Yahoo Messenger chính thức đóng !

  1. Công nghệ thông tin

Yahoo đã có thông báo chính thức về việc đóng cửa dịch vụ Chat Yahoo Messenger, cụ thể là 17/7 này, mọi hoạt động liên quan đến Yahoo Messenger đều "ăn tỏi".

Đôi nét về Yahoo Messenger: đã từng là dịch vụ Chat thông dụng nhất thời mình còn học cấp 2 với vô số nick name theo dạng "Young Buffalo" =)). Đã có thời điểm khao khát được online Yahoo đến độ login thông qua các dịch vụ bên thứ 3 như Buzz hay Ola trên nền tảng Symbian Nokia. Tuy nhiên khi mạng xã hội Facebook ra đời, Yahoo đã quá chậm chân khi tung ra ứng dụng và ứng dụng không tốt, dần dần đánh mất thị phần và "không sống" trong vài năm trở lại đây. Hãng đã từng đóng cửa Yahoo Messenger vào năm 2016 và buộc người dùng chuyển sang Yahoo Messenger mới tuy nhiên không được đón nhận, việc Yahoo phải đóng cửa dịch vụ này là điều tất yếu, khép lại nhiều kỉ niệm của thế hệ 8X và đầu 9X. Trong thời gian tới, Yahoo cho phép người dùng tải về lịch sử trò chuyện, nếu anh em còn những tin nhắn muốn lưu trữ thì mau mau tải về nhé ;). Mời anh em xem lại những kỉ niệm về Yahoo Messenger:


Từ khóa: 

công nghệ thông tin

Ngày xưa có con bạn xuyên tỉnh là nhờ nó.
Ở Cà mau mà quen con bạn tận sàn gòn rồi đến khi lên sài gòn học lại có cơ hội gặp mặt vài lần.
Trả lời
Ngày xưa có con bạn xuyên tỉnh là nhờ nó.
Ở Cà mau mà quen con bạn tận sàn gòn rồi đến khi lên sài gòn học lại có cơ hội gặp mặt vài lần.

Tạm biệt một huyền thoại, còn đâu một thời oanh liệt người người nhà nhà bật máy lên là thấy cái mặt cười hiện lên với những cái id và những dòng status huyền thoại.

Mình vẫn nhớ cách nhanh nhất để triệu hồi ace ra trả lời dù đang làm cái gì miễn là ngồi máy là chuyển sang cái theme mưa trái tim và chụt chụt chụt chụt ;)).

Token được tạo ra khá đơn giản và không tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên, những người mới tham gia muốn phát triển đồng Token sẽ gặp nhiều khó khăn nếu chưa tìm hiểu kỹ. Token được tạo ra trên các blockchain của từng loại tiền điện tử riêng biệt. Những nhà phát triển token cần trả phí bằng chính đồng tiền trên blockchain gốc này.
Ví dụ: Token được phát triển trên blockchain Ethereum thì bạn cần dùng đồng Ether (ETH) để trả phí tạo ra nó.
Hiện nay, đa phần các token đều tồn tại và sử dụng trên ứng dụng DAPPS hoặc ứng dụng phi tập trung.
Token có 2 loại token chính là:
Utility token – Token tiện ích: Được sinh ra để phục vụ cho một dự án với mục đích và tính năng cụ thể. Ví dụ như thanh toán, giảm giá,…
Security token: Được ví như một dạng cổ phiếu điện tử. Bạn sẽ được nhận được cổ tức dựa trên số lượng cổ phần sở hữu trong dự án đó. Người sở hữu loại token này còn có quyền bầu chọn hoặc tham gia quyết định một số công việc trong dự án.
Các loại token khác: Token giao dịch (Transactional token), Token quản trị, Token vốn chủ sở hữu, token thanh toán, …

 

Dù Yahoo Messenger chính thức đóng nhưng mình tin là ":))" hay "=))" sẽ sống mãi với thời gian :'D
Vạn sự trên đời, có sinh tức có diệt.
Cả 1 trời thanh xuân 😭
Nhớ nhất tiếng Buzz của yahoo messenger
Sản phẩm của một thời để nhớ. Mình vẫn nhớ cách gõ emotion con gà là: ~:>