do làm mọi điều mình thích mà không cần phải nghe theo yêu cầu của người khác. Những người này có tính cách khá trẻ con, thường không suy nghĩ thấu đáo, chín chắn trong chuyện tình cảm.

Họ yêu hết mình, sẵn sàng hy sinh mọi thứ cho đối phương và rất sợ bị lừa dối, phản bội. Bởi vậy nếu như mối tình đầu gặp nhiều trắc trở, không có kết quả tốt đẹp thì họ sẽ bị tổn thương sâu sắc, dẫn tới việc kết hôn ở độ tuổi khá muộn.

Từ khóa: 

xem bói

,

tình yêu

,

kết hôn

,

phong thủy vạn sự

,

tìm hiểu

,

tâm linh

,

chiêm tinh

Ui, mình thấy hiện nay có webiste cho mình xem bói online về tình yêu khá là chính xác luôn nè! Mọi người có thể tham khảo tại 

https://boitinhyeu.com
nha! Mình cực thích web này vừa tra cứu nhanh, chính xác mà còn đẹp nữa, hihi

https://cdn.noron.vn/2023/08/19/441353873049244-1692415525.png
Trả lời

Ui, mình thấy hiện nay có webiste cho mình xem bói online về tình yêu khá là chính xác luôn nè! Mọi người có thể tham khảo tại 

https://boitinhyeu.com
nha! Mình cực thích web này vừa tra cứu nhanh, chính xác mà còn đẹp nữa, hihi

https://cdn.noron.vn/2023/08/19/441353873049244-1692415525.png